Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 25/12: Ribery muốn treo giày ở Bayern
BONGDAPLUS.VN • 11:20 ngày 25/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 25/12.
    Giải U19 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 9/2014
    Khác với giải năm 2013 tại Indonesia với 11 đội góp mặt, giải đấu tới đây chỉ có 6 đội tham dự gồm: Chủ nhà U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Myanmar, U19 Indonesia, U19 Australia và 1 đội khách mời ngoài khu vực Đông Nam Á. Các đội sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 4 đội vào thi đấu bán kết, chung kết.

    Tìm được HLV trưởng cho ĐT futsal nam Việt Nam
    Sau khi chia tay HLV Sergio, dự kiến vào đầu tháng 1/2014, đội tuyển futsal của chúng ta sẽ đón chào HLV mới là ông Bruno Jose Garcia Formoso. Theo đó, HLV người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ĐT futsal nam Việt Nam.

    Alonso bị tổn thương màng nhĩ



    Được biết, tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid bị đau bên tai trái trong nỗ lực tranh chấp với Jeremy Mathieu (Valencia) ở phút 58 trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng 17 La Liga. Theo kết luận của các bác sỹ Real Madrid, tiền vệ Xabi Alonso đang gặp rắc rối với màng nhĩ bên tai trái.

    Ribery muốn kết thúc sự nghiệp ở Bayern
    Tiền vệ Franck Ribery đã bác bỏ thông tin sắp chuyển đến Premier League chơi bóng như báo chí đưa tin cách đây không lâu. Tiền vệ người Pháp muốn gắn bó với Bayern cho đến khi giải nghệ.

    Lukaku không có hiềm khích với Mourinho



    Tiền đạo Romelu Lukaku đã phủ nhận những tin đồn về sự rạn nứt giữa mối quan hệ giữa mình với Jose Mourinho. Thậm chí, ngôi sao đang khoác áo Everton thông qua bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea đã không tiếc lời ca ngợi HLV Chelsea. Trước đây có tin đồn Lukaku không thèm nhìn mặt Mourinho vì đã gạt tên anh ra khỏi danh sách thi đấu của Chelsea mùa này.

    Wilshere xin lỗi vì đã giơ ngón tay thối
    Mới đây, tiền vệ
    Jack Wilshere đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Man City vì hành động giơ "ngón tay thối" trong trận Arsenal để thua đội bóng thành Manchester 3-6. Bên cạnh đó, Wilshere cũng thừa nhận mắc sai lầm khi phản ứng một cách khá tiêu cực.

    Paolo Di Canio từng từ chối M.U
    Trả lời phỏng vấn mới đây, Paolo Di Canio cho biết khi còn là cầu thủ, ông đã từng từ chối M.U vì không muốn phản bội West Ham. Theo đó, đích thân HLV Alex Ferguson đã gọi điện mời Di Canio đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, song cựu tiền đạo người Italia đã từ chối lời đề nghị này.

    Juventus săn cầu thủ chạy cánh của Chelsea



    BLĐ Juventus rất muốn có sự phục vụ của Kevin De Bruyne bên phía
    Chelsea để củng cố hàng tiền vệ. Trước mắt, HLV Antonio Conte sẽ mượn De Bruyne và có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

    ĐT Thụy Sỹ tìm được HLV mới
    LĐBĐ Thụy Sỹ tiết lộ, HLV Vladimir Petkovic đã ký hợp đồng làm HLV ĐTQG nước này. Như vậy, Petkovic sẽ dẫn dắt ĐT Thụy Sỹ kể từ sau VCK World Cup 2014, thời điểm HLV kỳ cựu Ottmar Hitzfeld sẽ rời khỏi vị trí hiện tại. Hợp đồng của Petkovic sẽ kéo dài từ mùa Hè 2014 tới cuối năm 2015, kèm điều khoản tự động gia hạn nếu đội bóng xứ đồng hồ vượt qua vòng loại EURO 2016.

    Cerci muốn tới M.U hoặc Milan
    Cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci của Torino tuyên bố sẵn sàng chuyển sang khoác áo một CLB hàng đầu châu Âu, và điểm đến ưa thích của anh là 2 CLB M.U và Milan. Sau 17 trận ở Serie A mùa này, ngôi sao 26 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng và tung ra 7 đường kiến tạo thành bàn. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay