Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 20/2: Bergkamp sắp được dựng tượng
BONGDAPLUS.VN • 22:12 ngày 20/02/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 20/2.
    - Cựu danh thủ bóng đá người Hà Lan Dennis Bergkamp sắp được Arsenal dựng tượng bên ngoài SVĐ Emirates. Dự kiến, lễ khai trương tượng mới sẽ được tổ chức vào ngày 22/2, trước đó Thierry Henry, Herbert Chapman và Tony Adams đã có được vinh dự này.

    - Đích than tân chủ tịch Inter Erick Thohir vừa xác nhận, nỗ lực đưa trung vệ Nemanja Vidic về Giuseppe Meazza của Nerazzurri đã hoàn tất được 90 %. Vidic chỉ còn vài tháng hợp đồng với M.U và chắc chắn anh sẽ không gia hạn.

    - HLV Guardiola vừa lên tiếng bày tỏ hi vọng ngôi sao trẻ Toni Kroos, tác giả của bàn mở tỉ số vào lưới Arsenal rạng sáng nay (20/2), sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern. Kroos được liên hệ chuyển tới M.U sau khi có thái độ bất mãn vì bị thay ra trong một trận đấu.

    - Barca vừa bị Tòa án Tây Ban Nha phạt vì tội trốn thuế trong vụ chuyển nhượng đầy tai tiếng Neymar từ Santos. Barca được yêu cầu nộp đủ 9,1 triệu euro. Như đã biết, vì vụ Neymar, Chủ tịch Sandro Rosell đã phải từ chức.

    - Trả lời phỏng vấn tờ La Gazzetta dello Sport, cựu tiền vệ CLB AC Milan là Gennaro Gattuso cho biết anh sẵn sàng dẫn dắt Inter Milan hoặc Juventus nếu nhận được lời đề nghị hợp tác. Gattuso vẫn chưa tìm được công việc mới kể từ khi nói lời chia tay với Palermo hồi đầu mùa giải năm nay.


    - Hậu vệ Vincent Kompany đã dính chấn thương gân khoeo trong trận Man City để thua Barca 2 bàn không gỡ trên sân nhà vào rạng sáng qua (19/2). Do vấn đề của Kompany không nghiêm trọng lắm, nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ sẽ không bỏ lỡ trận đấu giữa Man City và Stoke City vào cuối tuần này.

    - Cựu HLV Bayern Jupp Heynckes vừa gửi những lời có cánh đến Lionel Messi. Theo Jupp Heynckes, Messi cũng giỏi không kém gì những huyền thoại như Pele hay Maradona.

    - Trên Facebook của mình, tiền vệ Mesut Oezil vừa lên tiếng xin lỗi CĐV vì thất bại của Arsenal trước Bayern. Tuy nhiên, anh không đả động gì tới tình huống mình đá trượt penalty, mà chỉ cho rằng "đá với đội bóng hay nhất thế giới trong thế thiếu người là rất khó".

    - Tin từ The Mirror, BLĐ M.U đang rất quan tâm đến tiền vệ tấn công Rafael Alcantara của Barcelona. Rafael Alcantara chính là em trai của tân binh Bayern Munich Thiago Alcantara, anh đang chơi cho Celta Vigo theo dạng cho mượn.


    - Tiền vệ Kaka khẳng định màn so tài giữa Milan và Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League vẫn chưa ngã ngũ, dù Rossoneri đã thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi. Theo Kaka, Milan đủ sức lật ngược thế cờ ở màn tái đấu trên đất Tây Ban Nha.

    - Romeu Filemon vừa được bổ nhiệm làm tân HLV ĐT Angola. Romeu Filemon sẽ tiếp quản vị trí do HLV người Uruguay Gustavo Ferrin để lại, hợp đồng của ông với LĐBĐ Angola có thời hạn 2 năm. Nhiệm vụ đầu tiên của Filemon, 49 tuổi, là đưa Angola tới VCK CAN 2015.

    - Tiền vệ Arjen Robben đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh đóng kịch để kiếm phạt đền trong trận đấu vừa qua giữa Bayern và Arsenal. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ này quả quyết anh đã bị Wojciech Szczesny đạp vào mắt cá và đó là một quả penalty rõ ràng.

    - Robben cũng thề rằng anh không nhổ nước bọt vào Sagna. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan giải thích do anh ít tóc nên mồ hôi đổ nhiều hơn người bình thường. "Nếu tôi nhổ nước bọt thì cứ lôi tôi ra khỏi sân và treo giò 10 trận", Robben nói.

    -  Cựu tiền đạo Duncan Ferguson đã được bổ nhiệm vào ban huấn luyện Everton. Ferguson, 42 tuổi, từng ghi được 72 bàn trong 273 trận cho Everton. Trong 2 năm rưỡi qua, ông làm HLV đội U-18 Everton.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội