Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 8/9: Brazil gây ấn tượng với chiến thắng "6 sao"
BONGDAPLUS.VN • 06:50 ngày 08/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 8/9.
    BÓNG LĂN ĐÊM QUA

    Giao hữu ĐTQG: Brazil 6-0 Australia
    Giao hữu CLB: Chiasso 0-4 AC Milan

    Theo tiết lộ của những người trong cuộc, ngày 1/10 tới đây, chức vụ HLV trưởng B.Bình Dương sẽ có người tiếp quản. Nếu đó là sự thật, GĐKT Lê Thụy Hải sẽ chính thức bị mất việc. Cũng xin nói lại, ông Hải về thay cho HLV Choi Yoon–hwan sau những vòng đầu B.BD thua liểng xiểng. Tuy nhiên, vì không có bằng huấn luyện nên chức vụ thuyền trưởng được giao cho trợ lý HLV Nguyễn Minh Dũng, còn ông Hải giữ chức vụ GĐKT nhưng thực ra mới là người huấn luyện chính.

    Ông Lê Thụy Hải (trái)

    Trong một trận cầu hoàn toàn áp đảo Australia, Brazil đã chẳng hề gặp chút khó khăn nào trong việc ghi mưa bàn thắng vào lưới đội bóng châu Đại Dương. Hai bàn thắng của Jo và 1 bàn của Neymar đưa các học trò của HLV Scolari dẫn 3-0 sau khi kết thúc hiệp 1, và Ramires, Pato cùng Luiz Gustavo “tiễn đưa” Australia bằng 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2.

    Nhà Glazer thất vọng với Woodward
    Sau khi bổ nhiệm Ed Woodward lên làm giám đốc điều hành thay David Gill, giới chủ Mỹ tại M.U đã giao nhiệm vụ cho ông phải đưa về một trong 2 cái tên Cristiano Ronaldo và Cesc Fabregas, nhưng rốt cuộc chỉ mình Marouane Fellaini xuất hiện, và điều đó không khiến nhà Glazer hài lòng. Một vài ngày tới, các ông chủ tại Old Trafford sẽ yêu cầu Woodward phải điều trần cho thất bại trên TTCN.

    Arsenal lên kế hoạch giữ chân Wenger
    Sau thành công với thương vụ giờ chót Mesut Oezil, “Giáo sư” đã vãn hồi thành công niềm tin nơi người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo “Pháo thủ”. Trong hoàn cảnh hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, Wenger sẽ sớm được đàm phán gia hạn hợp đồng, đồng thời có khoảng 40 triệu bảng để chiêu mộ một chân sút trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào đầu năm tới.

    Arsene Wenger

    HLV trưởng Roy Hodgson của Tam sư đã quyết định trao quyền dẫn dắt hàng công cho tiền đạo Rickie Lambert, sau khi 3 chân sút Wayne Rooney, Danny Welbeck và Daniel Sturridge chắc chắn phải vắng mặt. Thực tế là chiến lược gia 66 tuổi từng dự định cất Lambert trên ghế dự bị, nếu 1 trong 3 chân sút nói trên có thể ra sân, nhưng án treo giò của Welbeck cùng chấn thương của Rooney và Sturridge đã tạo điều kiện cho tiền đạo Southampton lần thứ 3 góp mặt trong màu áo ĐT.

    Madrid không được đăng cai Olympic 2020
    Mặc dù được đánh giá cao hơn so với Istanbul, nhưng rốt cuộc thành Madrid đã chịu thua sau một cuộc bỏ phiếu khá “cân tài cân sức”. Trong vòng cuối cùng, Tokyo đã đánh bại cả Istanbul để giành quyền đăng cai Olympic 2020. Như vậy, thủ đô của TBN đã thất bại trong cả 3 lần liên tiếp nỗ lực vận động giành quyền đăng cai giải Olympic, hai lần trước vào các năm 1965 và 2012.

    Man City sẽ trở lại với Mangala ở kì chuyển nhượng mùa Đông
    Cụ thể, Citizens sẽ tiếp tục đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho hậu vệ Eliaquim Mangala của Porto ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng tới. HLV Manuel Pellegrini rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Pháp, nhưng những nỗ lực của Man City trong Hè vừa rồi là hơi muộn.

    Mangala trong màu áo Porto

    Ancelotti tự tin sẽ kết hợp thành công Bale và Ronaldo
    HLV Carlo Ancelotti cho rằng ông sẽ sớm tìm ra một sơ đồ thực sự phù hợp cho 2 ngôi sao lớn nhất trong đội hình, Cristiano Ronaldo và tân binh Gareth Bale. Chiến lược gia người Italia cũng hết lời ca ngợi tài năng của cầu thủ người xứ Wales, cũng như những bản hợp đồng khác là Daniel Carvajal, Isco và Illarramendi trong mùa Hè.

    Tờ báo AMK của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, M.U đã thất bại trong việc theo đuổi tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè. Cụ thể, 2 ngày trước giờ thị trường chuyển nhượng đóng cửa, M.U đã được thông báo rằng trong hợp đồng của Turan có điều khoản giải phóng 24 triệu euro. Lập tức đội bóng Anh gửi đề nghị tới Atletico, nhưng những vướng mắc về giấy tờ đăng ký thi đấu ở Premier League đã ngăn cản cầu thủ chạy cánh này gia nhập sân Old Trafford.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội