Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 9/10: U19 Việt Nam đi tập huấn 6 tháng tại châu Âu?
07:00 ngày 09/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 9/10.

    U19 Việt Nam sẽ tập huấn 6 tháng tại châu Âu?
    Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Chúng tôi đã liên hệ với phía CLB Arsenal và họ đã đồng ý mời U19 Việt Nam qua đó tập huấn khoảng 6 tháng. Bên cạnh việc thi đấu với các đội trẻ Arsenal, U19 Việt Nam sẽ được bố trí thi đấu với các học viện JMG toàn cầu tại châu Âu”.  Cũng theo bầu Đức, HA.GL sẽ có kế hoạch cụ thể trình lên VFF, sau đó mới quyết định. Được biết, U19 Việt Nam sẽ được bổ sung những cầu thủ tốt nhất của các CLB khác, nhằm chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014 và SEA Games 28.

    U19 Việt Nam hạnh phúc trong ngày trở về
    Sau thắng lợi ở vòng loại giải U19 châu Á, chiều 8/10, nhóm cầu thủ U19 Việt Nam do HLV Guillaume Graechen dẫn đầu đã trở về trong sự hân hoan chào đón của Phó Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng cùng hàng trăm người hâm mộ chờ sẵn ở sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Đến 21h00 tối cùng ngày, Phó Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Lân Trung và Trưởng phòng các ĐTQG Trương Hải Tùng đã đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đón nhóm cầu thủ trở về phía Bắc do Trưởng đoàn là Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu.


    Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung tặng hoa cho các cầu thủ

    23h00, ngày 9/10, ĐT Qatar vs ĐT Việt Nam: Kiểm nghiệm năng lực
    Trận giao hữu tối nay là cơ hội để ĐT Qatar và ĐT Việt Nam chọn ra những phương án nhân sự tối ưu cho vòng loại Asian Cup 2015. Vì thế, dù chuyện thắng thua không phải là điều quá quan trọng, nhưng cầu thủ hai đội đều sẽ vào sân với quyết tâm thể hiện mình tối đa.

    Fellaini vẫn thi đấu cho M.U và ĐT Bỉ dù chưa khỏi chấn thương
    Thông tin mới cập nhật từ báo Anh cho biết, Marouane Fellaini vẫn sẽ thi đấu cho M.U và ĐT Bỉ trong thời gian tới nếu cần, dù cho chấn thương cổ tay chưa bình phục hoàn toàn. Dự kiến, đến tháng 12 năm nay hoặc tháng 1/2014, M.U sẽ để tân binh trị giá 27,5 triệu bảng này tiến hành phẫu thuật. Trong thời gian tới nếu có ra sân thi đấu, Fellaini sẽ luôn phải đeo thiết bị y tế đặc biệt để bảo vệ cổ tay.

    Wilshere không muốn Januzaj thi đấu cho ĐT Anh

    Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, tiền vệ Jack Wilshere đã bóng gió nói rằng không muôn thấy tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U thi đấu cho ĐT Anh. "Chỉ ở Anh trong 5 năm là chưa đủ để giúp bạn trở thành người Anh. Chỉ những người Anh thực sự mới nên thi đấu cho ĐT Anh", tiền vệ của Tam Sư đang khoác áo Arsenal cho biết. Trước đó, LĐBĐ Anh (FA) đã để ngỏ ý định mời ngôi sao mới nổi của M.U là Januzaij (có thể chọn thi đấu cho 4 ĐTQG) về thi đấu cho Tam Sư.


    Adnan Januzaj (áo đen)

    Eto’o sẵn sàng trở lại với ĐT Cameroon

    Samuel Eto’o vừa tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho ĐT Cameroon ở trận gặp Tunisia ở vòng loại World Cup 2014. Mới hồi tháng 9 vừa qua, tiền đạo đang khoác áo Chelsea đã công bố quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế.

    Bố sẽ là người quyết định tương lai của Januzaj
    Bố của tài năng 18 tuổi Adnan Januzaj của M.U sẽ là người quyết định việc con trai ông gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, hay đi theo tiếng gọi của Barcelona, Juventus hoặc Man City. Thông tin này do HLV Jean Kindermann ở đội bóng cũ Anderlecht của Januzaj tiết lộ với báo giới.

    Robben tiết lộ lí do vắng mặt ở trận Bayern bị Leverkusen cầm hòa
    Arjen Robben đã không được đá chính cho Bayern ở trận hòa 1-1 với Bayer Leverkusen tại Bundesliga hồi cuối tuần qua. Tiền vệ ngôi sao người Hà Lan đã hé lộ nguyên nhân là do anh bị đau cơ trong buổi tập cuối cùng trước khi diễn ra trận đấu này.

    Suarez được Liverpool đặc cách
    Tại Liverpool, các cầu thủ không được đưa con cái và người thân trong gia đình vào sân trước giờ thi đấu. Nhưng ở trận gặp Crystal Palace hồi cuối tuần qua,  Luis Suarez đã bế cậu con trái 9 ngày tuổi và con gái vào sân chụp ảnh trong khi các đồng đội khởi động. Ngôi sao người Uruguay cho biết đó là một truyền thống của cầu thủ tại Nam Mỹ khi họ vừa đón chào những thành viên mới trong gia đình, và anh đã thuyết phục được ban huấn luyện Liverpool đặc cách để anh làm như vậy.


    Luis Suarez

    Macheda trở lại M.U sớm hơn dự kiến
    Federico Macheda được M.U cho Doncaster mượn trong 1 tháng, nhưng tiền đạo người Italia đã trở lại đội bóng chủ quản trước khi thời hạn đó kết thúc. Sở dĩ như vậy là Macheda vừa bị chấn thương gân khoeo, dự kiến phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần, nên Doncaster đã quyết định trả lại chân sút 22 tuổi này cho M.U

    Rossi tin có thể kết hợp tốt với Balotelli

    Giuseppe Rossi tự tin cho rằng anh hoàn toàn có thể thi đấu ăn ý với Mario Balotelli trên hàng tiền đạo của ĐT Italia. Mới đây, chân sút đang khoác áo Fiorentina đã được gọi trở lại ĐTQG sau 2 năm nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2014 gặp Đan Mạch và Armenia.

    HLV Wenger và tiền vệ Ramsey xuất sắc nhất Premier League tháng 9

    BTC Premier League vừa trao giải HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 cho HLV Arsene Wenger và tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales đã nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9" khi anh ghi được 4 bàn thắng trong các trận đấu của Pháo thủ: cú đúp vào lưới Sunderland, 2 bàn còn lại trong các cuộc đối đầu với Stoke City và Swansea City.  Trong khi đó, phần thưởng HLV xuất sắc nhất tháng thuộc về HLV Arsene Wenger khi ông giúp Arsenal có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.
    BONGDAPLUS.VN • 07:00 ngày 09/10/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay