Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 29/4: Van Persie giả chấn thương để "bật" David Moyes?
11:30 ngày 29/04/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 29/4.
    Bóng lăn đêm nay
    Bán kết lượt về Champions League

    Singapore – nước chủ nhà đăng cai SEA Games 28 năm 2015 đã chính thức công bố 36 môn thi đấu của đại hội sẽ diễn ra vào năm sau trong phiên họp Hội đồng thể thao Đông Nam Á tổ chức tại đảo quốc Sư tử vào hôm qua 28/4. Có rất nhiều môn từng thi đấu ở SEA Games 27 tại Myanmar như cờ, vật, karatedo, cử tạ, vovinam, futsal… đã không có trong chương trình thi đấu của đại hội lần này, và đó đều là những môn thế mạnh của Việt Nam. 

    Van Persie giả chấn thương để "bật" David Moyes?
    Một tuần sau khi HLV David Moyes bị sa thải, chân sút Robin van Persie đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Chính điều này đã dấy lên nghi vấn tuyển thủ Hà Lan đã "nghiêm trọng hóa" chấn thương như một cách chống đối lại HLV David Moyes.

    Người cũ ủng hộ van Gaal dẫn dắt M.U
    Cựu thủ thành Edwin van der Saar đã tuyên bố, M.U không thể tìm thấy một HLV nào tốt hơn Louis van Gaal cho chiếc ghế nóng sân Old Trafford. Ngoài cựu thủ môn của Quỷ đỏ, huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer cũng có chung nhận định như thế.

    Van der Saar ủng hộ Van Gaal dẫn dắt M.U

    Với việc đẳng cấp của Luis Suarez đã được cả thế giới thừa nhận, đội bóng nào muốn có được anh hẳn không phải hạng tầm thường. Real Madrid chính là CLB trong số đó. Theo tờ The Sun, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất “kết” Suarez, họ sẵn sàng trả Liverpool 70 triệu bảng để đổi lấy chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League này.

    Ancelotti khẳng định tương lai tại Real
    Trước những tin đồn về việc được M.U liên hệ về tiếp quản ghế nóng sân Old Trafford, HLV Carlo Ancelotti của Real đã từ chối và lên tiếng khẳng định tương lai của ông là tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Neville không quan tâm đến chiếc ghế HLV M.U
    Trả lời phỏng vấn trong chương trình Monday Night Football của kênh Sky Sport, cựu hậu vệ M.U, Gary Neville cho biết anh không có ý định dẫn dắt đội bóng cũ nếu như được trao cơ hội. Kể từ khi giải nghệ, Neville được biết đến như một BLV hàng đầu của nước Anh.

    Gary Neville không có ý định trở lại M.U

    Thủ môn Sunderland kêu gọi sự tập trung
    Sunderland đang có cú nước rút thần kỳ trong việc thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Hiện tại, Mèo đen với 2 chiến thắng liên tiếp đã vươn lên vị trí thứ 17 và khá rộng cửa trụ hạng. Tuy nhiên, thủ thành Vito Mannone đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội nên tập trung, giữ đôi chân mình trên mặt đất để chiến đấu nốt 3 trận còn lại của mùa giải.

    Zidane mời gọi Pogba tới Real
    Huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane đang dùng tầm ảnh hưởng của mình để thuyết phục hậu bối Paul Pogba gật đầu chuyển tới Real mùa Hè năm nay. Hiện, tài năng trẻ của bóng đá Pháp đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu như Man City, PSG hay cả đội bóng cũ M.U.

    Chỉ trích Chelsea là hành vi ghen tỵ
    Tiền vệ Andre Schuerrle lên tiếng cho biết, những kẻ đang ra sức chỉ trích phong cách chơi bóng của HLV Jose Mourinho cũng như Chelsea chỉ là do đang "ghen ăn tức ở" với thành công của The Blues.

    Andre Schuerrle bảo vệ ông thầy Mourinho

    Trọng tài Rizzoli bắt trận Chelsea - Atletico
    Trọng tài người Italia, Nicola Rizzoli đã được chỉ định bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Atletico đêm thứ Tư tới đây. Trong quá khứ, Rizzoli từng bắt chính 1 trận có mặt Atletico (thắng Fulham 1-0 mùa 2009/10) và 1 trận có mặt Chelsea (hòa Valencia 1-1 mùa 2011/12).

    Barca kêu gọi chống phân biệt chủng tộc
    Người phát ngôn của Barca đang kêu gọi LĐBĐ Tây Ban Nha mạnh tay với vấn nạn phân biệt chủng tộc hướng về phía các cầu thủ sau sự cố một cổ động viên của Villarreal ném trái chuối về phía hậu vệ Daniel Alves trong trận đấu với Barca cuối tuần qua.

    Brazil xác định 21 cầu thủ dự World Cup
    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Felipe Scolari cho biết ông đã xác định được 21/23 cái tên sẽ cùng ĐT Brazil chinh chiến tại World Cup 2014. Đáng chú ý trong danh sách này các ngôi sao một thời như Ronaldinho hay Kaka đều vắng mặt. Các tiền vệ công như Coutinho, Lucas Moura hay Hernanes đều vắng mặt.
    BONGDAPLUS.VN • 11:30 ngày 29/04/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay