Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 18/12: Conte thế chỗ David Moyes ở M.U?
BONGDAPLUS.VN • 22:19 ngày 18/12/2013
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 18/12.
    - Nhật báo TuttoSport của Italia mới đây vừa đưa ra một thông tin đầy bất ngờ, rằng ban lãnh đạo M.U đang tính chuyện thay thế HLV David Moyes bằng Antonio Conte - người đang dẫn dắt Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Nguyên nhân dẫn đến thông tin này có lẽ bắt nguồn từ việc M.U đang thi đấu kém hiệu quả dưới thời Moyes khi vừa có lần đầu tiên để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford trong vòng 11 năm qua và đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

    - Thông báo trên trang chủ của Real cho biết Gareth Bale vẫn có khả năng góp mặt ở trận đấu với Valencia tại La Liga cuối tuần này. Mới đây, ngôi sao người xứ Wales vừa dính phải chấn thương bắp chân khi đang luyện tập và sẽ phải nghỉ trận đấu với Olimpic Xativa tại Cúp Nhà Vua diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai (19/12).


    Chấn thương mới gặp của Bale (thứ 2 từ trái sang) không nghiêm trọng

    - HLV David Moyes vừa xác nhận với báo chí rằng M.U chưa nhận được đề nghị hỏi mượn nào dành cho Wilfried Zaha. Cựu tiền vệ của Crystal Palace mới chỉ được ra sân trong 2 trận đấu của M.U ở Premier League mùa này và được chiến lược gia người Scotland tạo điều kiện đến với đội bóng khác theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

    - Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định Paul Pogba sẽ không chia tay Juventus trong mùa Hè 2014. Tiền vệ 20 tuổi người Pháp vẫn còn hợp đồng với đội bóng thành Turin đến tháng 6/2016 nhưng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của PSG.

    - HLV Jose Mourinho vừa bất ngờ lên tiếng chê bai Fernando Torres khi cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha không đủ khả năng ghi 25 bàn/mùa cho Chelsea. Tính đến thời điểm này, chân sút trị giá 50 triệu bảng mới ghi được 17 bàn cho Chelsea sau 84 trận đấu ở Premier League.


    Mourinho bất ngờ lên tiếng chê bai Torres

    - Nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết Michael Carrick có thể trở lại thi đấu cho M.U ở trận gặp Hull City vào ngày 26/12 sắp tới. Tiền vệ người Anh đã nghỉ thi đấu từ sau trận thắng Arsenal hôm 10/11 vì chấn thương gót chân.

    - Man City xác nhận hậu vệ Pablo Zabaleta đã dính chấn thương gân khoeo khi phải rời sân ở phút 11 trong trận đấu vừa qua với Leicester City ở tứ kết Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà ngôi sao người Argentina gặp phải vẫn chưa được công bố.

    - Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn không thể đuổi kịp huyền thoại Pele về thành tích ghi bàn trong 1 năm dương lịch: 75 bàn trong năm 1958. Do bị treo giò ở trận đấu với Olimpic Xativa ở Cúp Nhà Vua (rạng sáng 19/12), CR7 sẽ chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng trong năm nay là trận gặp Valencia để san bằng khoảng cách 7 bàn so với Pele.


    Ronaldo chỉ còn 1 trận đấu trong năm 2013 và vẫn kém 7 bàn so với Pele

    - Một cuộc thăm dò trực tuyến trên tờ Marca vừa cho ra một kết quả khá bất ngờ. Theo đó, có tới 56,1% người tham gia bầu chọn trên tờ báo Tây Ban Nha cho rằng Man City sẽ đánh bại Barca ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

    - HLV Gerardo Martino cho biết ông hi vọng Lionel Messi có thể trở lại tập trung tập luyện cùng Barca từ ngày 2/1/2014. Chiến lược gia người Argentina cho biết Messi đã có thể trở lại tập luyện với cường độ 2 buổi/ngày.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội