Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 8/10: 14h30 chiều nay, U19 Việt Nam về nước
11:28 ngày 08/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 8/10.
    Lịch trình đội U19 về Việt Nam
    Chiều nay (ngày 8/10), các chàng trai của đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bay về Việt Nam theo hai đoàn sau khi xuất sắc giành vị trí đầu bảng ở vòng loại giải U19 châu Á 2014. Đoàn 1 về sân bay Tây Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) lúc 14h30, đoàn 2 về sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 21h00. 

    Arsenal đề nghị 40 triệu bảng cho sao trẻ Schalke
    Theo Tổng giám đốc Horst Heldt của Schalke, Arsenal sẽ phải chờ để có thể ký hợp đồng với tiền vệ Julian Draxler. Cầu thủ 20 tuổi này gây ấn tượng ở mùa trước với thành tích 13 bàn/39 trận. Hiện Draxler còn 4 năm hợp đồng với Schalke và có điều khoản ghi rõ anh có thể ra đi nếu có bất kỳ đội nào chịu chi ra 40 triệu bảng.

    Qatar muốn có cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson
    Cựu trợ lý Rene Maulensteen của Sir Alex tại M.U mùa trước đang được phía Qatar mời chào. LĐBĐ Qatar muốn HLV người Hà Lan này ngồi vào chiếc ghế GĐKT đang được bỏ trống. Đôi bên sẽ gặp nhau vào ngày 15/10 tới ở London (Anh) để thảo luận các điều khoản.


    Rene Maulensteen từng có nhiều năm gắn bó với M.U

    Demba Ba sẵn lòng dự bị ở Chelsea
    Tiền đạo Demba Ba tuyên bố anh sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội để được ra sân thường xuyên tại Chelsea. Cầu thủ người Senegal đã chơi tốt trong trận đá chính đầu tiên ở Premier League mùa này và kiến tạo cơ hội cho Oscar ghi bàn ở trận Chelsea vượt qua Norwich 3-1.

    Arsenal và Liverpool tranh giành tài năng trẻ người Thụy Điển
    Hai đại gia của giải Ngoại hạng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Alexander Milosevic (AIK Solna). Ngoài hai đội bóng trên, Milosevic còn nhận được sự quan tâm của Fulham, Tottenham, Celtic, Fiorentina, Eintracht Frankfurt và AC Milan. Hợp đồng của Milosevic với đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Suarez không ngớt lời tán dương Sturridge
    Cặp tiền đạo Daniel Sturridge - Luis Suarez đã cùng nhau nổ súng trong trận đấu với Crystal Palace hôm thứ Bảy tuần trước và tiền đạo người Uruguay hi vọng khả năng phối hợp tốt giữa họ sẽ giúp ích cho Liverpool. Suarez chia sẻ: "Được chơi cạnh một tiền đạo giỏi và là một cầu thủ xuất sắc như Daniel, tôi cảm thấy rất vui".


    Daniel Sturridge và Luis Suarez

    Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với Wenger
    Được biết, HLV Arsene Wenger chuẩn bị kí hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với Arsenal. Bản hợp đồng mới giữa "Giáo sư" với đội chủ sân Emirates có thời hạn tới năm 2016 và ông sẽ đạt cột mốc 20 năm dẫn dắt đội bóng thành London.

    Đội tuyển Đức mất thêm Marco Reus
    HLV Joachim Loew đang không khỏi đau đầu bởi vấn nạn chấn thương hoành hành tại ĐT Đức. Sau anh em nhà Bender vắng mặt, "cỗ xe tăng" tiếp tục mất Marco Reus. Website chính thức của LĐBĐ Đức (DFB) ngày hôm qua thông báo, Reus đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong trận thua 0-2 của Dortmund trước Monchengladbach hồi cuối tuần qua. Với vết thương này, Reus cần 2 tuần để bình phục hoàn toàn và chắc chắn sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự cùng ĐT Đức.

    Tiết lộ lịch thi đấu trận “Siêu kinh điển” mùa 2013/14
    LĐBĐ Tây Ban Nha đã tiết lộ thời gian cụ thể của lần gặp nhau đầu tiên giữa Barcelona và Real Madrid trong mùa giải năm nay. Theo đó, hai đội sẽ có cuộc chạm trán tại sân Nou Camp vào 11 giờ (giờ Việt Nam) thứ Bảy, 26/10 tới. Ở cuộc đối đầu tới đây, Lionel Messi sẽ cần ghi được thêm 1 bàn thắng nữa để vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano của Real để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận “Siêu kinh điển” qua mọi thời đại.


    Leo Messi và Cris Ronaldo

    HLV Martino xếp Atletico "ngang cơ" với Barca và Real
    HLV Barcelona - Gerardo Martino đánh giá rất cao Atletico Madrid, ông cho rằng đây là đối thủ nặng ký của đội bóng xứ Catalunya trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này. Giống như Barcelona, Atletico Madrid vẫn chưa đánh rơi bất kỳ điểm số nào ở mùa giải năm nay, họ chỉ chịu xếp sau đội quân dưới quyền HLV Gerardo Martino do thua về chỉ số phụ.

    Mexes bị treo giò 4 trận vì đánh nguội Chielini
    Hậu vệ Philippe Mexes đã phải trả giá đắt vì có hành vi phi thể thao trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Serie A giữa Milan và Juventus diễn ra cuối tuần qua. Theo phán quyết mới nhất của Ủy ban kỷ luật Serie A, ngoài việc bị cấm thi đấu 1 trận vì nhận thẻ đỏ ở trận đấu trên, Mexes còn bị treo giò thêm 3 trận nữa do có hành vi không đẹp với hậu vệ Giorgio Chiellini, bên phía Juve.

    Prandelli cân nhắc triệu tập Totti vào đội tuyển Italia
    HLV Cesare Prandelli vừa tiết lộ ông đang cân nhắc triệu tập lão tướng Francesco Totti vào đội hình đội tuyển Italia tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Prandelli thừa nhận ông sẽ sẵn sàng triệu tập Totti nếu chàng thủ quân của Roma duy trì được phong độ và thể lực.
    BONGDAPLUS • 11:28 ngày 08/10/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay