Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 6/3: U19 Việt Nam mới chỉ đạt 70% phong độ
BONGDAPLUS • 11:32 ngày 06/03/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 6/3.
    HLV Graechen (U19 Việt Nam): Thắng Arsenal là trải nghiệm lịch sử
    Sau khi bất ngờ đánh bại U19 Arsenal với tỷ số 3-0, HLV trưởng Guillaume Graechen đã mô tả đó là chiến thắng và sự trải nghiệm lịch sử. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp này cũng khẳng định, U19 Việt Nam mới chỉ đạt 70% phong độ.

    Mourinho chỉ trích cầu thủ trẻ, ca ngợi Lampard và Terry
    Phát biểu trên tạp chí Esquire, HLV Mourinho thẳng thừng chỉ trích các cầu thủ trẻ giờ đây "phát khổ vì tiền", và ngày càng hiếm những mẫu cầu thủ nỗ lực như Terry và Lampard của Chelsea. Bên cạnh đó, Mourinho cũng tiết lộ, các ngôi sao của Real rất hay làm dáng trước mỗi trận đấu.

    El Clasico đá sớm
    Trận El Clasico lượt về La Liga mùa này tại sân Bernabeu đã được ấn định vào 21h00 giờ Tây Ban Nha ngày 23/3 (3h00 rạng sáng 24/3 theo giờ Việt Nam). Trận lượt đi Barca đã thắng Real Madrid 2-1 trên sân nhà.


    El Clasico sẽ diễn ra vào ngày 23/3

    Wilshere chấn thương, Arsenal lo lắng
    Tiền vệ Jack Wilshere đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận giao hữu giữa Anh và Đan Mạch vào rạng sáng nay, sau pha tranh bóng với hậu vệ Agger. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này, nhưng bộ phận y tế của Arsenal đang tỏ ra rất lo lắng.

    Trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Cameroon vào rạng sáng nay, sau một tình huống vào bóng quyết liệt, Coentrao và Alex Song đã lao vào đòi “ăn thua đủ” với nhau.

    Atletico nhắm Carlos Vela
    Nhằm dự phòng khả năng sẽ mất chân sút chủ lực Diego Costa về tay những đội bóng lớn, nổi bật là Chelsea, lãnh đạo Atletico đã tính đến phương án hỏi mua tiền đạo đang đạt phong độ cao Carlos Vela của Real Sociedad.

    Dortmund tiếp tục săn tiền đạo
    Để chuẩn bị cho việc tiền đạo Robert Lewandowski đầu quân cho Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2014, Dortmund đang tích cực săn lùng tiền đạo. Họ đã “lục tung châu Âu” để tìm kiếm những miếng ghép thích hợp. Cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm là Ricky Alvarez của Inter Milan.


    Ricky Alvarez 

    Kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ là tâm điểm trong mùa chuyển nhượng sắp tới của PSG. Cầu thủ người Serbia được HLV Laurent Blanc đánh giá rất cao ở lối chơi đa năng (cả hậu vệ phải lẫn trung vệ).

    River Plate quyết lôi kéo Cambiasso trở lại
    River Plate đang nuôi hy vọng tái hợp Esteban Cambiasso, người sẽ hết hạn hợp đồng với Inter vào Hè này. Chủ tịch D’Onofrio của River Plate đánh giá rất cao kỹ chiến thuật cũng như kinh nghiệm thi đấu của tiền vệ 33 tuổi. Bởi vậy, D’Onofrio đang hy vọng sẽ lôi kéo được Cambiasso, người từng thi đấu rất thành công tại River ở mùa giải 2001/02, quay trở lại River.

    Cựu sao Romania đi tù vì rửa tiền và trốn thuế
    Làng bóng đá Romania mới đây đã đón nhận một thông tin không lấy gì làm vui vẻ khi cựu trung vệ vang bóng một thời, Gheorghe Popescu vướng vòng lao lý.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội