Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 15/11: David Moyes mang thêm trợ lý về M.U
BONGDAPLUS • 11:28 ngày 15/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 15/11.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng loại Asian Cup 2015
    02h45 ngày 16/11, Bồ Đào Nha vs Thụy Điển
    02h45 ngày 16/11, Ukraine vs Pháp 
    02h45 ngày 16/11, Hy Lạp vs Romania

    Giao hữu
    18h00 ngày 15/11, Hàn Quốc vs Thụy Sỹ
    23h00 ngày 15/11, CH Czech vs Canada
    01h00 ngày 16/11, Đan Mạch vs Na Uy
    02h00 ngày 16/11, Thổ Nhĩ Kỳ vs Bắc Ireland
    02h45 ngày 16/11, Italia vs Đức
    03h00 ngày 16/11, ĐT Anh vs Chile
    03h05 ngày 16/11, Scotland vs Mỹ
    08h00 ngày 16/11, Argentina vs Ecuador

    19h00 ngày 15/11, ĐT Việt Nam vs ĐT Uzbekistan: Chờ điểm số đầu tiên!
    Chưa giành được điểm nào sau 3 lượt trận, tối nay, ĐT Việt Nam quyết tâm “hái điểm”. Được thi đấu trên sân nhà và không gặp tổn thất nào về lực lượng, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nắm chặt tay nhau cho mục tiêu giành 3 điểm!

    David Moyes mang chuyên gia đào tạo trẻ về United
    John Murtough đang được cựu HLV của Everton mời về Old Trafford. Murtough từng có 2 lần làm việc cùng Moyes tại Everton, xen giữa 2 lần đó là 4 năm tại Fulham. Trong sự nghiệp của mình, Murtough đã phát hiện và nâng đỡ cho tài năng của những tên tuổi như Wayne Rooney, Ross Barkley, Seamus Coleman hay Jack Rodwell. Nhờ Murtough, họ được tạo điều kiện tập luyện và thi đấu ở đội một ngay từ khi còn trẻ, qua đó giúp tiềm năng được phát triển mạnh mẽ hơn.

    Vợ Ribery đã dọn chỗ cho QBV 2013
    Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich và ĐT Pháp mới đây hé lộ, bà xã Wahiba của anh đã dọn chỗ để trưng bày "Quả bóng Vàng FIFA 2013". Bản thân "Gã mặt sẹo" cũng khẳng định anh là người xứng đáng nhất cho danh hiệu cao quý trên bởi cầu thủ người Pháp này đã giành được nhiều danh hiệu với Bayern Munich trong năm qua. Vào ngày 9/12 tới, FIFA sẽ công bố danh sách 5 đề cử rút gọn cho danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2013". Danh tính người thắng cuộc sẽ được tiết lộ trong đêm Gala trao giải diễn ra vào ngày 13/1/2014 tại Thụy Sĩ.

    Kalou chủ động vẫy gọi Arsenal
    Cựu tiền đạo Salomon Kalou của Chelsea đang tìm đường trở lại Premier League ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mới đây anh đã chủ động liên hệ với Arsenal. Hợp đồng hiện tại của Kalou với Lille có điều khoản giải phóng trị giá 2,5 triệu bảng.


    Salomon Kalou

    De Gea để ngỏ khả năng gia nhập Barca
    Thủ thành David De Gea đã khiến fan M.U nhấp nhổm lo lắng khi để ngỏ khả năng gia nhập Barcelona. Thông tin này được tiết lộ bởi Enric Figareda, một độc giả thể thao đã đi cùng chuyến bay với De Gea từ London tới Barca vào đêm thứ Tư vừa qua. De Gea cùng với Pepe Reina (Liverpool) được xem là những ứng cử viên hàng đầu thay thế Victor Valdes, người sẽ rời Barca sau khi mãn hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau.

    Varane có thể lỡ trận lượt đi với Ukraine
    HLV Didier Deschamps vừa thông báo, trung vệ Raphael Varane đã vắng mặt trong buổi tập mới đây vì đầu gối bị sưng. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không tham dự trận lượt đi play-off World Cup với Ukraine ở Kiev.

    Benzema tự tin trước trận play-off
    Tiền vệ Karim Benzema của ĐT Pháp rất tự tin vào khả năng Les Bleus sẽ giành vé đến Brazil năm tới. Theo Benzema, anh cùng các đồng đội đã chuẩn bị mọi thứ cho chuyến làm khách tới Kiev của Ukraine trong trận lượt đi play-off World Cup 2014 và sẵn sàng giành 3 điểm..


    Karim Benzema

    Piszczek muốn giải nghệ ở Dortmund
    Hậu vệ cánh phải Lukasz Piszczek khẳng định anh không có ý định rời Dortmund dù đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn châu Âu. Bên cạnh đó, ngôi sao người Ba Lan cũng tuyên bố sẽ chơi cho đội bóng vùng Ruhr cho đến cuối sự nghiệp. Hiện  Piszczek đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương hông, dự kiến anh sẽ trở lại vào tháng 1/2014.

    Javi Martinez chấn thương khi tập luyện
    Trong buổi tập mới đây ở ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ Javi Martinez đã dính chấn thương nhẹ ở đầu gối trái. Hiện HLV Del Bosque đang theo dõi quá trình hồi phục của Martinez trước khi quyết định có xếp anh thi đấu trong trận giao hữu với Guinea vào ngày thứ Bảy hay không.

    Messi về Argentina dưỡng thương giai đoạn 2
    Thực tế,  Messi đã bước vào quá trình hồi phục. Trong giai đoạn 1, Messi sẽ chỉ nghỉ ngơi, kết hợp áp dụng các liệu pháp chống nhiễm trùng và loại bỏ máu tụ tại vị trí rách cơ. Đến đầu tháng 12 tới đây, Lionel Messi sẽ chia tay Barca để trở về Argentina điều trị chấn thương.


    Leo Messi

    M.U đầu hàng trong cuộc đua giành “Lukaku mới”
    Nhà ĐKVĐ Premier League đã xác nhận thất bại trong cuộc đua giành “thần đồng” 11 tuổi người Bỉ được so sánh với Romelu Lukaku. “Thần đồng” 11 tuổi này lại quyết định chuyển tới Anderlecht từ CLB Lierse. Như vậy, Hamidu Imra đã chọn con đường mà đàn anh Romelu Lukaku từng đi năm 13 tuổi trước khi gia nhập Chelsea với mức giá 20 triệu bảng năm 2011.

    Anh trai Messi đăng ảnh chế giễu Ronaldo
    Anh trai ruột của Leo Messi vừa cho đăng tải lên Twitter bức ảnh chế giễu Cristiano Ronaldo khi so sánh số danh hiệu cá nhân của 2 siêu sao này trong giai đoạn 2009-2013. Hiện tại, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013 vì chấn thương gân khoeo và rất nhiều ý kiến cho rằng cuộc đua tới QBV chỉ còn lại 2 ứng cử viên là Cristiano Ronaldo và Franck Ribery.

    Sao Napoli "vợt" lại vợ cũ của đồng nghiệp... cũ
    Với Edinson Cavani, cô vợ bị anh ruồng bỏ Maria Soledad có thể chỉ “như cơm nguội”. Nhưng với đồng đội cũ của anh tại Napoli là Gokhan Inler thì Maria Soledad lại “như đặc sản” mà tay tiền vệ này thèm khát từ lâu.

    Kelly Brook đi qua mùa Đông bằng... sex
    So với những “hot girl” khác trong làng giải trí tại đảo quốc Sương mù, nữ diễn viên kiêm người mẫu Kelly Brook rất hào hứng mỗi khi mùa Đông tới. Không có vẻ gì úp mở, Kelly khẳng định một cách dứt khoát, chuyện gối chăn thực sự giúp cô duy trì vóc dáng thon thả cùng sức khỏe. “Còn gì có thể tốt hơn là làm điều đó với người mình yêu?”, Kelly nhấn mạnh, “Theo tôi, đó là liệu pháp hoàn hảo cả về mặt thể xác lẫn tinh thần, điều đó sẽ giúp chúng ta có thể chống chọi với cái lạnh”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội