Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 18/6: Drogba vẫn phải dự bị
21:53 ngày 18/06/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 18/6.

    - HLV trưởng ĐT Bờ Biển Ngà, ông Sabri Lamouchi tiết lộ có thể sẽ tiếp tục xếp Drogba đá dự bị trận gặp Colombia tới đây, bởi cho rằng “Voi rừng” vẫn chưa sẵn sàng thi đấu đủ 90 phút.

    - Huyền thoại Paul Scholes của M.U và ĐT Anh cho rằng đàn em Wayne Rooney đủ sức “hủy diệt” Uruguay nếu như được trao trả lại vị trí tiền đạo dẫn dắt hàng công sở trường.

    - HLV Niko Kovac đã thở phào nhẹ nhõm khi hay tin tiền vệ Luka Modric bình phục và đủ sức ra sân ở trận đấu với Cameroon vào đêm mai.

    - Trước thềm trận đấu giữa Uruguay và ĐT Anh, thương hiệu đồ ăn nhanh Just Eat đã sáng tạo ra một sản phẩm pizza “phiên bản Luis Suarez”, với gương mặt của tiền đạo người Nam Mỹ.

    Chiếc pizza với gương mặt Suarez

    - Arsenal đã sẵn sàng chi 3 triệu bảng để mang Carlos Vela về lại Emirates ngay Hè này, bất chấp nỗ lực giữ anh bằng mọi giá từ phía Real Sociedad.

    - 14 CĐV bóng đá người Nigeria đã bị giết trong khi đang theo dõi trận đấu giữa Brazil và Mexico, sau một cuộc tấn công bằng bom tại Damaturu, bang Yobe.

    - Chelsea thừa nhận đang nghiên cứu để xem xét khả năng mở rộng sân Stamford Bridge, sau khi ông chủ Roman Abramovich từ bỏ ý định xây dựng một SVĐ mới.

    - CLB West Ham United xác nhận đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Senegal, Cheikhou Kouyate từ CLB Anderlecht với giá 7 triệu bảng.

    Cheikhou Kouyate

    - Valencia đã ra thông báo tới Everton rằng họ cần phải chi nhiều hơn mức 6 triệu bảng đề nghị ban đầu nếu như muốn có được tuyển thủ Argentina Ever Banega.

    - Người đại diện của Alex Buttner tiết lộ thân chủ của ông chắc chắn sẽ rời M.U mùa Hè này, đích đến có thể là CLB Dinamo Moscow.

    - M.U dự định đề nghị tiền đạo Bebe cùng với một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao Nico Gaitan từ Benfica.

    - Theo lịch thi đấu Premier League 2014/15 mới công bố, Man City sẽ đụng độ lần lượt Liverpool, Arsenal và Chelsea chỉ trong 5 vòng đầu, trong khi “hàng xóm” M.U của họ may mắn gặp cả 3 “tân binh” Premier League là Burnley, QPR và Leicester, chưa kể Swansea City và Sunderland, những đối thủ không quá đáng sợ.
    BONGDAPLUS.VN • 21:53 ngày 18/06/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay