Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 31/1: Arsenal chờ đón 2 tân binh vào phút chót
BONGDAPLUS.VN • 21:52 ngày 31/01/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 31/1.
    - Sau khi rút khỏi thương vụ hỏi mua Julian Draxler, Arsenal bất ngờ liên hệ với Spartak Moscow để chiêu mộ Kim Kallstrom. Tiền vệ 31 tuổi người Thụy Điển đã có mặt tại Arsenal để kiểm tra y tế, nhưng những thủ tục cuối cùng vẫn chưa được hoàn tất. Cũng trong ngày hôm nay, Arsenal đã xúc tiến việc hỏi mượn tiền đạo Miroslav Klose từ Lazio và cũng sắp thành công. Tính đến thời điểm bản tin này được cập nhật, thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa Đông vẫn còn 10 tiếng nữa mới kết thúc (theo giờ địa phương), nên BONGDAPLUS sẽ tiếp tục cập nhật ở bản tin sau.

    - HLV David Moyes tuyên bố M.U sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi mua được Juan Mata từ Chelsea.

    - Tiền vệ Emmanuel Frimpong đã chia tay Arsenal để gia nhập Barnsley theo bản hợp đồng chính thức nhưng chỉ có thời hạn đến ngày 30/6/2014. Mức phí cụ thể của thương vụ này vẫn chưa được các bên liên quan tiết lộ.


    Frimpong không còn là người của Arsenal nữa

    - Dimitar Berbatov đã có mặt tại Monaco để chuẩn bị kí hợp đồng với đội bóng xứ Công quốc. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo đang khoác áo Fulham sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Tottenham, song thương vụ này đã không thể trở thành hiện thực.

    - Thông tin mới nhất từ Arsenal cho biết, Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ dưỡng thương đầu gối thêm 6 tuần. Như vậy, tiền vệ người xứ Wales sẽ không thể góp mặt trong cả 2 trận đấu của “Pháo thủ” với Bayern ở vòng 1/8 Champions League vào tháng 2 tới.

    - Barca vừa gia hạn hợp đồng với Munir El Haddadi đến năm 2017. Đáng chú ý, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 18 tuổi này có giá trị 12 triệu euro sẽ được tăng lên thành 35 triệu euro nếu như anh được thi đấu cho đội 1.


    Munir El Haddadi (trái) từng được Arsenal theo đuổi

    - Thông báo trên website chính thức của Chelsea xác nhận họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Kurt Zouma từ Saint-Etienne. Trước mắt, Chelsea sẽ để trung vệ 19 tuổi này tiếp tục ở lại thi đấu cho đại diện của Ligue 1 đến hết mùa giải năm nay.

    - Newcastle đã nhận được lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho tiền đạo Papiss Cisse trong ngày hôm nay từ một đội bóng giấu tên đến từ Trung Đông. Chân sút sinh năm 1985 người Senegal cũng muốn ra đi, song Newcastle sẽ không bán anh với giá dưới 10 triệu bảng.

    - Liam Bridcutt đã hoàn thành thủ tục gia nhập Sunderland với giá 2,5 triệu bảng từ Brighton. Như vậy, tiền vệ 24 tuổi này đã trở thành tân binh thứ 5 của "Mèo đen" tính riêng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    - Lewis Holtby đã bắt đầu luyện tập với Fulham từ hôm nay. Không lâu sau đó, tiền vệ 23 tuổi người Đức đã hoàn tất các thủ tục gia nhập đội chủ sân Craven Cottage theo dạng cho mượn từ Tottenham.


    Holtby đã chia tay Tottenham để sang Fulham

    - Đại diện của Javier Hernandez cho biết tiền đạo người Mexico đã được 6 đội bóng ở Tây Ban Nha, Italia, Đức và Pháp hỏi mua trong thời gian qua. Tuy nhiên, M.U vẫn giữ nguyên quan điểm rằng sẽ không bán chân sút 25 tuổi này.

    - Đại diện của Toni Kroos vừa lên tiếng tuyên bố tiền vệ người Đức sẽ không rời Bayern để gia nhập M.U. Ít ngày trước, Kroos đã tỏ thái độ bực tức khi bị thay ra trong trận đấu với Stuttgart.

    - Werder Bremen thông báo đã chiêu mộ thành công Ludovic Obraniak từ Bordeaux. Tiền vệ tấn công 29 tuổi người Ba Lan này đã kí hợp đồng 2 năm rưỡi với Bremen.

    - Dortmund xác nhận đã có chữ ký của Milos Jojic từ Partizan Belgrade. Tiền vệ 21 tuổi người Serbia đã kí hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr đến mùa Hè 2018 và được xem là sự thay thế đối với Jakub Blaszczykowski đang phải tạm xa sân cỏ vì chấn thương.


    Jojic đã đến đầu quân cho Dortmund

    - Milan đã không đạt được thỏa thuận với Parma để mua Jonathan Biabiany. 2 bên cùng nhất trí với phương thức trao đổi cầu thủ (Cristian Zaccardo sang Parma, còn Riccardo Saponara di chuyển theo chiều ngược lại) kèm tiền mặt. Nhưng trong khi Parma muốn Milan trả thêm 6 triệu euro, đội chủ sân San Siro chỉ chịu chi 4 triệu euro.

    - Liverpool đã từ chối bán Iago Aspas cho Valencia. Tiền đạo 26 tuổi người Tây Ban Nha mới gia nhập Liverpool hồi tháng 5 vừa qua, song mới chỉ được ra sân thi đấu 10 trận tại Premier League.

    - Fredy Guarin tuyên bố trước báo giới Italia rằng anh chưa hề yêu cầu được ra đi sau khi những cuộc đàm phán để chuyển sang Chelsea và Juventus thất bại hồi đầu tháng này. Tiền vệ người Colombia cho rằng ban lãnh đạo Inter đang tìm mọi cách để tống khứ anh khỏi Giuseppe Meazza.

    - Carlos Gruezo đã gia nhập Stuttgart theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Stuttgart phải chi cho Barcelona SC Guayaquil 1,2 triệu bảng để có được tiền vệ 18 tuổi người Ecuador này.

    - Inter đã chiêu mộ thành công Andy Polo từ Deporitvo San Martin. Mức phí chuyển nhượng của chân sút 19 tuổi người Peru vẫn chưa được tiết lộ.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay