Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 24/3: Pique "khuyên" Ronaldo nên ngậm miệng lại
11:12 ngày 24/03/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 24/3.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 9 V-League 2014

    17h00 ngày 24/3, B.BD vs V.NB: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Vòng 29 La Liga
    04h00 ngày 25/3, Almeria vs Sociedad

    Vòng 24 giải VĐQG Bồ Đào Nha
    03h00 ngày 25/3, Vitoria Setubal vs Estoril

    Pique nhắc Ronaldo nên "ngậm miệng"
    Trung vệ Gerard Pique của Barca cho rằng Cris Ronaldo nên ngậm miệng lại vì đã may mắn được hưởng 1 quả penalty không đáng có ở phút 55 hơn là đổ lỗi và chỉ trích tổ trọng tài sau trận thua 3-4 của Real trước Barca.

    Trọng tài bắt El Clasico bị Real kiện
    Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, BLĐ Real Madrid sẽ gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) về trường hợp của trọng tài Undiano Mallenco - người đã có nhiều quyết định gây tranh cãi ở trận Siêu kinh điển. Phía RFEF sẽ tiến hành điều tra trước khi quyết định có đưa ra án phạt với ông Undiano Mallenco hay không.

    Luis Suarez nhận lỗi với Sterling
    Tiền đạo Luis Suarez đã thừa nhận mình quá ích kỷ khi không chuyền bóng cho Raheem Sterling ghi bàn trong trận đấu với Cardiff City ở vòng 31 Premier League vừa qua. Cựu tiền đạo của Ajax chia sẻ: "Có lẽ tôi đã xử lý không thật sự tốt trong tình huống ghi bàn cuối cùng. Có lẽ tôi cần phải thực hiện một đường chuyền cho Sterling thay vì cố gắng dứt điểm".


    Luis Suarez

    HLV Mark Hughes ủng hộ Crouch trở lại ĐT Anh
    HLV Mark Hughes tin rằng với những gì đang thể hiện trong màu áo Stoke City, Peter Crouch đủ khả năng và phẩm chất để trở lại thi đấu cho ĐT Anh tại World Cup 2014. Mới đây, "Sếu vườn" đã tỏa sáng, góp công vào cú lội ngược dòng của đội nhà trước Aston Villa ở vòng 31 Premier League.

    Kalou từ chối Arsenal
    Tiền đạo Salomon Kalou của Lille mới đây thừa nhận, anh đã từ chối đầu quân cho Arsenal trong thời gian cuối của TTCN mùa Đông 2014. Lý do là Kalou muốn được cùng Lille giành vé dự Champions League mùa tới và vô địch Cúp quốc gia Pháp ở sân Stade de France trước khi ra đi.

    Barca quyết tâm chiêu mộ Mangala
    Theo thông tin từ GivemeSport, Barca đang khát khao sở hữu trung vệ người Pháp, Eliaquim Mangala của Porto trước bối cảnh đội trưởng Carles Puyol sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên điều kiện để có được ngôi sao 23 là tuổi là không hề đơn giản bởi Porto đã cài điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro.


    Eliaquim Mangala

    Suarez chỉ kém Messi và Ronaldo
    Phát biểu sau trận Cardiff thua Liverpool với tỉ số 3-6 ngay tại sân nhà, tiền đạo Craig Bellamy đã hết lời ca ngợi Luis Suarez. Anh cho rằng vào thời điểm này, chân sút người Uruguay chỉ xếp sau Messi và Cris Ronaldo.

    Mancini tính trở lại thành Milano
    HLV Roberto Mancini của Galatasaray thừa nhận khả năng có thể trở lại Italia cầm quân trong thời gian tới. Điểm đến mà Mancio đang nhắm đến là AC Milan bởi đội bóng đang tìm kiếm vị HLV mới thay thế Clarence Seedorf.

    Napoli quyết tâm giành Vermaelen
    Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang thúc giục BLĐ Napoli nhanh chóng chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen (Arsenal) trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra. Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng thông báo sẽ chỉ ở lại sân Emirates nếu như được HLV Arsene Wenger đảm bảo suất đá chính.
    BONGDAPLUS • 11:12 ngày 24/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay