Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 11/4: 17h00 chiều nay bốc thăm bán kết Champions League
BONGDAPLUS • 11:25 ngày 11/04/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 11/4.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 33 La Liga

    02h00, ngày 12/4, Osasuna vs Valladolid

    Vòng 30 Bundesliga
    01h30, ngày 12/4, Schalke vs Frankfurt

    Vòng 33 Ligue 1
    01h30, ngày 12/4, Montpellier vs Marseille

    Chiều nay, VPF làm việc với V.NB về quyết định xin rút khỏi V-League
    Hôm qua (10/4), CLB V.NB đã có công văn gửi VPF và VFF xin tạm dừng thi đấu tại V-League 2014, nhằm giải quyết vấn đề nội bộ. Đội bóng Cố đô Hoa Lư cho biết, có nhiều cầu thủ đã nhận tiền trong trận đấu ở AFC Cup 2014. Chiều nay, lãnh đạo VPF lên đường xuống Ninh Bình để làm việc với lãnh đạo đội bóng Cố đô nhằm đưa ra quyết định cụ thể cho vụ việc này.

    ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Hàn Quốc
    Sáng ngày 11/4, ĐT nữ Việt Nam lên đường sang Trung Quốc và Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2014 vào tháng 5 tới. ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Hàn Quốc ở một trong số các trận tập huấn tới. 

    17h00 hôm nay, bốc thăm bán kết Champions League: Duyên nợ bao trùm
    17h00 hôm nay, lễ bốc thăm bán kết Champions League 2013/14 sẽ diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ. Việc Chelsea, Bayern Munich, Real Madrid và Atletico Madrid lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất hứa hẹn sẽ đem tới những cặp đấu đầy duyên nợ.

    Mourinho bị phạt gần 300 triệu đồng, CĐV muốn... trả hộ
    Với hành động phản ứng thái quá trong thất bại 0-1 của Chelsea trước Aston Villa cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã nhận án phạt hành chính của LĐBĐ Anh (FA). Phản ứng trước án phạt của FA, rất nhiều người hâm mộ của Chelsea đã lên tiếng ủng hộ HLV Mourinho. Trên trang twitter cá nhân của mình, nhà báo Henry Winter cho biết các CĐV đang kêu gọi quyên góp tiền để đóng phạt cho thuyền trưởng của Chelsea.


    Mourinho bị FA phạt hành chính

    Arsenal & Chelsea chưa hỏi mua Jackson Martinez
    Người đại diện Manuel Manso của Jackson Martinez (Porto) đã tiết lộ rằng chưa có một đội bóng nào trực tiếp hỏi mua thân chủ ông. Bên cạnh đó, ông Manso cũng khẳng định tương lai của chân sút người Colombia cũng sẽ chỉ được quyết định sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

    CĐV Real muốn gặp lại Mourinho
    Theo kết quả khảo sát của AS, CĐV Real Madrid muốn gặp lại HLV Jose Mourinho ngay ở vòng bán kết Champions League mùa này. Trong khi đó, các CĐV Atletico lại tỏ ra thích thú với lá thăm Bayern Munich.

    Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern
    Người đại diện Volker Struth của Toni Kroos đã bất ngờ tiết lộ tương lai của thân chủ trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo Struth, ngôi sao người Đức sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Bavaria, ít nhất là cho tới năm 2015.


    Toni Kroos

    Turan muốn đến Liverpool
    Tiền vệ Ardan Turan mới đây đã lên tiếng bày tỏ tình yêu với Liverpool và ngỏ ý muốn được đầu quân cho đội chủ sân Anfield trong tương lai: "Tôi luôn dành một tình cảm nồng cháy với Liverpool. Steven Gerrard là một cầu thủ rất đặc biệt đối với tôi. Lịch sử của Liverpool, bầu không khí tại Anfield thực sự hấp dẫn".

    Benteke sẽ phẫu thuật sớm
    Tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa sẽ phải phẫu thuật trong tuần này để giải quyết chấn thương gót Achilles. Trước đó, theo chẩn đoán của các bác sĩ, chân sút người Bỉ chắc chắn không kịp bình phục để tham dự World Cup 2014.

    Juve quyết tâm vô địch Europa League
    HLV Antonio Conte tuyên bố rằng Juventus quyết tâm vô địch Europa League năm nay bằng mọi giá và sẵn sàng đối đầu với các đối thủ mạnh nhất ở vòng bán kết sắp tới.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay