Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 28/2: Barca sở hữu "thần đồng" Croatia với giá 8 triệu euro
BONGDAPLUS.VN • 22:10 ngày 28/02/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 28/2.
    - Theo truyền thông TBN cách đây ít giờ, Barca đã chính thức có được tài năng trẻ 17 tuổi, Alen Halilovic từ CLB Dinamo Zagreb. Đội chủ sân Nou Camp đã chi ra số tiền 8 triệu euro để có được “viên ngọc thô” người Croatia này.

    - Tiền đạo Diego Costa đã được HLV Vicente del Bosque triệu tập lên thành phần ĐT TBN cho trận giao hữu với Italia sắp tới. Trong khi Juan Mata và Fernando Llorente bị bỏ rơi. Cùng chung số phận với bộ đôi trên là Carles Puyol và David Villa.

    - Phong độ tốt của Klaas-Jan Huntelaar tại Schalke 04 đã khiến HLV Van Gaal của ĐT Hà Lan phải điền tên cầu thủ này vào danh sách triệu tập cho trận giao hữu với ĐT Pháp. Đây là lần đầu tiên trở lại thành phần đội tuyển áo cam của Huntelaar kể từ tháng 8/2013.


    Klaas-Jan Huntelaar (phải) trở lại ĐT Hà Lan

    - Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Chile vào tuần tới, HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã cho gọi 4 tân binh “mới tinh”: Shkodran Mustafi (Sampdoria), Matthias Ginter (Freiburg), Pierre-Michel Lasogga (Hamburg) và Andre Hahn (Augsburg). Ngoài ra, Die Mannschaft cũng không có sự phục vụ của Thomas Mueller, Julian Draxler và Marco Reus.

    - Tiền vệ Frank Lampard tỏ ra quan ngại trước thực trạng, những trận đấu tại Premier League sẽ bào mòn thể lực của các cầu thủ, khiến họ không còn đủ sức cho những trận chiến quan trọng tại cúp Châu Âu. Bằng chứng là ngay sau khi đến làm khách trước Galatasaray vào giữa tuần, Chelsea đã phải gặp Fulham vào ngày thứ Bảy.

    - Nhà cựu vô địch World Cup và EURO, Marcel Desailly vừa công khai bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội tuyển quốc gia Malaysia. Được biết, ngoài Desailly, trong danh sách các ứng cử viên cho chiếc ghế HLV ĐT Malaysia còn có Zdenek Zeman (cựu HLV AS Roma) và Bob Houghton (cựu HLV ĐT Ấn Độ).


    Cựu trung vệ Marcel Desailly nói chuyện với các cầu thủ Malaysia

    - HLV Arsene Wenger đã phản pháo lại lời nhận định của Roy Keane, khi cựu tiền vệ này cho rằng Premier League không phải là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Chiến lược gia người Pháp khẳng định bóng đá Anh không bị phân hóa quá nhiều như La Liga hay Bundesliga.

    - Tiền vệ Santi Cazorla chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal, với mức lương 80.000 bảng/tuần. Sự kiện này sẽ được thông báo cùng với việc “Pháo thủ” cũng đã giữ chân thành công Per Mertesacker và Tomas Rosicky.

    - Trước trận chung kết cúp Liên đoàn với Sunderland sắp tới, HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết, The Citizens sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Stevan Jovetic và trung vệ Matija Nastasic do chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo Sergio Aguero sẽ có đợt kiểm tra cuối cùng trước khi được quyết định là có ra sân hay không.


    Jovetic (trái) và Nastasic sẽ vắng mặt ở trận CK cúp Liên Đoàn

    - Với việc đã bỏ xa đội xếp sau Bayer Leverkusen tới 19 điểm, trung vệ Jerome Boateng cho rằng Bayern Munich có thể đăng quang tại Bundesliga ngay trong tháng 3. Nếu điều này xảy ra, đây có thể coi là một kỷ lục tại Bundesliga.

    - Thủ thành Thibaut Courtois, người đang được Chelsea cho Atletico Madrid mượn đến cuối mùa giải năm nay, đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Trong cuộc phỏng vấn với tờ AS mới đây, Courtois cho biết anh vẫn chưa có bất kỳ quyết định nào về tương lai.

    - Tiền vệ tân binh Adel Taarabt của AC Milan mới đây đã thổ lộ ước mơ muốn trở thành một “Messi của Milan”, qua đó trở thành trụ cột tại CLB này. Hiện Taarabt đang đầu quân cho Milan theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa từ QPR.

    - Maxwell vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG. Giao kèo cũ của hậu vệ người Brazil sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội