Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 14/2: Mou ví Wenger là "chuyên gia thất bại"
BONGDAPLUS.VN • 21:51 ngày 14/02/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 14/2.
    - Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho cho rằng người đồng nghiệp Arsene Wenger của Arsenal là một "chuyên gia thất bại" khi 8 năm liên tiếp không có nổi một danh hiệu nào.

    - HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận hậu vệ Bacary Sagna vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal. Được biết, hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp với Pháo thủ thành London sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

    - HLV Jose Mourinho cho biết, việc quyết định không triệu tập John Terry vào ĐT Anh thêm bất cứ lần nào nữa của người đồng nghiệp Roy Hodgson là hoàn toàn chính xác.

    John Terry trong màu áo ĐT Anh

    - Theo xác nhận của bộ phận y tế Arsenal, nhiều khả năng tiền vệ Santi Cazorla sẽ không có được thể lực tốt nhất cho trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này tại FA Cup.

    - Dù HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định rằng Chelsea đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm một năm với Ashley Cole, tuy nhiên tuyển thủ Anh sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

    - Tổng thư ký LĐBĐ Anh (FA), Alex Horne đã lên tiếng khẳng định rằng HLV Roy Hodgson sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Anh tại Euro 2016 bất chấp kết quả của Tam sư tại World Cup 2014 như thế nào.

    HLV Hodgson được đảm bảo vị trí

    - Tổng thư ký FIFA, Jerome Valcke đã lên tiếng cảnh báo nước chủ nhà Brazil về sự chậm trễ trong việc hoàn thành các hạng mục tại các sân bóng tổ chức World Cup 2014. Được biết, ông Valcke sẽ có chuyến công du tới đất nước Nam Mỹ vào Chủ nhật tới.

    - HLV Roberto Martinez đã lên tiếng xác nhận, CLB Everton đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với trung vệ kỳ cựu Tony Hibbert. Cầu thủ 33 tuổi đã không thể ra sân từ tháng 12/2013 nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn khẳng định ông có niềm tin vào sự trở lại của Hibbert.

    - Tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng cho biết mình rất ngưỡng mộ người đồng đội Cristiano Ronaldo sau khi hai người thường xuyên được thi đấu cùng nhau. Theo Bale, CR7 là một người đồng đội, một người bạn tốt của mình.

    Bale rất ngường mộ Ronaldo

    - Tiền đạo Neymar, người đã bỏ lỡ 8 trận đấu gần đây của Barca đã bình phục hoàn toàn chấn thương và dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Rayo Vallecano cuối tuần này.

    - CLB Toronto đã chính thức xác nhận có được sự phục vụ của thủ môn Julio Cesar, cầu thủ đang khoác áo QPR sẽ chuyển tới MLS thi đấu theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

    - AC Milan đang cân nhắc việc chiêu mộ tài năng trẻ đang được Barca cho Everton mượn, Gerard Deulofeu. Được biết, Rossoneri dự tính sẽ hỏi mượn trước khi đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng chính thức.

    - HLV Tim Sherwood của Tottenham cho biết, ông hy vọng rằng với việc khai thông thế bế tắc trong trận đấu với Newcastle giữa tuần qua, tiền vệ Nacer Chadli sẽ dần khẳng định được vị thế của mình.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội