Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 6/6: Ribery ngồi nhà xem World Cup
BONGDAPLUS.VN • 22:26 ngày 06/06/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 6/6.

    - Do không kịp bình phục chấn thương lưng, tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich sẽ không thể cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2014. Với việc tiền vệ Clement Grenier cũng có chung cảnh ngộ với Ribery, HLV Didier Deschamps  đã cho gọi bổi sung bộ đôi Morgan Schneiderlin (Southampton) và Remy Cabella (Montpellier).

    BLĐ Monaco vừa đưa HLV Leonardo Jardim về thế chỗ Claudio Ranieri. Theo giới truyền thông Pháp, hợp đồng mà HLV Leonardo Jardim đã ký với Monaco có thời hạn 2 năm.

    Atletico Madrid đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Guilherme Siqueira tới từ Granada. Theo trang web chính thức của Atletico thì cầu thủ 28 tuổi người Brazil này sẽ chơi cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.


    - Trung vệ mới hết hợp đồng với M.U là Rio Ferdinand mới đây đã từ chối lời đề nghị hợp tác được gửi tới từ Aston Villa. Ngoài Aston Villa, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ 35 tuổi này còn có QPR, Crystal Palace, West Ham, Tottenham, Galatasaray và LA Galaxy.

    -  Sau khi trải qua hành trình kéo dài 12 tiếng, các thành viên của ĐT Italia đã có mặt ở Rio de Janeiro vào sáng nay (giờ địa phương). Có một chi tiết thú vị là chiếc máy bay chở Azzurri quá nhỏ so với máy bay thông thường, thế nên 9 tuyển thủ Italia đã phải xuống ngồi khoang hạng hai thay vì hạng nhất.

    - BLĐ Celtic vừa bổ nhiệm HLV Ronny Deila làm thuyền trưởng mới của đội bóng. Theo thỏa thuận mới được các bên ký kết, nhà cầm quân 38 tuổi người Na Uy sẽ dẫn dắt Celtic trong 12 tháng tới.


    - Tiền vệ Samir Nasri được cho là sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City ngay sau khi anh kết thúc kỳ nghỉ Hè. Ngoài Nasri, một số cầu thủ khác như Joe Hart, Edin Dzeko, Aleksandar Kolarov cũng sắp được BLĐ The Citizens đề nghị gia hạn hợp đồng.

    - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ Ron Vlaar thừa nhận vấn đề của ĐT Hà Lan ở World Cup 2014 là đội bóng này sở hữu hàng phòng ngự quá yếu. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra trên đất Brazil, Hà Lan nằm ở bảng B cùng với Tây Ban Nha, Australia và Chile.

    - HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil mới đây đã bất ngờ dành cho người đồng nghiệp Juergen Klopp những lời có cánh. Theo Big Phil thì Dortmund là CLB rất may mắn vì đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân tuyệt vời.


    - BLĐ Napoli đang xem xét khả năng sẽ hỏi mua tiền vệ Sandro của Tottenham với giá 12 triệu euro. Khó khăn dành cho đội bóng Italia là BLĐ Spurs không có ý định để cầu thủ này rời White Hart Lane nếu không thu về được 14 triệu euro.

    - Giới truyền thông Ban Nha loan tin, tiền đạo Lionel Messi đang có bất đồng với HLV Alejandro Sabella. Cụ thể, cầu thủ nhỏ con thuộc biên chế Barcelona này không hài lòng với quyết định loại tiền vệ Ever Banega khỏi danh sách ĐTQG Argentina dự World Cup 2014.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay