Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 12/12: Wenger mong không đụng "hàng khủng" ở vòng Knock-out
BONGDAPLUS.VN • 11:26 ngày 12/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 12/12.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng bảng Europa League 2013/14

    01h00 ngày 13/12, Valencia vs Kuban
    01h00 ngày 13/12, Fiorentina vs Dnipro
    01h00 ngày 13/12, St. Gallen vs Swansea City
    01h00 ngày 13/12, Maccabi Tel-Aviv vs Bordeaux
    03h05 ngày 13/12, Freiburg vs Sevilla
    03h05 ngày 13/12, Tottenham vs Anzhi
    03h05 ngày 13/12, Lazio vs Trabzonspor

    Thành Quang giành HCB môn Canoeing

    Nguyễn Thành Quang đã giành HCB ở nội dung K1 nam 500m. Anh cán đích với thành tích 1'51"812 và xếp thứ hai. Đây cũng là chiếc huy chương đầu tiên của Đoàn TTVN trong ngày 12/12.

    Lực sỹ Thạch Kim Tuấn có cơ hội thi đấu ở hạng cân 56 kg
    Trong cuộc họp sáng nay, BTC SEA Games 27 đã đồng ý cho tranh tài hạng cân 56kg cử tạ. Đây là nội dung mà VĐV Thạch Kim Tuấn được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc HCV. 

    "Kình ngư" Ánh Viên về nhất vòng loại 200m hỗn hợp cá nhân nữ
    Vòng loại 200 mét hỗn hợp cá nhân nữ đã kết thúc. Ánh Viên xếp thứ nhất với thành tích 2'21"55. VĐV đứng thứ hai là người Singapore với thành tích 21'22"31. Nguyễn Thị Kim Tuyến đứng thứ 5 với thành tích 2'25"36. Như vậy, Ánh Viên và Kim Tuyến đều góp mặt ở vòng chung kết diễn ra chiều nay.

    HLV Wenger hi vọng Arsenal bốc phải lá thăm may mắn
    HLV Arsene Wenger cho biết ông thật sự thất vọng trước thất bại của Arsenal trước Napoli và hi vọng đội nhà sẽ gặp được đối thủ dễ chịu ở vòng 1/8 Champions League. Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới.

    Bayern cũng muốn có Van Persie
    Theo Sports Direct News, BLĐ Bayern Munich đang xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Robin Van Persie của Man United. Hiện chân sút người Hà Lan không hài lòng với cuộc sống dưới triều đại của tân HLV David Moyes, trong khi đó HLV Pep Guardiola đang rất muốn chiêu mộ 1 tiền đạo giàu kinh nghiệm. Theo đám săn tin, phía M.U sẵn lòng lắng nghe lời đề nghị dành cho Van Persie nếu có câu lạc bộ nào chịu chi ra 37 triệu bảng.


    Robin van Persie

    Mourinho muốn tái ngộ với Drogba ở vòng knock-out Champions League
    HLV Jose Mourinho của Chelsea bày tỏ mong muốn được tái ngộ với cậu học trò cưng một thời, tiền đạo Didier Drogba hiện đang thi đấu cho Galatasaray tại vòng 1/8 Champions League. Drogba và Mourinho từng gắn bó với nhau ở Chelsea trong giai đoạn từ năm 2004-2007.

    HLV Martino "sốc" với Neymar
    HLV Tata Martino tỏ ra bất ngờ trước màn trình diễn của Neymar khi được bố trí đá ở vị trí trung phong. Ở trận đấu đó, tiền đạo người Brazil đã có hat-trick đầu tiên trong màu áo đội bóng xứ Catalunya. Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định đội bóng của mình đã có được màn trình diễn tốt nhất ở mùa giải năm nay.

    HLV Ajax chê Milan đá "xấu xí"
    HLV Frank De Boer của Ajax đã lên tiếng chỉ trích Milan chơi một thứ bóng đá “xấu xí và đáng chê trách” khi đại diện của Serie A sử dụng nhiều tiểu xảo để câu giờ nhằm bảo toàn kết quả có lợi cho mình. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng ca ngợi các cầu thủ Ajax đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu vừa qua dù cho đội bóng của ông phải xuống chơi ở Europa League.


    AC Milan

    Hùm xám “trói” cả Robben lẫn Rafinha
    Quá trình gia hạn hợp đồng với những ngôi sao trong đội hình của Bayern đang được BLĐ Hùm xám thực hiện suôn sẻ. Mới nhất, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge tự tin khẳng định cả Arjen Robben và Rafinha sẽ sớm ký hợp đồng mới.

    Liverpool từ chối cho mượn Aspas
    Liverpool vừa khẳng định sẽ không để Iago Aspas ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới dưới dạng cho mượn. Liverpool hiện có khá nhiều cầu thủ quan trọng như Steven Gerrard và Daniel Sturridge đang phải dưỡng thương. Vì vậy, họ buộc phải giữ chân Iago Aspas ở lại để quay vòng lực lượng lúc cần thiết, đặc biệt khi mùa này, The Kop phải chia sức trên rất nhiều đấu trường.

    Giaccherini không quan tâm tới Inter

    Tiền vệ người Italia, Emanuele Giaccherini của Sunderland đã nhận được sự quan tâm của Inter Milan trong thời gian qua. Tuy nhiên, người đại diện Giulio Marinelli của anh khẳng định thân chủ của mình không hề có ý muốn rời Premier League.

    Emanuele Giaccherini

    6 CĐV bị đâm trọng thương ngay trước trận Milan vs Ajax
    Báo chí Italia đưa tin, 1 cuộc xô xát nghiêm trọng giữa các CĐV đã diễn ra ngay trước thềm trận đấu giữa Milan và Ajax tại vòng bảng Champions League rạng sáng nay. Thông tin ban đầu báo chí Italia thu thập được cho biết, đã có 6 CĐV, trong đó có 3 người là fan của Ajax bị đâm bằng dao trong cuộc ẩu đả này. Hiện tại, 3 người đang trong cơ nguy kịch vì bị đâm vào vùng bụng. Đến thời điểm này, danh tính của những nạn nhân vẫn chưa được công bố cụ thể.

    Ông chủ Milan được mời…đóng phim người lớn
    Viễn cảnh Silvio Berlusconi trở thành diễn viên đóng phim người lớn rất có thể biến thành hiện thực, khi mới đây nam diễn viên gạo cội của thể loại phim này là Rocco Siffredi bất ngờ đưa ra đề nghị hợp tác với ông chủ của AC Milan.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội