Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh World Cup (11/7): Di Maria nuôi hy vọng dự chung kết
Quang Hoà • 11:28 ngày 11/07/2014
BONGDAPLUS cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 11/7.

    Di Maria trở lại tập nhẹ
    Tiền vệ Angel Di Maria đã trở lại tập nhẹ vào ngày hôm qua, anh hy vọng có thể góp mặt trong trận chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức. Do gặp vấn đề về cơ đùi, Di Maria đã bỏ lỡ trận bán kết mới đây giữa đội bóng xứ Tango và Hà Lan.

    Neymar tới thăm ĐT Brazil
    Tiền đạo Neymar mới đây đã tới sân tập của ĐT Brazil để thăm hỏi và động viên thầy trò HLV Scolari. Neymar sẽ buộc phải vắng mặt trong trận tranh giải ba giữa Hà Lan và Brazil do anh bị rạn cột sống sau khi lãnh trọn cú thúc đầu gối của hậu vệ Juan Camilo Zuniga (Colombia) vào lưng. 

    Neymar và HLV Scolari

    Tiền vệ Javier Mascherano của Argentina thừa nhận anh đã bị rách mông trong nỗ lực truy cản Arjen Robben bên phía Hà Lan trong trận bán kết World Cup 2014. Nếu không có sự xuất hiện kịp thời của Mascherano, Robben đã có thể ghi bàn ở phút 90 và khi ấy Argentina hầu như không còn cơ hội xoay chuyển tình thế.

    Mats Hummels tái xuất
    Trong buổi tập mới nhất của ĐT Đức, hậu vệ Mats Hummels đã có mặt và hoàn thành hết các giáo án mà BHL đề ra. Trước đó, Hummels đã được nghỉ ngơi một ngày do gặp vấn đề với đầu gối.

    Hoewedes không ngại Messi
    Hậu vệ Benedikt Hoewedes của Đức cho biết anh không lo lắng khi phải đối đầu với tiền đạo ngôi sao Lionel Messi của Argentina trong trận chung kết World Cup 2014. Hoewedes đã chơi tốt ở kỳ World Cup năm nay, theo HLV Joachim Loew thì anh rất mạnh trong những tình huống một đối một.

    Benedikt Hoewedes

    Klose tâng bốc Ronaldo “béo”
    Tiền đạo Miroslav Klose của Đức vừa gửi những lời có cánh đến chân sút nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil là Ronaldo béo. Theo Klose (đã ghi 16 bàn ở các kỳ World Cup) thì danh thủ mới bị anh xô đổ kỳ tích ghi bàn ở sân chơi World Cup này là tiền đạo toàn diện rất thế giới. 

    Vlaar vẫn day dứt vì thất bại của Hà Lan
    Trung vệ Ron Vlaar vẫn chưa nuốt trôi thất bạy cay đắng của Hà Lan trước Argentina ở bán kết World Cup 2014. Theo Vlaar thì đó là trận đấu hay nhất mà anh từng chơi, rất tiếc là cầu thủ này lại đá hỏng 11m khiến Hà Lan bị loại.

    Juan Zuniga bị dọa giết
    LĐBĐ Colombia đang kêu gọi phải có biện pháp bảo vệ Juan Zuniga khi hậu vệ này bị một số kẻ quá khích dọa giết. Juan Zuniga bị xem là kẻ thù của Brazil do anh thúc đầu gối khiến tiền đạo số 1 của Selecao là Neymar bị rạn cột sống và lỡ trận bán kết cũng như trận tranh giải ba sắp tới với Hà Lan.

    Pha va chạm giữa Zuniga và Neymar

    Neymar ủng hộ Messi vô địch World Cup
    Tiền đạo Neymar vừa lên tiếng ủng hộ người đồng đội của anh ở Barcelona là chân sút Lionel Messi của Argentina. Theo “tiểu Pele” thì Messi là bạn thân của anh và xứng đáng giành chức vô địch World Cup 2014 sau những gì đã thể hiện.

    Ấn định trận ra mắt của HLV Van Gaal ở M.U
    BLĐ M.U xác nhận, tân HLV Louis Van Gaal sẽ có trận đầu tiên tại sân Old Trafford vào ngày 12/8, khi Quỷ đỏ đá giao hữu với Valencia. Lúc này HLV Van Gaal vẫn đang có mặt ở Brazil để chuẩn bị cho trận tranh HCĐ World Cup 2014 giữa Hà Lan và ĐT nước chủ nhà (ngày 13/7).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội