Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 9/10: Messi hẹn ngày tái xuất
11:33 ngày 09/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 11h30 ngày 9/10.
    Messi vượt qua cuộc kiểm tra y tế
    Siêu sao người Argentina đang tập luyện rất nỗ lực hàng ngày để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất có thể sau khi dính chấn thương cơ và không thể góp mặt trong đội hình Barca thắng Valladolid cuối tuần trước. Cuộc kiểm tra y tế hôm qua cho thấy Messi đang dần bình phục và tiền đạo này cũng cho biết: "Tôi sẽ sớm bình phục". Theo đó, Messi trở lại vào 10 ngày tới ở trận đấu giữa Barca và Osasuna.

    Chấn thương, Fellaini vẫn thi đấu cho M.U ít nhất đến hết năm
    Như đã biết, Fellaini bất ngờ không được đăng kí tham gia thi đấu ở trận gặp Sunderland tại Premier League hồi cuối tuần qua. Theo lí giải của M.U sau trận đấu, tân binh trị giá 27,5 triệu bảng của họ đang bị đau cổ tay. Mới đây, HLV David Moyes còn thừa nhận chấn thương này của Fellaini "trông khá tệ". Dù vậy, tiền vệ người Bỉ vẫn sẽ thi đấu cho M.U và ĐTQG trong thời gian tới.

    Liverpool không hề quan tâm đặc biệt tương lai của Suarez



    Hồi mùa Hè vừa qua, ngôi sao người Uruguay đã công khai ý định ra đi. Sau vài lần Arsenal hỏi mua, Liverpool vẫn nhất quyết giữ chân Suarez. Nhưng khi được hỏi về khả năng Suarez có được gia hạn hợp đồng hay không, giám đốc Ian Ayre đã nêu rõ quan điểm của đội bóng vùng Merseyside, theo đó đội chủ sân Anfield sẽ chỉ xem Luis Suarez như các cầu thủ khác trong chuyện xét duyệt gia hạn hợp đồng.

    Sunderland chỉ định Poyet là tân HLV trưởng
    Đội bóng vùng Đông Bắc vừa thông báo bổ nhiệm cựu tuyển thủ Uruguay, Gus Poyet làm HLV trưởng sau khi sa thải Paolo Di Canio. Cũng từ Sunderland, Poyet đã ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Ánh sáng có thời hạn kéo dài 2 năm.

    Arsenal xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với Sagna



    Để tránh nguy cơ mất trắng hậu vệ cánh phải Bacary Sagna vào mùa Hè năm sau, BLĐ Arsenal đang xem xét khả năng sẽ đề nghị cầu thủ người Pháp trưởng thành từ CLB Auxerre gia hạn hợp đồng.

    Ronaldinho là nguyên nhân “Thánh Johan” quay lưng với Rosell
    Từng xem Barcelona là ngôi nhà thứ 2 của mình, nhưng đã khá lâu rồi huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cruyff không tới Nou Camp để xem đội bóng này thi đấu. Theo thông tin mới được tiết lộ bởi chủ tịch Barca - Sandro Rosell thì thực trạng trên là hệ quả của việc các bên không tìm được tiếng nói chung trong quan điểm chuyển nhượng.

    Xabi Alonso chuẩn bị tái xuất



    Đại diện bộ phận y tế của Real Madrid cho biết nếu như mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Xabi Alonso sẽ xỏ giầy trở lại vào vòng 9 La Liga, tức khoảng 2 tuần nữa. Cựu tiền vệ Liverpool bị gẫy ngón chân từ hồi tháng 8 và quá trình hồi phục đang tiến triển rất tích cực.

    Real đang đối diện hiểm họa về tài chính
    Cựu giám đốc Carlos Mendoza của Real Madrid mới đây đã nói về vấn đề tài chính của Real Madrid, cho rằng đội chủ sân Bernabeu đang không được Chủ tịch Florentino Perez quản lý chặt chẽ.

    Tây Ban Nha: 7 tiền đạo tranh 3 suất đến World Cup
    Chỉ còn khoảng hơn 8 tháng nữa là VCK World Cup 2014 ở Brazil sẽ diễn ra, tuy nhiên HLV Vicente del Bosque vẫn chưa thể xác định được những tiền đạo nào sẽ cùng đội tuyển bay sang Nam Mĩ.

    Hàng tiền đạo ĐT Pháp: Benzema hay Giroud?



    Đó là câu hỏi lớn nhất dành cho HLV Didier Deschamps trước thềm trận giao hữu với ĐT Australia (12/10). Vị trí trung phong đang là cuộc đấu tay đôi giữa Karim Benzema và Olivier Giroud.
    BONGDAPLUS.VN • 11:33 ngày 09/10/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay