Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 5/2: Terry chờ đón mùa giải thứ 17 trong màu áo Chelsea
BONGDAPLUS.VN • 11:26 ngày 05/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức quốc tế đáng chú ý đến 11h00 ngày 5/2.
    Bóng lăn đêm nay

    FA Cup

    02h45 ngày 6/2, Preston North End vs Nottingham Forest

    Bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha
    02h00 ngày 6/2, Real Madrid vs Atletico Madrid
    04h00 ngày 6/2, Barca vs Real Sociedad

    Bán kết Coppa Italia
    02h45 ngày 6/2, Roma vs Napoli

    Bán kết Cúp Liên đoàn Pháp
    02h55 ngày 6/2, Lyon vs Troyes

    Terry chờ đón mùa giải thứ 17 trong màu áo Chelsea

    John Terry đã sẵn sàng gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Chelsea để được thi đấu mùa giải thứ 17 trong màu áo The Blues. Bản hợp đồng hiện tại của Terry sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, theo đó trung vệ 33 tuổi này đang được trả mức lương 150.000 bảng/tuần. Hiện tại, Terry đang là cầu thủ gần nhất trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc ở Stamford Bridge.

    Arsenal sẽ mời Sagna kí hợp đồng lần thứ 3

    Arsenal đã có kế hoạch mời Bacary Sagna gia hạn hợp đồng lần thứ 3 trong vòng 1 năm trở lại đây. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Khúc mắc trong cuộc đàm phán này giữa Arsenal và Sagna là cầu thủ này muốn được ký thêm 3 năm và được tăng lương, còn Arsenal chỉ muốn kí ngắn hạn.


    Sagna (số 3) vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

    Rene Meulensteen đối diện nguy cơ bị sa thải ở Fulham
    HLV Rene Meulensteen có thể sẽ bị mất việc chỉ sau 2 tháng dẫn dắt Fulham. Rạng sáng nay, đội chủ sân Craven Cottage vừa bị đội bóng chiếu dưới Sheffield United (đang thi đấu ở League One) loại khỏi FA Cup sau trận đá lại vòng 4 FA Cup.

    Fernando từ chối gia hạn hợp đồng với Porto

    Fernando vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Porto. Động thái này của tiền vệ 26 tuổi người Brazil cho thấy anh đã sẵn sàng ra đi. Khi hợp đồng của Fernando sẽ hết hạn vào cuối mùa, bất cứ đội bóng nào, đặc biệt là Man City, cũng có thể trực tiếp đàm phán và ký kết hợp đồng sơ bộ với cầu thủ này.

    Berbatov sang Monaco vì Evra

    Tiền đạo Dimitar Berbatov tiết lộ anh đã quyết định sang Pháp đầu quân cho Monaco vì nghe theo lời khuyên của người đồng đội cũ ở M.U là Patrice Evra. Cách đây không lâu, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Evra sẽ sớm hồi hương để thi đấu cho đại gia của Ligue 1.


    Berbatov đã nghe theo lời khuyên của Evra để sang Monaco

    Man City nhận tin vui trước trận đấu với Barca

    Thông tin mới nhất cho biết tiền vệ Fernandinho hoàn toàn có khả năng kịp bình phục để thi đấu cho Man City khi gặp Barca ở vòng 1/8 Champions League vào cuối tháng 2 này. Tiền vệ người Brazil hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương đùi.

    Quagliarella không được dự Europa League cùng Juve

    HLV Antonio Conte của Juventus đã quyết định gạt tên Fabio Quagliarella trong danh sách đăng ký bổ sung ở Europa League để thay thế bằng tiền đạo mới được mượn về từ Southampton: Pablo Daniel Osvaldo. Tuy vậy, Quagliarella (6 bàn) hiện đang là chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 cho Juve ở các cúp châu Âu, chỉ kém Arturo Vidal (8 bàn).

    Bale có thể trở lại trong trận gặp Atletico Madrid
    Ban huấn luyện Real đang cân nhắc khả năng để Gareth Bale trở lại thi đấu ngay trong trận gặp Atletico Madrid tại bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua diễn ra vào rạng sáng mai. Tân binh đắt giá người xứ Wales của Real hiện đang bị chấn thương ở chân và đã nghỉ 2 trận đấu vừa qua gặp Espanyol và Athletic Bilbao.


    Gặp Atletico, Real cần có sự trở lại của Bale

    Glenn Hoddle được Swansea gấp rút liên hệ
    Cựu HLV của ĐT Anh, Glenn Hoddle sẽ được Swansea mời tham gia phỏng vấn trong vòng 48 đến 72 giờ tới. Đội chủ sân Liberty hiện đang gấp rút tìm kiếm người thay thế HLV Michael Laudrup vừa bị sa thải. Đáng chú ý, Hoddle đã không dẫn dắt bất cứ đội bóng nào kể từ năm 2009 đến nay.

    Draxler không đến Bayern
    Chủ tịch Clemens Toennies của Schalke vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Julian Draxler sẽ gia nhập Bayern vào cuối mùa giải năm nay. Tài năng trẻ người Đức hiện vẫn còn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr đến năm 2018.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội