Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 24/1: Mou mong Mata hạnh phúc ở M.U
BONGDAPLUS.VN • 21:58 ngày 24/01/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 24/1.
    - HLV Jose Mourinho của Chelsea đã xác nhận tiền vệ Juan Mata sẽ tới kiểm tra y tế ở M.U và cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha hạnh phúc vì được rời Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Mourinho cũng không quan tâm tới việc bán ngôi sao của mình cho đội bóng đối địch và thực sự hy vọng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thành công ở Old Trafford.

    - Chelsea đã đồng ý để Essien gia nhập Milan theo dạng chuyển tự do. Tiền vệ người Ghana cũng chấp nhận giảm nửa lương để ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 với Rossoneri.

    -  ĐT Anh của HLV Roy Hodgson đã được xếp vào nhóm hạt giống, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không phải đụng độ với ĐKVĐ Tây Ban Nha, Đức, Italia, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Nga và Bosnia-Herzegovina ở vòng đấu bảng vòng loại EURO 2016

    - Theo Bild, HLV Pep Guardiola đã thúc giục BLĐ Bayern Munich chi tiền chiêu mộ trung vệ David Luiz của Chelsea, đồng thời nhả trung vệ Dante ngay trong tháng 1 này. Hiện tại, Dante đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía M.U.


    Trung vệ Dante của Bayern

    - Do tiền đạo Radamel Falcao sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng vì đứt dây chằng chéo đầu gối nên AS Monaco đang gấp rút tìm người thay thế anh trong tháng 1/2014. Cái tên được HLV Claudio Ranieri chú ý nhất là tiền đạo Hulk của Zenit. 

    - Người đại diện của tiền vệ Shinji Kagawa là Thomas Kroth xác nhận cầu thủ này sẽ ở lại Manchester United dù cho nhà ĐKVĐ Premier League sắp hoàn tất bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng mua Juan Mata từ Chelsea. Ngoài ra, Thomas Kroth cũng cho biết, chưa có đội bóng nào liên hệ với thân chủ ông trong thời gian vừa qua.

    - HLV Fabio Capello đã gia hạn hợp đồng với ĐT Nga, điều đó cho phép chiến lược gia gắn bó với đội bóng xứ Bạch Dương tới sau World Cup 2018. HLV Capello đã đạt được nhiều thành công tại châu Âu trong vai trò huấn luyện. Ông từng giành được nhiều danh hiệu khi dẫn dắt AC Milan, Real và Roma.

    - Hậu vệ Glen Johnson được thông báo sẽ phải tiến hành phẫu thuật để dứt điểm chấn thương háng cũng như mắt cá chân đang gặp phải. Nếu thực hiện ca phẫu thuật này thì hậu vệ của Liverpool cần 4 tháng để hồi phục, đồng nghĩa với cơ hội dự World Cup 2014 sẽ chấm dứt.


    Glen Johnson có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2014

    - HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định, bộ đôi David Silva và Alvaro Negredo sẽ lỡ trận gặp Watford ở FA Cup vào đêm mai (25/1) vì chấn thương. Tuy nhiên chiến lược gia người Chile bác bỏ khả năng 2 ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải ngồi ngoài trong 1 thời gian dài.

    - Tiền vệ Antonio Nocerino và người đại diện đã tới Anh để thương thảo hợp đồng với CLB West Ham. AC Milan sẽ bán đứt Nocerino nếu họ có được sự phục vụ của Michael Essien từ Chelsea.

    - Theo SkyItalia, West Ham đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Marco Borriello từ AS Roma tới hết mùa giải này. Trong 48 giờ tới, nhiều khả năng chân sút 31 tuổi này sẽ cập bến Upton Park.

    - Đại diện của Trabzonspor là Ibrahim Haciosmanoglu khẳng định, đội bóng của mình đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Demba Ba của Chelsea với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, do Fernando Torres dính chấn thương nên HLV Mourinho đã phải giữ chân sút người Senegal ở lại Stamford Bridge.

    - Mặc dù sắp có sự phục vụ của tiền vệ Mohamed Salah từ Basel nhưng Chelsea vẫn tiếp tục chiến dịch trẻ hóa đội hình bằng mục tiêu mới mang tên Julian Draxler của Schalke người có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Được biết, HLV Jose Mourinho của Chelsea rất thích Draxler và muốn có được chữ ký của cầu thủ người Đức trước mũi đội bóng cùng thành phố Arsenal.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội