Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 1/10: Moyes được cấp 50 triệu bảng “đi chợ” mùa Đông
Duy Hồng • 11:24 ngày 01/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 1/10.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League

    23h00 ngày 1/10, Zenit vs Austria Vienna
    01h45 ngày 2/10, Ajax vs AC Milan
    01h45 ngày 2/10, Porto vs Atletico Madrid
    01h45 ngày 2/10, Dortmund vs Marseille
    01h45 ngày 2/10, Celtic vs Barca
    01h45 ngày 2/10, Arsenal vs Napoli
    01h45 ngày 2/10, Steaua Bucharest vs Chelsea
    01h45 ngày 2/10, Basel vs Schalke

    Lê Văn Thắng được triệu tập vào ĐT Việt Nam thay thế Lê Tấn Tài

    Văn Thắng là cầu thủ hiệu quả nhất của đội U23 Việt Nam trong 6 trận giao hữu vừa qua với 4 pha lập công. Cầu thủ người Thanh Hóa vừa mới ký hợp đồng với V.Ninh Bình này rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận tin được đôn lên đội tuyển Việt Nam! Anh thế chỗ Tấn Tài do cầu của V.Hải Phòng phải trở lại câu lạc bộ vì chấn thương 

    Moyes được cấp 50 triệu bảng “đi chợ” mùa Đông
    HLV David Moyes sẽ được ban lãnh đạo M.U duyệt chi ngân sách khoảng 50 triệu bảng để mua được những mục tiêu như Eliaquim Mangala (Porto) hay Ander Herrera (Atheltic Bilbao) trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

    HLV Pellegrini mong David Silva dự trận gặp Bayern
    HLV Manuel Pellegrini của Man City hy vọng nhạc trưởng David Silva sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Silva đã phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương đùi. Bên cạnh đó, tiền đạo Sergio Aguero cũng hi vọng có thể ra sân sau khi anh phải ngồi ngoài ở trận M.C thua Aston Villa 2-3 vào cuối tuần trước.

    HLV Pellegrini mong David Silva dự trận gặp Bayern 

    Neville tin David Moyes sẽ được cho thêm thời gian
    Cựu hậu vệ Gary Neville của Man United tin HLV David Moyes sẽ được cho thời gian ông cần tại sân Old Trafford, bất chấp đang bị sức ép vì những kết quả kém cỏi từ đầu mùa.David Moyes đã có sự khởi đầu mùa giải đầu tiên cùng Man United đầy khó khăn, để thua tới 3 trong 6 vòng đầu và đội bóng hiện xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng.

    Higuain "xát muối" vào nỗi đau của Arsenal
    Tiền đạo Gonzalo Higuain tin rằng mình đã quyết định đúng trong việc lựa chọn chuyển đến Napoli thay vì Arsenal. Cựu cầu thủ của Real khiến Arsenal phải theo đuổi anh suốt mùa Hè 2013 nhưng sau đó, Higuain lại về đầu quân cho Napoli với giá 37 triệu euro.

    Hazard lỡ trận gặp Steaua Bucharest vì chấn thương

    Tiền vệ người Bỉ sẽ vắng mặt tại lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League trên đất Romania vì chấn thương nhẹ gặp phải trong trận đấu với Tottenham cuối tuần trước. Willian sẽ được trao cơ hội thay vị trí của Hazard trong trận đấu đêm nay.


    Hazard chấn thương nhẹ sau pha tranh bóng với Walker

    Lukaku sẽ không trở lại Chelsea, ít nhất là mùa này
    HLV Roberto Martinez của Everton tỏ ra rất hài lòng về bản hợp đồng cho mượn Romelu Lukaku, đồng thời khẳng định tiền đạo người Bỉ sẽ không trở lại Chelsea, ít nhất là cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiền đạo trẻ được cho mượn từ Chelsea đã lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 3-2 của Everton trước Newcastle ở trận đấu đêm qua tại Premier League.

    Liverpool sẵn sàng gia hạn với HLV Rodgers
    Tờ Sunday Mirror đưa tin, BLĐ Liverpool đang có kế hoạch giữ chân HLV Brendan Rodgers bằng một hợp đồng dài hạn. Chiến lược gia 40 tuổi người Bắc Ailen này còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Dự kiến, đôi bên sẽ ngồi xuống và bắt đầu đàm phán về một hợp đồng mới từ nay đến cuối mùa giải .

    Milan mất El Shaarawy vì chấn thương
    Tiền đạo Stephan El Shaarawy của Milan vừa bị rạn xương bàn chân trong buổi tập hôm qua và sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Ajax ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Montolivo nhiều khả năng sẽ ra sân từ băng ghế dự bị.

    Roma lên kế hoạch chuyển nhượng cho tháng 1/2014
    Theo Corriere dello Sport tiết lộ, AS Roma đang dự tính sẽ hỏi mua hậu vệ Adil Rami (Valencia), hậu vệ Lucas Digne ( PSG) và  tiền đạo Fabio Quagliarella (Juventus) để tăng cường sức mạnh cho đội hình khi TTCN mùa Đông mở cửa tháng 1/2014.


    Fabio Quagliarella

    Icardi được triệu tập lên tuyển Argentina thay Messi
    Chấn thương của Lionel Messi (Barcelona) đã mở ra cơ hội khoác áo ĐT Argentina cho tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan khi lần đầu tiên được HLV Alejandro Sabella triệu tập chuẩn bị cho hai lượt sắp tới gặp Uruguay và Peru tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

    Inter và Juve cùng nhắm sao trẻ của Ajax
    Inter và Juventus đã gia nhập cuộc đua với AC Milan để giành chữ ký của cầu thủ trẻ Ricardo van Rhijn (Ajax). Theo A Bola, hậu vệ phải 22 tuổi này có thể rời Ajax nếu có đội bóng nào chịu chi ra 8 triệu euro.

    AZ Alkmaar bất ngờ sa thải HLV Verbeek
    AZ Alkmaar đã gây sốc khi đuổi việc HLV Gertjan Verbeek, chỉ 1 ngày sau khi ông này giúp họ đánh bại PSV Eindhoven và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH giải VĐQG Hà Lan. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao HLV Verbeek phải ra đi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội