Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 22/11: Ronaldo không định trở lại M.U
BONGDAPLUS.VN • 11:18 ngày 22/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 22/11.
    Bóng lăn đêm nay

    La Liga

    03h00 ngày 23/11, Valladolid vs Osasuna

    Ligue 1
    02h30 ngày 23/11, Ajaccio vs Marseille

    Ronaldo muốn treo giày trong màu áo Real
    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định muốn được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Real Madrid. "Tôi nghĩ rất nhiều về tương lai. Bất cứ khi nào, điều này là rất tốt, trừ khi bạn cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình. Nhưng ngay bây giờ đây, tôi cảm thấy mình muốn được giải nghệ tại đây", Ronaldo cho biết.

    Cazorla ví mình như đứa trẻ được quà khi Oezil tới Arsenal



    Tiền vệ Cazorla thừa nhận đã vui như một đứa trẻ khi Arsene Wenger nói đã ký được hợp đồng với Mesut Oezil. "Wenger nói chúng ta đã ký hợp đồng mua Mesut, anh ta sẽ đến đây để kiểm tra y tế. Tôi giống như một đứa trẻ. Tôi biết rằng một cầu thủ lớn đã đến và anh ấy hoàn toàn phù hợp cho đội bóng", Cazorla chia sẻ.

    Chelsea từng hỏi mua Falcao thành công
    Đề nghị 40 triệu euro kèm theo Fernando Torres của Chelsea đã được Atletico Madrid chấp thuận trong mùa Hè 2012. Thế nhưng, Chelsea đã quyết định hủy bỏ thương vụ này vào phút chót. Nguyên nhân là bởi nhà tài phiệt người Nga vẫn muốn trao thêm cơ hội cho Torres để chân sút 29 tuổi này khẳng định anh xứng đáng với mức giá chuyển nhượng 50 triệu bảng, kỉ lục chuyển nhượng ở Premier League.

    Diaby nghỉ đến hết mùa
    Tiền vệ Abou Diaby có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương. Hồi tháng 3 vừa qua, cầu thủ người Pháp đã bị rách dây chằng trước ở đầu gối trái và các bác sỹ cho rằng ngôi sao này sẽ phải nghỉ 9 tháng. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, Diaby sẽ chỉ có thể tập luyện trở lại vào cuối mùa giải.

    Vừa nhậm chức Poyet đã dọa BLĐ
    Ngay khi nhậm chức HLV Sunderland, HLV Poyet đã khẳng định sẽ chọn cầu thủ phù hợp với lối chơi của mình. "Cầu thủ phải là người phù hợp với tôi. Nếu không, tôi không chấp nhận điều đó". Gus Poyet còn cho biết sẽ rời khỏi Sunderland nếu không được quyền lựa chọn các mục tiêu chuyển nhượng.

    Sunderland nhắm Zlatan mới



    BLĐ Sunderland đang để ý đến tiền đạo 17 tuổi Valmir Berisha người Thụy Điển - cầu thủ được mệnh danh là "Zlatan Ibrahimovic mới". Berisha đã được các tuyển trạch viên của Sunderland biết tới khi ghi tới 7 bàn thắng tại vòng chung kết U17 thế giới diễn ra tại Abu Dhabi hồi tháng trước.

    Lucas thừa nhận từng bị sốc vì văn hóa derby

    Trả lời phỏng vấn báo chí, Lucas cho biết mình đã bị sốc văn hóa trong lần đầu tham dự trận derby vùng Merseyside với Everton (trận hòa 1-1 hồi tháng 10/2007). "Nó thực sự khác so với những gì tôi từng trải qua. Đó là trận đấu đầu tiên của tôi ở Anh và khi đó tôi còn quá trẻ. Lần đầu tiên tôi biết về trận derby nhưng tôi đã không thực sự hiểu rõ về điều đó", Lucas chia sẻ.

    M.U chiêu mộ “hàng thải” của Liverpool?
    Liverpool không còn quan tâm đến tài năng trẻ Adam Morgan và tính để tiền đạo này ra đi theo dạng tự do. Nắm bắt được thông tin trên, M.U sẵn sàng dang tay đón nhận Morgan. Hiện đội U21 của M.U đang thiếu tiền đạo bởi những Angelo Henriquez, Federico Macheda và Bebe đều đã được đem cho mượn.

    Chơi tốt tại ĐT Anh, Hart vẫn sẽ ngồi dự bị cho Pantilimon



    Dù đã thi đấu rất hay trong trận đấu gặp tuyển Đức nhưng Joe Hart vẫn chưa chắc được bắt chính ở Premier League cuối tuần này. HLV Manuel Pellegrini của City khẳng định Hart vẫn cần nghỉ ngơi thêm song ông vẫn rất tin tưởng vào tài năng của thủ môn này và sẽ tạo điều kiện để anh tái xuất thời gian tới.

    Mutu bị cấm thi đấu trọn đời cho Romania khi so sánh HLV với Mr Bean
    Việc tiền đạo Adrian Mutu đăng hình HLV Victor Piturca lên trang cá nhân Facebook nhưng gương mặt được thay bằng danh hài Mr. Bean đã khiến cho anh phải trả giá đắt bằng chính sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Cụ thể, cựu tiền đạo của Chelsea và Juventus sẽ không bao giờ được xuất hiện ở ĐT Romania nữa.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội