Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 21/11: Làm gì có chuyện Ibra tán thưởng Ronaldo
BONGDAPLUS.VN • 22:23 ngày 21/11/2013
BONGDAPLUS xin được gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 21/11.
    Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã phủ nhận chuyện anh đã vỗ tay và bày tỏ sự thán phục với Cristiano Ronaldo trong trận Thụy Điển để thua Bồ Đào Nha với tỷ số 2-3 trên sân nhà (lượt về vòng play-off tranh vé dự World Cup 2014). Theo Ibra thì anh vỗ tay chỉ để động viên tinh thần các đồng đội mà thôi.

    West Brom vừa từ chối bán tiền vệ trẻ mới 16 tuổi Isaiah Brown cho Chelsea với giá 300.000 bảng. Lý do mà West Brom đưa ra đơn giản chỉ là Isaiah Brown có giá không dưới 1 triệu bảng.

    Tiền vệ ngôi sao Franck Ribery của Bayern đã dính chấn thương mạng sườn trong trận Pháp đè bẹp Ukraine 3 bàn không gỡ hồi giữa tuần. Với chấn thương trên, “gã mặt sẹo” sẽ không thể tham dự trận đấu quan trọng giữa Hùm xám và Dortmund vào cuối tuần này.

    CLB Barcelona vừa xác nhận, do gặp vấn đề về cơ, hậu vệ cánh phải Dani Alves của họ sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian là 10 ngày. Ngoài Alves, trong danh sách các “thương binh” của Barca còn có Victor Valdes, Jordi Alba, Gerard Pique, Cesc Fabregas và Lionel Messi.


    BLĐ Roma đang xem xét khả năng sẽ liên hệ với Man City để hỏi mua tiền vệ Abdisalam Ibrahim. Được biết,  Abdisalam Ibrahim chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad đến hết mùa giải năm nay, anh đang chơi bóng ở Na Uy trong màu áo Stromsgodset theo dạng cho mượn.

    Tiền đạo Giuseppe Rossi vừa nhận được những lời có cánh từ ông thầy của mình ở Fiorentina là HLV Vincenzo Montella. Phát biểu trên La Repubblica, “tiểu phi cơ” khẳng định Giuseppe Rossi là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A vào thời điểm hiện tại.

    HLV CLB Liverpool Brendan Rodgers cho biết, hậu vệ Jose Enrique sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối. Hiện vẫn chưa rõ khi nào thì cầu thủ này mói có thể trở lại sân cỏ.

    Phát biểu trên trang web chính thức của Milan, tiền vệ Riccardo Montolivo khẳng định không ai xứng đáng giành được danh hiệu QBV FIFA 2013 hơn Franck Ribery. “Gã mặt sẹo” hiện không thi đấu nổi bật bằng Cristiano Ronaldo, nhưng mùa giải trước anh đã giành được tất cả những danh hiệu lớn cùng Bayern Munich.

    BLĐ Barcelona rất tự tin vào khả năng họ sẽ thuyết phục được Andres Iniesta gia hạn hợp đồng vào cuối tháng sau. Andres Iniesta hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến mùa Hè năm 2015, mức lương mong muốn của anh là 11 triệu euro/mùa.

    Tiền vệ chủ chốt của Hamburg là Rafael van der Vaar đã dính chấn thương mắt cá trong trận giao hữu mới đây giữa Hà Lan và Colombia. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cầu thủ này được xác định là sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội