Bóng Đá Plus trên MXH

Lumia mới sẽ là điện thoại Windows Phone tốt nhất cho “tự sướng”
Đức Hiếu • 11:09 ngày 29/04/2014
The Verge vừa hé lộ một chút thông tin về một mẫu smartphone mới Nokia Lumia có tên mã là “Superman” với điểm nhấn là camera trước có độ phân giải cao nhất nếu so với các thế hệ Lumia trước đây.
    Đúng như tên gọi, Lumia Superman sẽ không thua kém HTC One M8 vừa ra mắt hồi cuối tháng 3 trước ở đặc điểm camera trước. Trong khi hầu hết các mẫu Lumia đã trình làng chỉ có camera trước phân giải cao nhất là 2MP thì với 5MP, Lumia Superman sẽ cùng với HTC One M8 được gia nhập “câu lạc bộ smartphone có camera tự sướng khủng nhất”. 

    HTC One M8 sẽ về Việt Nam đầu tháng 5 tới với giá hơn 16 triệu đồng

    Nhưng có lẽ kỷ lục 5MP sẽ sớm bị phá vỡ bởi theo một số tin đồn gần đây thì  Vivo Xshot của nhà sản xuất smartphone BBK đến từ Trung Quốc sẽ tích hợp camera trước phân giải 7.68MP. Nên biết rằng, BBK cũng là hãng đầu tiên tung ra smartphone có màn hình 2K với mẫu Vivo Xplay 3S từng gây được tiếng vang vào cuối năm ngoái.


    Trở lại với mẫu Lumia Superman khi nguồn tin The Verge cũng cho biết đây chỉ là smartphone thuộc phân khúc tầm trung có màn hình 4.7-inch và chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới. Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại mảng thiết bị và dịch vụ của Nokia cách đây vài ngày, Microsoft tin rằng đó là một bước đi đúng đắn, rất phù hợp chiến lược phát triển của mình khi quyết định đặt chân vào mảng phần cứng thiết bị di động gồm cả smartphone và feature phone, trong khi vẫn đang sở hữu tablet dòng Surface.


    Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu và khảo sát toàn cầu Kantar Worldpanel, kết quả kinh doanh của hệ điều hành Windows Phone trong tháng 3 đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc tại châu Âu, cho dù Android vẫn đang dẫn đầu thị phần và kế tiếp vẫn là iOS của Apple.

    Thị phần của các hệ điều hành di động tại Anh vào 3 tháng đầu năm 2014

    Tại Italia chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của Windows Phone khi tăng tới 3% thị phần so với cùng kỳ năm ngoái. Còn tại Anh, nếu so với cùng thời điểm 3 tháng đầu năm 2013 thì chỉ có Windows Phone và iOS là tăng thị phần, trong khi Android và BlackBerry lại tụt giảm xấp xỉ 3%.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay