Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 18/5: Diego Costa mất CK Champions League và cả World Cup
BONGDAPLUS.VN • 11:21 ngày 18/05/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 18/5.
    Bóng lăn hôm nay

    Bóng đá nữ Asian Cup

    La Liga

    Serie A

    Play-off Bundesliga

    Tiền đạo Diego Costa được chẩn đoán sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận chung kết Champions League với Real Madrid và đứng trước viễn cảnh mất luôn World Cup 2014. Trước đó, Costa đã khập khiễng rời sân ngay đầu trận đấu với Barca đêm qua vì tái phát chấn thương gân khoeo.

    Giggs sẵn sàng làm phó tướng cho Van Gaal
    Sau khi có buổi gặp gỡ với HLV Louis van Gaal cách đây không lâu, HLV tạm quyền của M.U, Ryan Giggs được cho là đã đồng ý làm phó tướng cho Louis van Gaal khi chiến lược gia người Hà Lan tiếp quản "chiếc ghế nóng" ở Old Trafford. Tuy nhiên, những trợ lý của Giggs là Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville chưa được đề cập đến tương lai.

    Johnson sẽ không được gia hạn hợp đồng
    Dù hợp đồng hiện tại của Glen Johnson chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2015, song BLĐ Liverpool đã lên tiếng khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với hậu vệ ĐT Anh.

    Glen Johnson chưa được gia hạn hợp đồng

    Tiền vệ Eden Hazard cho rằng HLV Jose Mourinho đã đúng khi chỉ trích mình sau một số màn trình diễn kém cỏi trong giai đoạn cuối của mùa giải. Thời điểm đó, "Người đặc biệt" cho rằng tiền vệ người Bỉ thi đấu hời hợt và không chịu lùi sâu tham gia hỗ trợ phòng ngự.

    Liverpool hy vọng có Alexis Sanchez sau World Cup
    Liverpool đang dự tính sẽ chi 18 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Barca. HLV Brendan Rodgers kỳ vọng sẽ hoàn tất thương vụ này khi World Cup kết thúc.

    Man City chi lương khủng để chiêu mộ Sagna
    Theo tiết lộ của The Mirror, Man City chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với hậu vệ Bacary Sagna, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào ngày 30/6 tới. Để có thể hoàn thành thương vụ này, Man City đã chấp nhận trả mức lương gần 140.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp, gần gấp đôi những gì Arsene Wenger đang thuyết phục ở lại Arsenal (khoảng 80.000 bảng/tuần).

    Sagna sẽ khoác áo Man City trong 3 năm tới

    Rodgers không lo lắng về tinh thần của Gerrard
    HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết ông không có những lo lắng xung quang trạng thái tinh thần của đội trưởng Steven Gerrard ở kỳ World Cup này. Trước đó, nhiều người hồ nghi rằng thất bại tại Premier League sẽ khiến tiền vệ 33 tuổi suy sụp, qua đó ảnh hưởng tiêu cực đến thành tích của Tam sư.

    Everton muốn mượn tiền đạo cao kều thêm một năm
    Everton đang cân nhắc đề nghị Monaco tăng thêm thời hạn cho mượn tiền đạo cao kều Lacina Traore thêm một mùa giải nữa. Cầu thủ cao 2m03 đến sân Goodison Park theo bản hợp đồng cho mượn hồi tháng Giêng nhưng chưa thể hiện được nhiều do dính chấn thương.

    Di Natale lại hoãn kế hoạch nghỉ hưu
    Hồi tháng Giêng, Antonio Di Natale từng tuyên bố giải nghệ khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng thời gian qua, đặc biệt là cú hat-trick vào lưới Sampdoria giúp Udinese có trận hòa kịch tính 3-3, tiền đạo 36 tuổi đang cân nhắc sẽ "cố gắng tiếp tục thi đấu" ở mùa giải tới.

    Di Natale hoãn kế hoạch nghỉ hưu

    Barca đã kết thúc một chu kỳ thành công
    Tiền vệ Javier Mascherano lên tiếng thừa nhận kỷ nguyên thành công của Barca đã chấm dứt sau trận hòa 1-1 với Atletico, qua đó nhìn đối thủ này đăng quang La Liga sau 18 năm chờ đợi.

    PSG sẽ không bị luật công bằng tài chính làm ảnh hưởng
    Đích thân Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi  đã lên tiếng khẳng định với AFP rằng biện pháp trừng phạt công bằng tài chính của UEFA sẽ không làm ảnh hưởng đến đội bóng của mình mùa tới. Theo ông, "các cầu thủ mà PSG muốn có, đội bóng sẽ có". Trước đó, UEFA đã phạt PSG số tiền 48,8 triệu bảng, giảm số cầu thủ dự Champions League xuống còn 21, hạn chế chuyển nhượng và đóng băng quỹ lương hiện tại.

    Ranieri không muốn rời Monaco
    Monaco đã giành ngôi Á quân Ligue 1 và kết thúc mùa giải bằng trận hòa 1-1 trước Bordeaux. Phát biểu sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri cho biết ông không muốn rời đội chủ sân Stade Louis II và nhấn mạnh mình đang nắm trong tay kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2014/15.

    Ranieri không muốn chia tay Monaco

    Mandanda nguy cơ lỡ World Cup
    Thủ môn Steve Mandanda của Marseille đã dính chấn thương trong trận đấu với Guingamp đêm qua. Mandanda đã va chạm với tiền đạo Mustapha Yatabare và bị nứt đốt sống cổ. Với chấn thương này, nhiều khả năng thủ thành 29 tuổi sẽ không kịp bình phục để dự World Cup cùng ĐT Pháp.

    Chile cắt giảm 3 cầu thủ dự World Cup
    Sau khi công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Chile dự World Cup 2014 hôm thứ Ba vừa qua, HLV trưởng Jorge Sampaoli mới đây đã bất ngờ loại ba cái tên là Esteban Paredes, Gustavo Canales và Enzo Andía. Hiện, Chile chỉ còn 27 cầu thủ và sẽ được gút xuống còn 23 cầu thủ chính thức dự World Cup vào ngày 2/6 tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội