Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 1/1/2014: Ronaldinho sắp trở lại chơi bóng ở châu Âu?
BONGDAPLUS.VN • 11:27 ngày 01/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 1/1/2014.
    BÓNG LĂN HÔM NAY


    Bayern có thể thống trị châu Âu trong 1 thập kỷ tới
    Cựu HLV Jupp Heynckes cho rằng tâm lý và độ tuổi trung bình của đội bóng cũ Bayern Munich là tín hiệu đáng mừng. Theo đánh giá của chiến lược gia 68 tuổi này, "Hùm xám" có thể thống trị châu Âu trong thập kỷ tới. 

    Messi kịp dự đại chiến với Atletico
    Trong hôm nay, Lionel Messi sẽ có mặt ở Nou Camp. Anh đã bình phục chấn thương gân kheo sau thời gian dài điều trị ở quê nhà. Dự kiến, Messi có thể tái xuất trong chuyến làm khách đến sân Vicente Calderon của Atletico ngày 12/1 ở vòng 19 La Liga. 

    Giám đốc Ahmet Kavalci của Besiktas mới đây đã xác nhận mối quan tâm dành cho cựu ngôi sao của Barca: “Chúng tôi muốn chiêu mộ Ronaldinho. Vấn đề duy nhất với chúng tôi lúc này là tiền lương của anh ấy quá cao. Chúng tôi đang tìm kiếm một nhà tài trợ để có thể có được chữ ký của anh ấy”.

    M.U muốn có Coentrao
    Trong trường hợp không thể thuyết phục Everton nhả hậu vệ trái Leighton Baines, M.U sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Fabio Coentrao của Real Madrid. Phía Real cũng sẵn lòng bán cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu như nhận được ít nhất 50% trong số 25 triệu bảng đã phải bỏ ra mua anh từ Benfica. Bản thân Coentrao cũng muốn đến Old Trafford sau khi gặp khó khăn trong việc tìm vị trí ở Bernabeu.

    Nhà tiên tri dự báo Liverpool vô địch Premier League
    Một nhà tiên tri trẻ tuổi người Zimbabwe có tên là Eubert Angel đã tiên đoán như vậy về kết cục mùa giải này của thầy trò Brendan Rodgers. “Liverpool, tôi ủng hộ các bạn trong mùa bóng này. Chúa cũng đang đứng về phía các bạn và phù hộ cho các bạn trở lại với thời hoàng kim”, Eubert Angel quả quyết


    Uebert Angel dự báo về chức vô địch của Lữ đoàn Đỏ

    Besiktas nhắm mua Lescott
    Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ mới đây xác nhận, họ muốn ký hợp đồng với trung vệ Joleon Lescott (31 tuổi) từ Man City. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2014 nhưng HLV Manuel Pellegrini tuyên bố sẽ không giữ anh lại.

    Mourinho ca cẩm về lực lượng của Chelsea
    Dù sở hữu lực lượng được coi là có chiều sâu nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại, song HLV Jose Mourinho mới đây vẫn lên tiếng ca cẩm về tình hình nhân sự của Chelsea. Hiện tại, Chelsea đang có 40 điểm sau 19 trận, họ đứng thứ 3 trên BXH Premier League và kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

    Tottenham không bán Lamela
    Tottenham quyết không để cho tiền đạo Erik Lamela trở lại Serie A dù hợp đồng kỷ lục này chưa thể hiện được tài năng ở White Hart Lane. Hiện Juventus đang rất muốn mượn chân sút người Argentina này trong giai đoạn 2 của mùa giải, nhưng xem ra, họ sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác.


    Erik Lamela (giữa)

    HLV Wenger bóng gió nói về tân binh "đặc biệt" trong tháng 1
    HLV Arsene Wenger đang để ngỏ khả năng chiêu một thêm một tân binh đắt giá có thể tạo ra sự khác biệt cho Arsenal trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải năm nay. Tuy vậy, Wenger đã bỏ qua khả năng nối lại liên hệ với Liverpool để hỏi mua Luis Suarez, mục tiêu mà ông đã cố gắng theo đuổi trong mùa Hè vừa qua.

    Marc-Andre ter Stegen đã thuộc về Barca?
    Tờ Diario Sport đưa tin, Barca sắp cho trình làng bản hợp đồng mới mang tên Marc-Andre ter Stegen. Hiện đang có tin đồn GĐTT Andoni Zubizarreta đã sẵn sàng công bố việc đội bóng xứ Catalunya đạt được thỏa thuận với Borussia Monchengladbach về trường hợp của Marc -Andre ter Stegen. Mức phí chuyển nhượng được thông báo là 10 triệu euro.

    Schumacher có dấu hiệu hồi phục
    Trong buổi họp báo chiều qua tại bệnh viện Centre Hospitalier Universitaire ở Grenoble (Pháp), các bác sỹ điều trị cho Michael Schumacher cho biết tình hình sức khỏe của huyền thoại F1 người Đức này có dấu hiệu “cải thiện một chút”. Schumi đã trải qua ca phẫu thuật thứ hai vào đêm thứ Hai vừa qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội