Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 22/1: M.U sắp tạo bom tấn trên TTCN
BONGDAPLUS.VN • 10:25 ngày 22/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 22/1.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 3 V-League 2014
    16h00 ngày 22/1, Hà Nội T&T vs Vissai Ninh Bình

    Bán kết lượt về League Cup
    02h45 ngày 23/1, Man United vs Sunderland

    Tứ kết Coppa Italia
    3h00 ngày 23/1, AC Milan vs Udinese

    Tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua
    04h00, ngày 23/1, Levante vs Barca
    02h00, ngày 23/1, Sociedad vs Racing

    Vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp
    02h55 ngày 23/1, PSG vs Montpellier

    M.U đạt thỏa thuận mua Mata với giá 40 triệu bảng

    Chelsea và M.U đã đạt thỏa thuận tạm thời cho thương vụ Juan Mata với giá 40 triệu bảng, mặc dù nhà ĐKVĐ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Những cuộc thương lượng giữa ban lãnh đạo hai bên đã tiến thêm một bước dài, sau khi vụ chuyển nhượng được những nguồn đáng tin cậy thông báo là “sắp hoàn tất”, trong thời điểm TTCN mùa Đông chỉ còn mở cửa khoảng hơn 1 tuần.

    Arsenal hỏi mua sao trẻ Benfica
    Theo thông tin được đăng tải trên tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Rodrigo. Tuy nhiên, để có được Rodrigo thì ngoài 30 triệu euro, Pháo thủ cần phải vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của Valencia và Zenit.

    Seamus Coleman thích M.U
    Tờ People cho hay, hậu vệ cánh phải của Everton nhiều khả năng sẽ đến Old Trafford thay vì Arsenal. Seamus Coleman chọn Old Trafford vì muốn làm việc với ông thầy cũ David Moyes.


    Seamus Coleman muốn được tái ngộ với Moyes

    De Jong cập bến Newcastle
    Báo chí Đức khẳng định, M’gladbach đã chấp thuận bán tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan Luuk de Jong cho Newcastle với giá 8,5 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng được HLV Alan Pardew rất kỳ vọng để bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.

    Schalke phủ nhận khả năng Arsenal mua Draxler
    Phái Schalke mới đây khẳng định, họ sẽ không bán tiền vệ Julian Draxler vào tháng 1/2014 hoặc vào cuối mùa giải năm nay. Tổng giám đốc Horst Heldt của Schalke cho biết những thông tin cho rằng Arsenal dành sự quan tâm với cầu thủ 20 tuổi này chỉ là suy đoán.

    Cazorla khuyên Casillas nên rời Real
    Theo tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal đã có lời khuyên dành cho người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha là thủ thành Iker Casillas nên chia tay Real Madrid. Cazorla chia sẻ: "Casillas nên cố gắng tìm một nơi khác để chơi bóng".


    Iker Casillas chỉ được sử dụng ở những trận đấu cúp

    Lucas Leiva nghỉ 2 tháng
    Chấn thương đầu gối mà tiền vệ Lucas Leiva gặp phải trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Aston Villa đã khiến cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài 2 tháng. Trước tình hình chấn thương của Lucas Leiva, Liverpool đang cân nhắc mang về sân Anfield một tiền vệ phòng ngự nhằm tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch Premier League cùng các đội bóng khác.

    Chi 11 triệu bảng, Chelsea sẽ có Zouma

    Cuộc tranh giành trung vệ Kurt Zouma của St.Etienne sắp đi đến hồi kết. Theo tiết lộ, cầu thủ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến Chelsea với giá 11 triệu bảng. Newcastle hiện là đối thủ số một của Chelsea trong cuộc tranh giành Zouma. Bản thân trung vệ của St.Etienne cũng muốn tới một môi trường “giàu” chất Pháp như Newcastle. Tuy nhiên, những nguồn tin rò rỉ cho biết cầu thủ 19 tuổi đã chọn Chelsea, nơi anh được HLV Mourinho hứa hẹn biệt đãi.

    Andres Iniesta trở lại luyện tập
    Tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại luyện tập cùng đồng đội sau khi gặp phải vấn đề đầu gối trong trận đấu với Atletico Madrid. Nhiều khả năng Iniesta sẽ được đăng kí cho trận gặp Levante ở Cúp Nhà vua đêm nay.


    Andres Iniesta

    CR7 thừa nhận từng "dại mồm"
    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho France Football, siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận việc anh từng tuyên bố “tôi trẻ, đẹp trai và giàu có nên nhiều người ganh tỵ” là một sai lầm trong quá khứ.

    Ancelotti: “Casillas và Lopez đều là thủ môn số một!”
    HLV người Italia khẳng định rằng cả Iker Casillas và Diego Lopez đều là những lựa chọn hàng đầu của ông, sau trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Espanyol tại lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua. HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Tôi nên chúc mừng cậu ấy (Casillas) bởi cậu ấy đang chơi tuyệt vời. Cậu ấy xứng đáng với kỉ lục đáng tự hào mới được thiết lập, Casillas thực sự đang cống hiến nhiều điều cho đội bóng”.

    Ribery, Benzema sắp... trắng án vụ “bóc bánh non”
    Nhiều khả năng cả Franck Ribery và Karim Benzema đều thoát tội khi cựu gái gọi Zahia Dehar vừa có những động thái có lợi cho hai tuyển thủ Pháp này trong vụ họ bị cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên. Luật sư đại diện cho Ribery, Carlo Alberto Brusa cho biết Zahia đã xin rút khỏi vai trò nguyên đơn dân sự trong vụ xử này. Cô nàng 21 tuổi người Pháp gốc Algeria này không muốn dính dáng gì tới vụ việc tốn nhiều thời gian và giấy mực này nữa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội