Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 16/11: Khedira nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2014
BONGDAPLUS.VN • 11:23 ngày 16/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 16/11.
    Bóng lăn đêm nay

    Giao hữu quốc tế

    07h30 ngày 17/11, Brazil vs Honduras
    19h15 ngày 16/11, Hà Lan vs Nhật Bản
    04h00 ngày 17/11, Guinea Xích Đạo vs Tây Ban Nha
    01h00 ngày 17/11, Xứ Wales vs Phần Lan

    Vòng loại World Cup 2014
    22h00 ngày 16/11, Nigeria vs Ethiopia
    02h00 ngày 17/11, Senegal vs Bờ Biển Ngà

    Real nhận tin dữ: Khedira có thể nghỉ hết mùa
    Tiền vệ người Đức đã dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận giao hữu với Italia đêm qua, và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với ĐT Anh giữa tuần tới. Theo kết luận ban đầu, khả năng đứt dây chằng đầu gối là điều rất dễ xảy ra. Nếu điều này thành sự thật, Khedira gần như sẽ kết thúc mùa giải tại đây và cơ hội tham dự World Cup 2014 cũng trở nên rất mong manh.

    Vắng Messi, Argentina bị Ecuador cầm hòa không bàn thắng



    Do thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Messi, Aguero nên hàng công Argentina không đủ sắc thể khoan thủng mành lưới Ecuador trong suốt 90 phút. Dù liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn Ecuador, nhưng lần lượt Di Maria rồi Higuain đều không thể đánh bại nổi thủ môn Dominguez, đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

    HLV Deschamps vẫn tin Pháp có thể lật ngược thế cờ
    Trong trận thua Ukraine 0-2 tại Kiev, Pháp còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi trung vệ Laurent Koscielny bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên, theo HLV Didier Deschamps, Pháp vẫn còn nguyên cơ hội: “2 bàn nghiêng về Ukraine đương nhiên là kết quả đáng thất vọng với chúng tôi. Mặc dù vậy, cả đội cần phải giữ vững niềm tin và hy vọng về một cuộc lật đổ. Lợi thế đang thuộc về Ukraine sau trận đấu vừa qua, nhưng các bạn đừng quên vẫn còn cả 90 phút của trận lượt về diễn ra trên sân nhà của chúng tôi”. Theo lịch trình, màn tái đấu giữa Pháp và Ukraine sẽ diễn ra tại Stade de France vào ngày 20/11 tới.

    Rooney sẽ giúp Anh vô địch World Cup
    Tiền đạo M.U khẳng định anh nỗ lực hết sức để giúp ĐT Anh vô địch World Cup lần lần thứ 2 (lần đầu tiên vào năm 1966). "Chức vô địch World Cup là mục tiêu cho tất cả chúng tôi và đó là niềm hy vọng để chúng tôi nỗ lực làm trong thời gian tới", Rooney cho biết sau trận ĐT Anh thua Chile 0-2.

    Thomas Mueller công kích cầu thủ Italia
    Ngôi sao 24 tuổi của ĐT Đức, Thomas Mueller đã lên tiếng chỉ trích hành động khiếm nhã của tiền vệ Thiago Motta. Sau vài tình huống văng tay vào mặt Philipp Lahm, Motta thậm chí còn có hành động không đẹp khi chỉ thẳng tay vào mặt tài năng trẻ Toni Kroos của Bayern Munich.

    Tottenham và Newcastle để ý tới Vucinic
    BLĐ Tottenham được cho là sẽ chi 7,5 triệu bảng để mua tiền đạo Mirko Vucinic của Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trước đây cũng có nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao 30 tuổi này có thể rời Turin sau khi Juve mua thêm Carlos Tevez và Fernando Llorente. Ngoài Tottenham, Newcastle cũng đang để ý tới Vucinic.

    M.U đàm phán với Alonso



    Theo Daily Star, Xabi Alonso không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid sau khi tiến hành đàm phán M.U. Nhiều khả năng tiền vệ trung tâm này sẽ cập bến Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng tới nếu hai bên đạt được thỏa thuận. Ngoài M.U, Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của cựu ngôi sao Liverpool.

    Lampard cho rằng Chelsea không nên mua Baines
    Trả lời phỏng vấn trên London Evening Standard, Frank Lampard cho rằng Chelsea không nên mua Leighton Baines của Everton vì The Blues vẫn còn có Ashley Cole. Theo Lampard, Cole đang duy trì phong độ tốt và đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới hiện nay.

    Navas quyết giúp Man City giành chức vô địch Premier League
    Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp Man City giành chức vô địch Premier League ngay trong mùa đầu tiên. "Tôi rất ấn tượng với lối chơi ở Premier League bởi các trận đấu có tính cạnh tranh cao. Tôi đã có danh hiệu với Sevilla và ĐT Tây Ban Nha, giờ tôi muốn tiếp tục làm điều đó với Man City".

    Arsenal để mắt tới cầu thủ người Bosnia
    Tờ Daily Star cho biết, tiền vệ Edin Visca của CLB Istanbul BB đã gây ấn tượng mạnh trong mắt HLV Wenger khi ghi được 12 bàn thắng, 18 đường kiến tạo sau 77 trận. Mới đây, Visca tiết lộ HLV Wenger đã cử người đến nói chuyện với mình: "Wenger đã cử tuyển trạch viên tới quan sát các trận đấu của tôi và điều này đã thúc đẩy tôi rất nhiều".

    M.U tính mua Alexis Sanchez



    Trong trận ĐT Anh gặp Chile trong trận giao hữu đêm qua trên sân Wembley, HLV David Moyes đã có mặt trên khán đài để theo dõi Alexis Sanchez thi đấu. Lập tức rộ lên tin đồn Moyes sẽ gửi tới Barcelona lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Chile.

    Juventus đề nghị mức lương khủng cho Vidic
    Tờ Daily Star đưa tin, Juventus sẵn sàng chi mạnh để có được sự phục vụ của Nemanja Vidic - đội trưởng M.U. Cụ thể, phía Juventus sẽ đề nghị trả cho Vidic mức lương lên đến 4 triệu bảng/năm nếu chia tay Old Trafford.

    Villarreal giữ chân thành công HLV Marcelinho
    HLV Marcelino đã đồng ý một bản thỏa thuận mới gắn bó với Villarreal đến mùa Hè năm 2016. Theo đó, mức lương và các khoản thưởng cho Marcelinho cũng được tăng lên đáng kể.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội