Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 9/4: Rooney tiêm thuốc để ra sân đêm nay
BONGDAPLUS • 11:25 ngày 09/04/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 9/4.

    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng bảng AFC Cup 2014

    18h00, ngày 09/04, Maziya vs HN.T&T

    Tứ kết lượt về Champions League
    01h45 ngày 10/4, Atletico Madrid vs Barcelona
    01h45 ngày 10/4, Bayern Munich vs M.U

    Rooney phải tiêm thuốc để chiến với Bayern

    Nếu muốn thi đấu trước Bayern Munich vào đêm nay, nhiều khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ phải tiêm thuốc giảm đau trước trận. HLV David Moyes đảm bảo biện pháp tiêm thuốc giảm đau sẽ không khiến chấn thương của Rooney tệ hơn và gây nguy hiểm đến phần còn lại của mùa giải.

    Guardiola bắt bài M.U
    Trước các thông tin cho rằng tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã gặp chấn thương và không thể ra sân, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định ngôi sao người Anh sẽ ra sân ngay từ đầu: "100% Rooney sẽ ra sân. Tôi cá với bạn một cốc bia lớn rằng cậu ta sẽ thi đấu".  Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha cũng cho rằng đội bóng của HLV David Moyes sẽ tiếp tục chơi phòng ngự chặt tại Allianz Arena.

    David Silva có thể bỏ lỡ khởi đầu mùa tới vì chấn thương
    Tiền vệ David Silva của Man City sẽ phải phẫu thuật chấn thương mắt cá chân sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quốc gia ở VCK World Cup 2014. Như vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ cần vài tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2014/15.


    David Silva

    Chelsea mất Hazard nửa tháng
    Chỉ ra sân chưa đầy 20 phút, tiền vệ Eden Hazard đã phải khập khiễng rời sân nhường chỗ cho người đồng đội Andre Schuerrle ở trận gặp PSG sáng nay. Theo kết luận mới nhất của bộ phận y tế, Hazard nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 đến 3 tuần để hoàn toàn hồi phục chấn thương bắp chân.

    Richards quyết tâm rời Man City
    Dưới thời của HLV Manuel Pellegrini, hậu vệ người Anh đã không được trọng dụng và thay vào đó là phải thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị ở Man City. Chính vì thế Richards đã kiên quyết ra đi để tìm bến đỗ mới. Được biết, hiện Richards cũng đang nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool, Tottenham và Everton.

    Walcott ủng hộ Sterling dự World Cup 2014
    Ngôi sao Theo Walcott của Arsenal tin rằng với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool xứng đáng nhận được một suất tại ĐT Anh ở VCK World Cup 2014 sắp tới.


    Raheem Sterling

    Destro bị treo giò 3 trận
    Tiền đạo của AS Roma, Mattia Destro đã bị BTC Lega Serie A treo giò 3 trận vì hành vi đánh nguội hậu vệ của Cagliari, Davide Astori. Hành vi trên sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội của Destro ở ĐT Italia khi HLV Cesare Prandelli rất đề cao tính đạo đức.

    Siqueira chưa về Real Madrid
    Granada phủ nhận các thông tin cho rằng hậu vệ này đã ký hợp đồng với Real Madrid và sẽ khoác áo đội bóng Hoàng gia sau khi mùa giải năm nay hạ màn. Hiện Siqueira hiện đang chơi cho Benfica theo dạng cho mượn.

    Gây án mạng, HLV đội trẻ của Arsenal đi tù chung thân
    Sau một thời gian điều tra, phiên tòa xử HLV Nii-Azu Kojo-Smith của đội trẻ Arsenal về hành vi giết người đã kết thúc. Theo luật tại Anh, tội phạm bị phạt tù chung thân sẽ phải thụ án ít nhất là 18 năm.

    Bielsa đạt thỏa thuận với Marseille
    HLV Marcelo Bielsa đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với BLĐ Marseille và sẽ dẫn dắt đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Pháp kể từ mùa giải  2014/15. Trước đó chiến lược gia người Argentina từng có thời gian gắn bó với Espanyol và Bilbao.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội