Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận ĐT Việt Nam: Tướng trẻ trả bài
Khắc Sơn • 06:49 ngày 17/10/2013
ĐTQG vừa có những trận đấu rất đáng nhớ. Sau những trận đấu đó, giới chuyên môn ghi nhận những tín hiệu tích cực về chuyên môn sau màn trình diễn của các tuyển thủ. Nhưng, ở một góc độ nào đó, sự lạc quan cũng được dành cho vị tướng trẻ Nguyễn Văn Sỹ.
    Nguyễn Văn Sỹ  là người nổi tiếng lận đận cả trong nghiệp cầu thủ lẫn ở vai trò HLV. Khi nhận lời ngồi vào ghế nóng ở ĐTQG, nhiều người bảo, đó là quyết định đầy mạo hiểm của Văn Sỹ vì đó cũng là lúc chỉ số lòng tin dành cho ĐTQG rớt rất mạnh. Chúng ta đã thua trong hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại Asian Cup 2015. Bên cạnh đó, vì những lý do khác nhau, rất nhiều trụ cột của đội tuyển đã không thể sát cánh cùng ông thầy trẻ và các đồng đội!

    Thế thì người ta lo cho Văn Sỹ cũng phải. Nếu không thành công trong lần đầu cầm lái con thuyền lớn, cựu danh thủ người Nam Định này có thể sẽ đánh mất sự tự tin, thậm chí là cả tương lai của mình.

    Thế nhưng, sau 3 trận (2 thắng, 1 thua), giới chuyên môn cho rằng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có chuyến du đấu không tồi. Dù chưa thể chặn đứng được chuỗi trận thất bại của đội tuyển ở vòng loại Asian Cup, nhưng rõ ràng, Văn Sỹ  đã thể hiện được cái duyên và dấu ấn về chuyên môn của mình. Nên nhớ, trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ thời gian qua chỉ có những cầu thủ lâu nay vốn quen ngồi dự bị, hoặc là nguồn “dự phòng” về nhân sự cho ĐTQG. Thế nhưng, nhà cầm quân này đã thổi bùng được sự tự tin và nhiệt tình nơi các cầu thủ. Với thời gian và nhất là khi đội tuyển được trở lại sân nhà thi đấu, đội quân của vị tướng trẻ này sẽ được tận hưởng hương vị chiến thắng! 

    Trước áp lực lớn, những HLV trẻ như Văn Sỹ thể hiện được bản lĩnh của mình thì đó là một tín hiệu tuyệt vời của bóng đá Việt Nam. Bởi, bằng sự cách tân, khả năng cập nhật kiến thức mới, những HLV thế hệ 6x hay 7x sẽ giúp bóng đá Việt Nam hòa nhập nhanh hơn với châu lục và thế giới! 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội