Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 25/10: M.U chơi tệ nhưng kiếm tiền vẫn giỏi
BONGDAPLUS.VN • 11:27 ngày 25/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 25/10.

    Bóng lăn đêm nay
    La Liga
    02h00, ngày 26/10, Vallecano vs Valladolid 

    Bundesliga
    01h30, ngày 26/10, Stuttgart vs Nuernberg 

    Ligue 1
    01h30, ngày 26/10, Nantes vs Lille

    BTV Cup 2013
    18h00 ngày 25/10, Becamex Bình Dương vs REAC Sportiskola
    15h30 ngày 25/10, ĐT.LA vs Sinh viên Hàn Quốc

    M.U vẫn tiếp tục "thắng lớn" trên thương trường
    M.U được cho là đã kí hợp đồng với Nike về một gói tài trợ mới về trang phục thi đấu với tổng trị giá lên đến 300 triệu bảng, bằng với số tiền Adidas cam kết tài trợ cho Chelsea hồi đầu năm 2013. Báo chí đưa tin, M.U có thể trích một phần trong nguồn thu từ bản hợp đồng tài trợ mới với hãng thể thao Nike để HLV David Moyes tăng cường lực lượng.

    Bayern lập hàng loạt kỷ lục ở Champions League



    Bayern đã lập được hàng loạt kỷ lục tại Champions League sau khi đè bẹp Plzen 5 bàn không gỡ ở trận đấu mới đây tại lượt trận thứ 3 vòng bảng. Cụ thể là các kỷ lục: Mạch thắng dài nhất với 8 trận.  Khởi đầu vòng bảng xuất sắc nhất: Giành 9 điểm tối đa với tổng hiệu số bàn thắng-bại là 11-1 sau 3 trận thắng trước CSKA Moscow (3-0), Man City (3-1) và Plzen (5-0) và áp đảo đối thủ nhiều nhất: Trong trận thắng Plzen 5-0, Bayern áp đảo hoàn toàn đối nhỏ bé này về số lần tung ra các pha dứt điểm: 35-1.

    Cùng Liverpool, Arsenal và Chelsea cạnh tranh Jorginho
    Theo Daily Star, tiền vệ 21 tuổi của Hellas Verona đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Arsenal, Chelsea và Liverpool. Về phần mình, BLĐ Verona khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận đủ 10 triệu bảng.

    Ramos dửng dưng với Siêu kinh điển
    Trả lời phỏng vấn báo chí, Sergio Ramos cho rằng kết quả của trận Siêu kinh điển không quan trọng và không ảnh hưởng nhiều đến cục diện chung cuộc của Barca hay Real ở La Liga 2013/14. “Mùa giải vẫn còn dài. Real cần phải tiến bộ không ngừng trong suốt cả 1 năm, trong từng trận đấu. Chúng tôi đã làm tốt điều đó trong thời gian qua. Khoảng cách về điểm giữa 2 đội hiện không quá lớn. Mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi”, Ramos cho biết.

    Barca mất Jonathan dos Santos 6 tháng
    Tiền vệ người Mexico đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập của Barca hôm thứ Tư vừa qua. Theo bộ phận y tế, cầu thủ này cần phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vết thương. Dự kiến, dos Santos sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng.

    CSKA sẽ kháng án nếu CĐV nhà bị kết tội phân biệt chủng tộc với Toure



    Tiền vệ Yaya Toure của Man City cho biết anh bị phân biệt chủng tộc trong trận gặp CSKA Moscow. Theo đó, trong suốt khoảng thời gian thi đấu trên sân Toure liên tục bị người hâm mộ CSKA gọi là con khỉ. Ngày hôm qua, phía Man City đã nộp đơn khiếu nại lên UEFA nhưng phía CSKA cho biết sẽ kháng án nếu bị kết tội.

    Juventus bắt tay hợp tác với Adidas
    BLĐ Juventus công bố đã ký hợp đồng hợp tác với hãng thể thao Adidas thông qua bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, bắt đầu từ mùa giải 2015/16. Theo đó, Adidas sẽ trở thành nhà tài trợ cho Juventus trong 6 năm và có trị giá lên đến 139,5 triệu euro (không bao gồm tiền thưởng). Trong đó, Juventus sẽ được hưởng lợi từ tiền bán quần áo nếu vượt ngưỡng doanh thu.

    Erva thoát án phạt vụ gọi Lizarazu là “ký sinh trùng”
    Sau khi “lấy lời khai” của Patrice Evra, LĐBĐ Pháp đã quyết định không trừng phạt ngôi sao 32 tuổi này với lý do cầu thủ này cảm thấy có lỗi, một yếu tố quan trọng trong quyết định của LĐBĐ Pháp. Bên cạnh đó, nếu làm to vụ việc này, điều đó chắc chắn sẽ không có lợi cho ĐT Pháp trước trận đá play-off với Ukraine (giành vé vớt tham dự World Cup 2014) nên FFF đã quyết định tha bổng cho Evra.

    Liverpool sắp đón Coutinho trở lại
    Tiền vệ Philippe Coutinho sắp trở lại đội hình thi đấu của Liverpool và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Arsenal vào ngày 3/11 tới. Trước đó,  Coutinho đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai gặp phải trong trận hòa 2-2 của Liverpool trên sân Swansea hồi tháng trước. Hiện cựu cầu thủ của Inter đã gần hồi phục nhưng HLV Brendan Rodgers nhiều khả năng không vội vàng sử dụng anh ở trận gặp West Brom vào cuối tuần này.


    Kenny Dalglish tới Ấn Độ?
    Theo báo chí Ấn Độ, Kenny Dalglish, cựu HLV của Liverpool đã nhận được lời mời của một số đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Ấn Độ Super League. Ngoài Dalglish, Peter Schmeichel và Marcel Desailly cũng đang được các CLB ở Ấn Độ nhòm ngó. Hiện Dalglish đang là cố vấn đặc biệt cho đội chủ sân Anfield.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội