Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 11/2: Đại chiến Arsenal vs M.U không bị ảnh hưởng bởi đình công
BONGDAPLUS.VN • 22:33 ngày 11/02/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức cuối cùng trong ngày 11/2.
    - Theo tin tức từ Daily Mail, những trận đấu thuộc vòng 26 Premier League diễn ra tại London sẽ được diễn ra như bình thường, sau khi giới chức trách thành phố đã giải quyết ổn thỏa vụ bãi công của các nhân viên tàu điện ở khu vực này. Điều này có nghĩa, những lo ngại về nguy cơ 3 trận Arsenal – M.U, West Ham – Norwich hay Fulham – Liverpool  vẫn tiến hành theo lịch. 

    - Trung vệ Rio Ferdinand sẽ không có mặt trong chuyến tập huấn 5 ngày của M.U tại Dubai sau trận đấu với Arsenal vào đêm mai. Đây được coi là động thái rõ ràng nhất về việc Rio chắc chắn sẽ chia tay M.U sau mùa giải năm nay. Có những nguồn tin cho rằng Rio sẽ đưa ra thông báo giã từ sự nghiệp cầu thủ trong tuần này.

    - BLĐ Arsenal thừa nhận, CLB đang rơi vào tình trạng dư thừa tài năng trẻ. Điều này có thể dẫn đến việc họ sẽ phải để một vài cầu thủ trẻ tài năng ra đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn vào mùa Hè này.


    Arsenal đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ

    - Trước chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham tại vòng 26 Premier League vào đêm mai, HLV Brendan Rodgers cho biết Liverpool có thể sẽ có sự phục vụ của 2 hậu vệ Glen Johnson và Daniel Agger. Hiện 2 cầu thủ này đã bình phục chấn thương và tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

    - AC Milan có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Robinho cho trận đấu với Bologna vào thứ Sáu này, và rất có thể là ở cả trận lượt đi tại vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid vào tuần tới. Robinho đã dính chấn thương đùi sau trận thua của Milan trước Napoli vào thứ Bảy tuần trước.

    - BLĐ Atletico Madrid thông báo, họ sẽ không thể sử dụng thủ thành Thibaut Courtois và tiền đạo David Villa trong trận lượt về Cúp Nhà Vua TBN với Real Madrid vào đêm nay vì chấn thương. Theo đó, Dani Aranzubia vẫn sẽ xuất hiện trong khung gỗ của Atletico, trong khi Raul Garcia và Adrian sẽ là những sự lựa chọn của HLV Simeone trên càng công để đá cặp cùng Diego Costa.


    David Villa sẽ vắng mặt ở trận đấu đêm nay với Real

    - Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV M.U sau trận hòa thất vọng của Quỷ đỏ trước Fulham ngay trên sân nhà. Bên cạnh đó, Mata còn cho biết cuộc sống của anh tại Manchester đang rất thoải mái kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

    - Cựu danh thủ David Beckham đang hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các ông chủ giàu có của PSG để có thêm kinh phí thành lập CLB tham dự giải Nhà nghề Mỹ MLS. Được biết, dự án thể thao mà Beckham đang thực hiện là một phần trong điều khoản của anh với CLB L.A Galaxy vào năm 2007.

    - HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh được gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield, sau khi cùng với CLB này đạt được những chiến tích nhất định tính đến thời điểm này của mùa giải. Theo HLV Rodgers, ông sẽ rất vui nếu được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield.


    Rodgers đang có quãng thời gian tuyệt vời tại Liverpool

    - Cựu đội trưởng của M.U, Roy Keane vừa nhận định rằng, Quỷ Đỏ cần phải có thêm 5-6 cái tên nữa vào mùa Hè để trở lại với thói quen chiến thắng. Keane cũng rất tỏ ra rất tích cực khi nói về cơ hội của M.U tại Champions League năm nay, cũng như cơ hội lọt vào top 4 tại Premier League của đội chủ sân Old Trafford

    - Hôm nay (11/2), CLB Becamex Bình Dương đã ký quyết định bổ nhiệm trợ lí Nguyễn Thanh Sơn ngồi vào chiếc ghế trống mà người tiền nhiệm Nguyễn Minh Dũng bỏ lại. Ông Nguyễn Minh Dũng trở về phụ trách công tác đào tạo trẻ tại Trường nghiệp vụ TDTT Bình Dương – thuộc Sở VH-TT-DL.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội