Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 14/10: U19 Việt Nam có hàng công số 1 ở vòng loại U19 châu Á
Tam Phong • 11:27 ngày 14/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 14/10.
    ĐT Việt Nam sẽ viếng Đại tướng tại Đại sứ quán ở Uzbekistan
    Sáng nay (14/10), vào lúc 8h00 (theo giờ địa phương), đoàn đội tuyển Việt Nam do Phó Chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn dẫn đầu sẽ đến Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Tashkent (Uzbekistan) để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    U19 Việt Nam có hàng công mạnh nhất vòng loại U19 châu Á
    Kết thúc vòng loại U19 châu Á, U19 Việt Nam là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất và tiền đạo Công Phượng cũng là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất (7 bàn). Toàn thắng cả 3 trận gặp U19 Đài Loan (TQ), U19 Hong Kong (TQ) và U19 Australia, thày trò HLV Guillaume Graechen ghi được tổng cộng 16 bàn thắng. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất trong số các đội dự vòng loại, xếp tiếp theo là UAE có 15 bàn và Qatar là 13 bàn. Dự kiến, lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U19 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 5/2014. Tại vòng chung kết ở Myanmar, 4 đội lọt vào bán kết của giải sẽ có vé tham dự giải U20 World Cup 2015.

    Chelsea dùng 40 triệu bảng "rút ruột" Tottenham
    HLV Jose Mourinho của Chelsea đang lên kế hoạch dùng 40 triệu bảng để chiêu mộ bộ đội cầu thủ của Tottenham là Kyle Walker và Paulinho. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chủ tịch Daniel Levy cũng như HLV Andre Villas-Boas chấp nhận điều này bởi Walker cũng như Paulinho hiện là một trong số ít những cầu thủ có phong độ ổn định nhất từ đầu mùa giải.

    Sturridge "hạnh phúc" bên cạnh Suarez
    Tiền đạo Daniel Sturridge thừa nhận, anh cảm thấy rất thích thú khi được thi đấu bên cạnh Luis Suarez trên hàng công của Liverpool.  Bộ đôi này đã đóng góp 5 trong số 6 bàn thắng gần đây của Liverpool trong hai trận đấu tại Premier League với Sunderland và Crystal Palace. Sturridge hy vọng cả hai sẽ tiếp tục duy trì được phong độ cao đang có.


    Daniel Sturridge và Luis Suarez

    M.U theo sát Cabella, Montpellier "hét" 100 triệu euro
    rong nỗ lực nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U, BLĐ Quỷ đỏ vừa đưa tiền vệ Remy Cabella của Montpellier vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Tuy vậy M.U gặp phải rào cản khi trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Montpellier là Louis Nicollin treo giá Cabella lên tới 100 triệu bảng. Theo giới truyền thông Anh, số tiền mà các nhà ĐKVĐ nước Anh dự định sẽ chi ra chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

    Villas-Boas không có ý kiến về chấn thương của Bale
    Sau khi đến Tây Ban Nha để theo dõi trận đấu của Barca B với Deportivo La Coruna, HLV Andre Villas-Boas đã bị báo giới bắt gặp và đưa ra những câu hỏi xung quanh chấn thương của Gareth Bale, nhưng ông đều từ chối trả lời. Bale đã đến với Los Blancos vào mùa Hè vừa qua với giá chuyển nhượng kỉ lục lên tới 86 triệu bảng. Dù đã ghi bàn (gỡ hòa 1-1) ngay trong lần đầu ra sân dưới màu áo Real ở trận hòa 2-2 trước Villarreal nhưng kể từ đó, Bale mới chỉ thi đấu thêm 2 trận nữa cho đội chủ sân Bernabeu. 

    M.U không thể chiêu mộ Garay vì... David Moyes
    Trung vệ Ezequiel Garay của Benfica tuyên bố, anh suýt chút nữa về với M.U với giá 18 triệu bảng và sự xuất hiện của tân HLV David Moyes ở Old Trafford đã phá hỏng tất cả. Lý do là Moyes cảm thấy mức giá mà Benfica đưa ra không thỏa đáng. Bản thân Garay tuyên bố vẫn hạnh phúc ở Benfica nhưng anh vẫn để ngỏ khả năng chuyển đến đội bóng lớn hơn trong tương lai.

    Pires khuyên Wenger nên tiếp tục văn hóa tiêu hoang
    Cựu tiền vệ Robert Pires của Arsenal vừa đăng đàn kêu gọi HLV Arsene Wenger chi tiêu mạnh tay vào mùa Đông 2014 để Pháo thủ có thể gặt hái thành công mùa này. Việc Wenger bất ngờ mua Mesut Oezil với giá 42,5 triệu bảng từ Real Madrid trong mùa Hè vừa qua đã mang lại hiệu quả ngay lập tức. Sự tỏa sáng của tiền vệ người Đức giúp Arsenal chiếm vị trí số 1 BXH Premier League và vòng bảng Champions League.


    HLV Wenger của Arsenal

    Liverpool sẵn sàng bán Suarez
    Tin trên Mirror, Liverpool đã đặt giá Luis Suarez 60 triệu euro và Real Madrid đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Suarez sẽ được thi đấu ở Champions League do Liverpool không dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay.

    Valdes muốn tới Monaco vì Abidal
    Thủ thành Victor Valdes của Barca bóng gió muốn đầu quân cho Monaco để tái hợp cùng người đồng đội cũ tại Barca Eric Abidal. Bên cạnh đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng xứ Catalunya đã chọn xong người kế nhiệm vị trí Valdes ở mùa giải tới.

    Overmars ca ngợi quyết định gia nhập M.U của Van Persie
    Tiền đạo người Hà Lan từng phải hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal sau khi chuyển tới đội chủ sân Old Trafford mùa Hè năm 2012, mặc dù vậy theo Marc Overmars thì đó là một quyết định hoàn toàn đúng. Ngay ở mùa giải đầu tiên chơi cho M.U, van Persie đã giành được chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp, danh hiệu mà anh không có sau thời gian dài gắn bó với Arsenal.

    Roma muốn có Micah Richards
    Báo chí Italia đưa tin, hậu vệ Micah Richards của Manchester City hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của AS Roma. Hiện cầu thủ trẻ người Anh không thể đánh bại Pablo Zabaleta trong vai trò hậu vệ phải của Man City và nếu muốn được gọi vào ĐT Anh tham dự World Cup 2014, Richards cần được thi đấu nhiều hơn. Roma hiện đang muốn có chữ ký của Richards để thế chỗ Nicolas Burdisso. Bên cạnh đó, Inter và Newcastle cũng đánh tiếng muốn có Richards.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội