Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 8/5: Real sắp đón tân binh đắt giá từ Sevilla
Duy Hồng • 22:02 ngày 08/05/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 8/5.
    - Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid sắp hoàn tất hợp đồng với tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và đó là tiền vệ Ivan Rakitic của Sevilla. Cụ thể, phía đội bóng xứ Andalusia ban đầu muốn 17,5 triệu euro trong thương vụ này nhưng Real đã trả giá thành công là 15 triệu euro.

    - Tạp chí Kicker (Đức) mới đây đưa tin, Arsenal và Liverpool đang cạnh tranh nhau quyết liệt để có được chữ ký của tiền đạo Thomas Mueller (Bayern Munich). Trong mùa giải năm nay, Mueller đã ghi được 25 bàn, có 14 pha kiến tạo sau 49 trận. Hợp đồng của Mueller với "Hùm xám" vẫn còn thời hạn tới năm 2017.

    -  Theo Daily Mail, HLV Louis van Gaal đang tìm cho mình một tổ ấm ở thành phố Manchester để an tâm cho công việc sắp tới tại M.U. Nhiều đánh giá cho rằng, sở dĩ ông thày người Hà Lan sớm "an cư" như thế vì đã ký hợp đồng dẫn dắt M.U kể từ mùa giải 2014/15.


    Louis van Gaal

    -  Sau khi đạt được thỏa thuận với VFF về việc đảm nhận cương vị HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam trong 2 năm tới, HLV Toshiya Miura sẽ chính thức “ra mắt” tại buổi lễ công bố do VFF tổ chức vào sáng 10/5 tại TP.HCM. Thử thách đầu tiên đối với nhà cầm quân người Nhật Bản là cùng ĐTQG tham dự AFF Suzuki Cup 2014.

    - Ngôi sao Lionel Messi của Barca mới đây "tố cáo" các phương tiện truyền thông đã dựng chuyện anh gây sức ép trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. M10 đã khẳng định những thông tin về việc anh đòi Barca mức lương cao nhất thế giới hay "buộc" BLĐ đội nhà chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero (Man City) đều là bịa đặt.

    - Chân sút Mario Gomez (Fiorentina) và thủ thành Marc-Andre ter Stegen (Borussia M'gladbach) đã bị HLV Joachim Loew loại khỏi danh sách sơ bộ ĐT Đức tham dự VCK World Cup 2014. Riêng trường hợp của Sami Khedira lại gây nhiều tranh cãi. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid dù vẫn chưa bình phục chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải từ tháng 11 năm ngoái nhưng vẫn được gọi tên.


    Mario Gomez

    -  HLV Arsene Wenger tin rằng trung vệ Koscielny sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal dù anh đang nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn từ phía Bayern Munich, Monaco và PSG. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp úp mở về khả năng hậu vệ phải Bacary Saga sẽ ở lại bất chấp được Man City và Chelsea theo đuổi.

    - LĐBĐ Anh vừa quyết định không phạt tiền vệ David Meyler vì hành vi phi thể thao với Adnan Januzaj ở trận Hull thua M.U 1-3 vừa qua. Như vậy, Meyler vẫn sẽ góp mặt trong trận CK Cúp FA với Arsenal sắp tới.

    - Theo L’Equipe, những ứng viên cho chiếc ghế HLV tại Monaco vào mùa sau đều đang là người Italia. Cụ thể trong số đó có Max Allegri (cựu HLV Milan), Luciano Spalletti (cựu HLV Roma) và Roberto Mancini (cựu HLV Inter & Man City).


    Max Allegri

    - Napoli sẽ bị phạt 60.000 euro và thi đấu hai trận không có khán giả ở Serie A sau sự cố đau lòng diễn ra trước trận chung kết Cup quốc gia với Fiorentina. Phía đội bóng miền Nam Italia tỏ ra không phục và tuyên bố sẽ kháng án tới cùng.

    - Không hài lòng với màn trình diễn của Anderson, Fiorentina thông báo sẽ trả lại tiền vệ người Brazil cho câu lạc bộ chủ quản M.U. Kể từ khi đến với sân Artemio Franchi vào tháng 1/2014, Anderson chỉ 4 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của The Viola và những gì cầu thủ 25 tuổi này thể hiện khá nghèo nàn.

    - Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain đã xác nhận rằng HLV Laurent Blanc đã ký hợp đồng mới với đội bóng và như vậy, chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục dẫn dắt nhà ĐKVĐ Ligue 1 tới năm 2016.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay