Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 14/2: Arsenal và M.C giữ quân cho Champions League
BONGDAPLUS.VN • 11:19 ngày 14/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 14/2.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 24 Serie A

    02h45 ngày 15/2, Milan vs Bologna

    Vòng 24 La Liga
    0h00 ngày 15/2, Elche vs Osasuna

    Vòng 21 Bundesliga
    02h30 ngày 15/2, Mainz vs Hannover

    Vòng 25 Ligue 1
    02h30 ngày 15/2, PSG vs Valenciennes

    Arsenal và Man City “ém hàng” cho Champions League
    Để chuẩn bị cho loạt trận vòng 1/8 Champions League diễn ra vào tuần sau, Arsenal và Man City dự định sẽ để một loạt trụ cột nghỉ ngơi vào cuối tuần này.

    Atletico Madrid sẽ "nhả" Diego Costa cho Chelsea với điều kiện...
    Tờ The Sun cho rằng Atletico Madrid đang cố gắng thuyết phục Chelsea cho họ mượn thủ thành Thibaut Courtois lâu dài và sẵn lòng để chân sút Diego Costa gia nhập Stamford Bridge như là một phần trong thỏa thuận này. Ngoài ra, thời báo trên cũng khẳng định 2 CLB này đã gặp nhau tại London tuần trước và phía The Blues đang cân nhắc đề nghị trên.

    Man City được phép mở rộng sân Etihad
    Hội đồng thành phố Manchester vừa phê duyệt dự án mở rộng và nâng cấp sân Etihad của Man City. Sức chứa mới của Etihad sẽ là hơn 60.000 chỗ ngồi, sau khi được nâng cấp, "tổ ấm" của Man City sẽ trở thành sân bóng lớn thứ hai tại Premier League (sau Old Trafford).


    Sân Etihad của M.C

    Người thừa của Arsenal là thủ môn hay nhất Premier League
    Petr Cech, David de Gea, Joe Hart, Wojciech Szczesny không phải là những thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa này. Theo thống kê, người thừa của Arsenal, Vito Mannone mới xứng đáng với danh hiệu trên khi có tỷ lệ cứu thua tốt nhất (82%).

    Mỗi giây Barca lại có thêm một fan
    Giám đốc Didac Lee đã nói như vậy trên website của Barca khi thông báo về lượng người hâm mộ đăng ký theo dõi đội chủ sân Nou Camp thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Google+ và Tencent Weibo. Lượng fan theo dõi thông tin của Barca trên các mạng xã hội đang được chia theo tỉ lệ: Facebook (64,2%), Twitter (22,3%), Google+ (7,7%), Tencent Weibo (3,2%0, Instagram (1,5%) và Youtube (1,2%).

    Guendogan rộng cửa rời Dortmund

    Người đại diện và cũng là cha của Ilkay Guendogan, ông Irfan Guendogan cho biết con trai ông chưa ký hợp đồng mới với Dortmund. Đây được coi là "lời mời" của ông Idành cho những đội bóng đang quan tâm tới ngôi sao người Đức như M.U hay Barcelona và Real Madrid.


    Ilkay Guendogan chưa ký hợp đồng mới với Dortmund

    Gareth Bale tâng bốc Cristiano Ronaldo
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang chơi cho Real đã hết lời ca ngợi thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo. “Được sát cánh với anh ấy thật tuyệt vời. Ronaldo là thần tượng của tôi. Anh ấy luôn cho tôi lời khuyên và giúp đỡ tôi rất nhiều để hòa nhập với đội bóng mới. Nhờ đó mà tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ở đây. Tôi và anh ấy sẽ tạo nên một cặp bài trùng ăn ý ở Real”, Bale chia sẻ.

    David Villa trở lại
    Tiền đạo của Atletico Madrid, David Villa đã trở lại tập luyện sau 2 tuần vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. Nhiều khả năng chân sút người Tây Ban Nha có thể kịp tham dự trận lượt đi làm khách trên sân AC Milan ở vòng 1/8 Champions League vào ngày 20/2 tới.

    Cavani lỡ cuộc đối đầu với Leverkusen
    HLV Laurent Blanc của PSG thông báo, tiền đạo Edinson Cavani sẽ không kịp bình phục trước chuyến đi đến Đức gặp Bayer Leverkusen tại vòng 1/8 Champions League (19/2). Tuy vậy, tiền đạo người Uruguay được dự đoán là có thể ra sân vào cuối tuần tới.


    Edinson Cavani không thể tham dự trận Leverkusen - PSG

    Cựu HLV ĐT Đan Mạch qua đời
    LĐBĐ Đan Mạch cho biết ông Richard Moller Nielsen - HLV tuyển Đan Mạch vô địch EURO 1992 đã qua đời ở tuổi 76 vì bệnh tật. Trong sự nghiệp huấn luyện, HLV Nielsen đã dẫn dắt đội U-21 Đan Mạch (1978-1989), ĐTQG Đan Mạch (1990-1996), rồi sau đó có dẫn dắt các ĐT Phần Lan và Israel.

    Pique lên chức Phó Chủ tịch AFE
    Hiệp hội các cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha (AFE) đã có Phó Chủ tịch mới, sau khi Gerard Pique (Barcelona) và Carlos Marchena (Deportivo) đều được bổ nhiệm. Cả 2 sẽ cùng Chủ tịch Manuel Rubiales lãnh đạo AFE trong vòng 4 năm tiếp theo, với mục tiêu đòi lại sự công bằng và quyền lợi cho các cầu thủ đang thi đấu trên lãnh thổ Tây Ban Nha.

    Camoranesi giải nghệ, muốn theo nghiệp HLV
    Tiền vệ người Italia Mauro Camonranesi đã thông báo anh sẽ giải nghệ vào tháng 6 tới và sẽ bước sang nghiệp huấn luyện. Trong sự nghiệp của mình, Camoranesi từng cùng ĐT Italia giành chức vô địch World Cup 2006. Một năm qua, anh không thể thi đấu liên tục cho Racing Club vì chấn thương đầu gối trái.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội