Bóng Đá Plus trên MXH

Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho các ĐTQG
Tuấn Thành • 06:04 ngày 11/05/2014
Sáng qua (10/5), tại khách sạn Park Hyatt Saigon (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa công ty Honda Việt Nam với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

    Tham dự buổi lễ về phía VFF có Chủ tịch Lê Hùng Dũng, các Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ cùng HLV trưởng Toshiya Miura và đại diện cầu thủ đội tuyển bóng đá nam, HLV đội tuyển nữ Quốc gia Trần Vân Phát và các cầu thủ ĐT nữ Quốc gia. Về phía Honda Việt Nam có Tổng giám đốc Minoru Kato. Tổng Biên tập báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú cùng nhiều khách mời và đông đảo giới truyền thông cũng tới dự.

    Theo hợp đồng tài trợ, công ty Honda Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển U23 nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bắt đầu từ tháng 4/2014 với thời hạn 1 năm. Theo đó, Honda Việt Nam muốn bày tỏ tình cảm với bóng đá Việt qua phương châm: “Yêu bóng đá, yêu người Việt Nam và hỗ trợ hết mình để chinh phục những thành công”, và điều ấy được họ thể hiện qua khẩu hiệu: “Goal Together” (tạm dịch: Cùng nhau ghi bàn). Tuy nhiên, do những quy định trong hợp đồng, nên số tiền tài trợ của Honda Việt Nam với VFF đã không được công bố.

    Bên cạnh việc tài trợ cho các tuyển thủ, trong tất cả các trận đấu của đội tuyển do VFF tổ chức, Honda sẽ tặng người hâm mộ Việt Nam một món quà đặc biệt kèm theo chữ ký của tất cả cầu thủ đội tuyển trong phần bốc thăm may mắn ở giờ nghỉ giải lao giữa các trận đấu.

    Tại lễ ký kết vào sáng qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã bày tỏ: “VFF trân trọng cảm ơn sự hợp tác của công ty Honda. Hy vọng với việc Honda tiếp tục là nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia và U23 quốc gia, cùng sự ủng hộ của các cơ quan báo chí và người hâm mộ, các đội tuyển sẽ hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng sự kỳ vọng của những người yêu bóng đá nước nhà”.

    Cần nói thêm, đây là lần thứ 2 liên tiếp Honda Việt Nam đồng hành cùng bóng đá Việt, lần đầu vào năm 2013.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội