Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 27/9: Mourinho bị tố từng "trù dập" Villas-Boas?
11:36 ngày 27/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 27/9.
    Bóng lăn hôm nay
    Vòng 7 La Liga

    02h00 ngày 28/9: Valladolid – Malaga

    Vòng 7 Bundesliga
    01h30 ngày 28/9: Augsburg – M’Gladbach

    Vòng 6 VĐQG Bồ Đào Nha

    02h00 ngày 28/9: Porto – Vitoria Guimaraes

    18h00 ngày 27/9, U23 Việt Nam vs U23 Galatasaray: Giải mã... bản thân

    Chiều tối nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu "trình làng" đầu tiên trước NHM sau một thời gian tập luyện và du đấu tại Hungary. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tại giải bóng đá quốc tế TP HCM là U23 Galatasaray. Với quyết tâm rất lớn, U23 Việt Nam đang tự tin giành chiến thắng.

    16h00 ngày 27/9, U16 Việt Nam vs U16 Nhật Bản: Tự tin trước đại gia!

    Chiến thắng 2-1 trước U16 Indonesia ở trận mở màn giúp U16 Việt Nam có trạng thái tâm lý thoải mái để bước vào cuộc đọ sức với U16 Nhật Bản, đội bóng có đẳng cấp vượt trội so với các đối thủ trong bảng J.

    HLV Mai Đức Chung ở lại Thanh Hóa
    Theo tin mới nhận, HLV Mai Đức Chung đã gia hạn hợp đồng với Thanh Hóa thêm 1 năm nữa. Nhà cầm quân họ Mai nhận 300 triệu đồng tiền lót tay cho 1 năm phục vụ tới và lương tháng là 70 triệu đồng. Quyết định ở lại của HLV Mai Đức Chung là dấu hiệu tích cực cho tham vọng lọt vào Top 3 của đội bóng xứ Thanh ở V-League 2014.

    Sợ Villas-Boas giỏi hơn, Mourinho "trù dập" cộng sự cũ?
    Trước thềm đại chiến Tottenham tiếp Chelsea vào tối mai, HLV Andre Villas-Boas tuyên bố ông với Jose Mourinho chẳng có bạn bè gì sất. Villas-Boas từng nhiều năm là nhân viên dưới trướng của “Người đặc biệt” Mourinho, vậy nhưng trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea tại White Hart Lane, màn đọ trí đầu tiên giữa hai người trên ghế chỉ đạo, Villas-Boas tiết lộ đã 4 năm qua không thèm nói chuyện với Mourinho.

    Liverpool và M.U đứng trước nguy cơ bị phạt vì để CĐV đốt pháo sáng
    Hai CLB hàng đầu nước Anh là Liverpool và Manchester United đang đứng trước nguy cơ bị FA “sờ gáy” do đã để cho các CĐV đốt pháo sáng trong sân. Ở trận đấu giữa 2 đội bóng này, cảnh sát đã bắt giữ 10 người vì tội gây rối.

    Chelsea muốn đổi Luiz lấy Rooney
    Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Wayne Rooney. Báo chí Anh cho biết, cùng với một khoản tiền mặt, Chelsea sẵn sàng các thêm trung vệ David Luiz cho M.U trong kế hoạch mua Rooney ở mùa Đông năm nay.



    Gareth Bale trở lại tập luyện

    Sau một thời gian phải rời xa sân cỏ vì chấn thương, tân binh Gareth Bale của Real Madrid đã trở lại tập luyện bình thường. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales có giá 86 triệu bảng này sẽ không bỏ lỡ derby thành Madrid diễn ra vào ngày 29/9 tới.

    Didier Drogba dẫn dắt Galatasaray
    Tiền đạo Didier Drogba đã được đề nghị làm HLV tạm quyền của Galatasaray. Được biết, Galatasaray đang không có người dẫn dắt do HLV Fatih Terim đã rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này hồi tuần trước.

    Moratti vẫn giữ ghế chủ tịch Inter
    Giới truyền thông Italia loan tin, Inter Milan sẽ được chuyển giao cho nhà đầu tư Erick Thohir trong một vài ngày tới. Đáng chú ý, tỷ phú Massimo Moratti vẫn giữ được chiếc ghế chủ tịch Nerazzurri vốn thuộc về ông trong nhiều năm qua.

    Alvaro Recoba tuyên bố giải nghệ

    Cựu ngôi sao của Inter Milan Alvaro Recoba cho biết anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại Recoba (Nacional) đang phải nghỉ điều trị chấn thương cơ. Đến tháng 12 năm nay, cựu ngôi sao của Inter sẽ bước sang tuổi 37.



    Macheda muốn trở lại Lazio
    Tiền đạo Federico Macheda hiện thi đấu cho Doncaster Rovers dưới dạng cho mượn, vừa bày tỏ mong muốn được rời M.U để trở về khoác áo đội bóng cũ Lazio. Ở Old Trafford, Macheda hầu như không để lại bất kỳ dấu ấn nào, vài mùa giải vừa qua anh đã phải "lang bạt" ở hàng loạt CLB như Sampdoria, Queens Park Rangers, Stuttgart và Doncaster Rovers.

    Klose nghỉ 2 tuần tới
    Tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose sẽ không thể ra sân trong 2 tuần tới do mới trải qua ca phẫu thuật xương bàn chân phải hôm thứ Tư vừa qua.Dù HLV Loew vẫn để ngỏ khả năng triệu tập Klose, song với việc phải nghỉ thi đấu hai tuần, Klose gần như không còn cơ hội tham dự trận đấu giữa Đức gặp Ireland và Thụy Điển tại vòng loại World Cup 2014.

    Keisuke Honda có thể gia hạn hợp đồng với CSKA Moscow
    Theo các nguồn tin từ Nga, tiền vệ Keisuke Honda đang xem xét khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với  CSKA Moscow. Đây là thông tin không vui vẻ gì dành cho BLĐ Milan, những người đã bày tỏ mong muốn được sở hữu cầu thủ người Nhật Bản này.
    Quang Hòa • 11:36 ngày 27/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay