Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 13/11: Mourinho cãi lộn với cầu thủ West Bromwich
BONGDAPLUS • 11:29 ngày 13/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 13/11.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Lượt đi vòng play-off World Cup 2014

    22h00 ngày 13/11, Jordan vs Uruguay
    03h30 ngày 14/11, Mexico vs New Zealand

    Mourinho gây sự với cầu thủ West Bromwich
    HLV Jose Mourinho của Chelsea "đóng vai chính" trong cuộc ẩu đả với 1 vài cầu thủ của West Brom trong đường hầm sân Stamford Bridge sau khi trận đấu giữa hai đội kết thúc. Theo tờ Birmingham Mail, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã miệt thị West Brom khi gọi họ là "CLB Mickey Mouse". Điều này khiến cho một số cầu thủ của West Brom, trong đó có Jonas Olsson - người bị Mourinho ví như chú chuột Mickey tỏ ra tức giận. Được biết, nguyên nhân gây ra vụ việc trên bắt nguồn từ tình huống đóng kịch của Ramires ở những phút đá bù giờ, đem về quả phạt 11m giúp Chelsea có trận hòa may mắn.

    Lehmann chê Premier League không bằng Bundesliga
    Cựu thủ môn của Arsenal cho rằng chất lượng của giải đấu hàng đầu nước Anh lúc này không thể sánh được với Bundesliga, đặc biệt là khi Bayern Munich và Borussia Dortmund đang thống trị châu Âu.

    Townsend nhắm suất đá chính ở World Cup 2014
    Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Tottenham cho biết, anh rất tự hào về màn trình diễn của bản thân trong hai trận đấu với Montenegrovà Ukraine ở vòng loại World Cup 2014. Ngoài ra, cầu thủ này còn khẳng định, bản thân anh sẽ phải tiếp tụcchơi tốt nếu muốn chiếm 1 suất tới Brazil năm tới cùng ĐT Anh.


    Andros Townsend

    Carrick ngạc nhiên vì M.U hồi phục quá... nhanh
    Tiền vệ ĐT Anh tỏ ra ngạc nhiên về sự thăng tiến quá nhanh của đội chủ sân Old Trafford sau chuỗi trận không tốt ở giai đoạn đầu mùa. Sau khi "Quỷ đỏ” đã phải chịu 3 thất bại trước West Brom, Liverpool và “hàng xóm” Man City trong giai đoạn đầu mùa giải, thầy trò Moyes đang dần cải thiện phong độ trong những tuần gần đây. Đáng chú ý nhất là trận thắng Arsenal hôm Chủ Nhật vừa rồi, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ còn cách chính “Pháo thủ” ở vị trí đầu bảng 5 điểm.

    Szczesny lên tiếng khen ngợi Hart

    Thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal mới đây đã lên tiếng khen ngợi người đồng nghiệp Joe Hart bên phía Man City khi cho rằng Hart không là thủ môn giỏi nhất thì cũng nằm trong số những người gác đền giỏi nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, Szczesny cũng tin tưởng Hart sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và trở lại với vị trí số 1 trong khung gỗ Man City.

    Ramires để Chelsea quyết định tương lai của mình

    Trước thông tin cho rằng Real Madrid đang tìm cách chèo kéo, tiền vệ Ramires khẳng định tương lai của mình hoàn toàn nằm trong tay Chelsea. Ngoài ra, ngôi sao người Brazil cũng khẳng định muốn được tiếp tục thi đấu tại Premier League.


    Ramires

    Gerrard bỏ ngoài tai bình luận khó chịu của Sir Alex
    Đội trưởng của CLB Liverpool cũng như ĐT Anh, Steven Gerrard đã lên tiếng khẳng định anh không quan tâm đến việc Sir Alex nói gì mình trong cuốn tự truyện. Cách đây không lâu, trong cuốn tự truyện mà Sir Alex ra mắt, chiến lược gia người Scotland đã có những bình luận không mấy hay ho về Steven Gerrard. Theo "Ngài máy sấy tóc", đội trưởng của Liverpool không phải là một ngôi sao hàng đầu thế giới.

    Oezil có thể lỡ giao hữu vì ốm
    Tiền vệ Mesut Oezil của ĐT Đức có thể sẽ lỡ trận giao hữu với ĐT Anh vào ngày thứ Ba tuần tới vì bị ốm. Hiện tại các bác sỹ của ĐT Đức đang kiểm tra sức khỏe cho Oezil trước khi HLV Joachim Loew cân nhắc đưa anh ra sân. Trường hợp xấu nhất, Oezil cũng sẽ không tham dự trận giao hữu với Italia vào ngày 16/11.

    Carrick có nguy cơ nghỉ hết năm vì chấn thương

    CLB M.U xác nhận chấn thương gót Achilles của tiền vệ người Anh đã tái phát khiến anh phải rút lui khỏi thành phần ĐT Anh cho 2 trận giao hữu với Chile và Đức. Ở mùa giải năm nay, Carrick cũng đã phải ngồi ngoài 3 trận trước khi vào sân thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận cầu quan trọng với Arsenal.


    Michael Carrick

    Wilshere trở lại Arsenal sớm hơn dự kiến?
    Nhiều khả năng HLV Roy Hodgson sẽ chỉ để Jack Wilshere tham dự 1 trận giao hữu của ĐT Anh trong tuần này thể theo nguyện vọng của người đồng nghiệp Arsene Wenger tại Arsenal. Như vậy, Wilshere sẽ có thêm 1 tuần để hồi sức nhằm chuẩn bị cho chuyến hành quân của Arsneal đến sân của Southampton (đối thủ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League) vào ngày 23/11 sắp tới.

    Lampard được vinh danh
    Frank Lampard đã gia nhập “CLB 100” gồm những danh thủ từng có ít nhất 100 lần khoác áo đội tuyển Anh trong trận đấu với Ukraine ở vòng loại World Cup 2014. Nhưng phải đến trận giao hữu tới đây với Chile, đội phó của Tam sư mới được vinh danh. Trước Chile, Lampard còn nhiều khả năng sẽ mang băng thủ quân vì Steven Gerrard có thể được cho nghỉ vì vẫn đang gặp vấn đề với vết thương ở hông.

    Messi gửi thư tay cám ơn người hâm mộ
    Sau khi dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, Lionel Messi đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, đồng viên từ phía người hâm mộ. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã viết một bức thư tay để cảm ơn những ai ủng hộ mình.


    Lionel Messi

    Valdes tự đề cử người thay thế mình ở Barca
    Trả lời phỏng vấn báo chí, thủ thành Victor Valdes khẳng định anh hy vọng Barca sẽ tạo cơ hội để Jordi Masip có cơ hội thể hiện mình, qua đó giúp anh trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Nou Camp trong tương lai. Masip năm nay 24 tuổi và đã có 55 lần ra sân cho CLB Barcelona B. Dù không còn trẻ nhưng Masip vẫn chưa được khoác áo đội 1 Barca.

    Giấc mơ trở thành HLV Liverpool của Eriksson đã chết
    HLV Sven-Goran Eriksson cho biết, giấc mơ được dẫn dắt Liverpool sẽ không xảy ratiết lộ rằng ông là một fan cuồng nhiệt của đội bóng thành phố cảng Merseyside giống như cha mình. Hiện chiến lược gia 65 tuổi này đang làm HLV cho Guangzhou R&F với mức lương 2 triệu bảng/năm.

    Cựu sao Liverpool & Chelsea sắp sang Malaga
    Theo tổng giám đốc Vicente Casado của Malaga thì đội bóng của ông đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Yossi Benayoun. Cầu thủ người Israel đã không tìm được bến đỗ mới kể từ khi mãn hạn hợp đồng với Chelsea. Trước đó, phía QPR đã liên hệ với anh nhưng nhiều khả năng tiền vệ này sẽ trở lại Tây Ban Nha nơi anh từng có 3 năm khoác áo Racing Santander.

    Sau Casillas, đến lượt Ramos chuẩn bị lên chức
    Thông qua các phương tiện truyền thông và các trang mạng xã hội, hậu vệ Sergio Ramos của Real thừa nhận cô bạn gái Pilar Rubio đang mang bầu. Việc có con với Ramos được cho là cách để Pilar Rubio trói chặt chàng “phi công trẻ” kém mình tới 9 tuổi. Về phần mình, trước khi đến với cô ca sỹ xinh đẹp này, Ramos từng cặp kè với hoa hậu Tây Ban Nha 2005, Elisabeth Rayes và nữ phóng viên xinh đẹp Lara Alvarez.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội