Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 3/9: Vụ Coentrao đến M.U đổ vỡ vào phút chót
11:19 ngày 03/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tới 11h30 ngày 3/9.
    Coentrao chưa đến M.U
    Theo thông tin mới nhất, thương vụ chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao của Man United theo dạng cho mượn từ Real Madrid đã đổ bể, chứ không thành công như Daily Mail công bố cách đây ít giờ. Nguyên nhân của thương vụ này do M.U không kịp hoàn tất thủ tục giấy tờ kịp thời gian thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

    Chelsea không đổi Torres lấy Adebayor
    Tottenham đã đưa ra lời đề nghị muốn đổi tiền đạo Adebayor lấy Fernando Torres trong ngày hôm qua. Tuy nhiên, phía Chelsea đã lắc đầu từ chối vì đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn bán đứt Torres thay vì trao đổi.

    Luis Suarez làm an lòng CĐV Liverpool
    Dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid nhưng tiền đạo người Uruguay khẳng định anh rất muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield lâu dài. Việc Suarez tuyên bố như vậy khiến nhiều CĐV Liverpool cảm thấy rất vui bởi thời gian đầu mùa, không ít lần cựu cầu thủ Ajax ngỏ ý muốn ra đi.


    Luis Suarez

    Everton có Fernando với giá 15 triệu bảng
    Everton cuối cùng đã tìm được người thế chỗ Fellaini, đó là tiền vệ Fernando của FC Porto. Hôm qua, đội chủ sân Goodison Park đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Brazil với giá chuyển nhượng 15 triệu bảng. Dự kiến trong ngày hôm nay Fernando sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng vùng Merseyside.

    Hụt Oezil, PSG chuyển hướng sang Mata vào giờ chót
    Đội bóng thủ đô nước Pháp đã nỗ lực thương lượng với Chelsea trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng để mong kịp sở hữu tiền vệ Juan Mata của Chelsea. Bản thân Juan Mata cũng sẽ phải đối mặt với một mùa bóng vô cùng khó khăn, sau khi “Người đặc biệt” chiêu mộ hàng loạt ngôi sao ở hàng tiền vệ. “Nhạc trưởng” 25 tuổi có thể lựa chọn phương án ra đi trong thời điểm World Cup 2014 đang đến gần.

    M.U đẩy Bebe tới Pacos de Ferreira
    Sau 3 năm không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford, M.U đã quyết định cho Pacos de Ferreira mượn Bebe thông qua bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Ngoài Bebe, M.U cũng đang cố gắng tìm một bến đỗ cho tiền đạo trẻ Federico Macheda, nhưng không có lời đề nghị nào được gửi tới ở ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè 2013.


    Bebe gia nhập Pacos de Ferreira

    Barry rời Aston Villa chuyển sang Everton
    Đội chủ sân Goodison Park đã mượn thành công tiền vệ Gareth Barry của Man City theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay kèm điều khoản mua đứt. Vị trí của Barry ở Man City mùa này đã bị lung lay vì sự có mặt của tân binh Fernandinho.

    Moses rời Chelsea đến Liverpool
    Tiền đạo Victor Moses của Chelsea đã hoàn tất thủ tục gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Chi tiết của thương vụ này vẫn chưa được các bên tiết lộ.

    Becks muốn tự làm ông chủ
    Nguồn tin của The Sun cho biết, Becks hợp tác với Gordon Ramsey cốt là để học hỏi kinh nghiệm lăn lộn trong ngành kinh doanh thực phẩm. Đến khi “đủ lông đủ cánh”, Becks sẽ tách riêng, mở tiệm bán pie-and-mash đầu tiên ở London, rồi ấp ủ nhân rộng nó ra toàn thế giới.

    Sneijder được triệu tập bổ sung vào ĐT Hà Lan
    Tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Tuy nhiên HLV Van Gaal buộc phải gọi bổ sung anh sau khi Georginio Wijnaldum của PSV dính chấn thương.
    Duy Hồng • 11:19 ngày 03/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay