Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Anh sẽ có 9 sự thay đổi ở trận gặp Costa Rica
Việt Dũng • 16:34 ngày 24/06/2014
HLV Roy Hodgson dự kiến sẽ thay đổi tới 9 vị trí trong đội hình ĐT Anh ở trận đấu cuối cùng tại World Cup 2014 gặp Costa Rica vào đêm nay.

    Sau khi chính thức bị loại tại bảng D với 2 trận thua cùng tỉ số 1-2 trước Italia và Uruguay, HLV trưởng của Tam sư đã tuyên bố sẽ có những thay đổi cho trận đấu cuối tại Belo Horizonte sắp tới.

    Thậm chí, nhà cầm quân 66 tuổi còn chẳng ngại ngần “dốc tuột” toàn bộ đội hình ông dự kiến sẽ sắp xếp đêm nay, với chỉ Gary Cahill và Daniel Sturridge là những người còn được giữ lại từ thất bại trước Uruguay.

    “Xem nào, Ben Foster sẽ đứng trong khung gỗ”, Hodgson ôn tồn. “Hậu vệ phải là Phil Jones. Cahill chơi trung vệ bên cạnh Chris Smalling, và Luke Shaw xuất phát bên cánh trái hàng thủ. Ở tuyến giữa, chúng tôi sẽ có Milner, Lampard, Wilshere; Barkley, Lallana và Sturridge sẽ chơi trên hàng công”.

    Hodgson cũng nói thêm rằng ông và các học trò sẽ hướng tới một chiến thắng, hoặc chí ít là một kết quả khả quan để tránh nguy cơ lần đầu tiên trong lịch sử thua cả 3 trận tại vòng đấu bảng World Cup.


    “Với một đội ngũ rất khác, điều tôi mong muốn là mọi người đều được góp mặt trong giải đấu lần này, chứ không chỉ được đến Brazil tập luyện. Chúng tôi cũng biết cho dù rất thất vọng với đội bóng, nhưng nhiều CĐV trung thành vẫn ở lại để cổ vũ chúng tôi”.

    “Tôi đã cảm nhận được nỗi đau khi kỳ vọng quá nhiều, khi đã có một sự chuẩn bị tốt để rồi chẳng đi đến đâu cả. Tôi nhận ra rằng, ở đấu trường World Cup này, bất cứ sai sót nào cũng sẽ là không thể cứu vãn. Chỉ một khoảnh khắc thiếu may mắn cũng có thể khiến tình hình trở nên tuyệt vọng tới mức bạn chẳng thể nào ngờ”.

    “Trận đấu tới đây sẽ cho chúng ta biết thêm nhiều điều về các cầu thủ. Chúng tôi đã học được nhiều từ những đối thủ khác. Tôi thích những gì mình chứng kiến xung quanh khách sạn và trong các buổi tập. Tôi sẽ cho họ cơ hội thi đấu, không phải vì tôi có thể làm điều đó, mà bởi vì tôi đang sở hữu một tập thể tốt, họ có thể giành chiến thắng. Hy vọng rằng tôi đúng”.

    “Tôi cũng hy vọng rằng trong 2, 4 hoặc 6 năm tới, ĐT Anh sẽ trở nên hoàn thiện. Không còn cơ hội đi tiếp, nhưng chúng tôi đang cố gắng xây dựng sự tự tin, tận dụng tối đa những tài năng trẻ đã thể hiện được khả năng của mình. Cho tới thời điểm lứa cầu thủ ấy đạt ngưỡng đỉnh cao, 28 hay 29 tuổi, lúc đó thành công sẽ tới”, Hodgson kết luận.

    Đội hình dự kiến của ĐT Anh trong trận gặp Costa Rica: Foster; Jones, Cahill, Smalling, Shaw; Milner, Lampard, Wilshere; Barkley, Lallana, Sturridge.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội