Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Prandelli thừa nhận "bó tay" với Balotelli
HOÀNG ANH • 15:10 ngày 17/10/2013
Mặc cho Mario Balotelli liên tiếp nổi loạn thời gian gần đây, song HLV Cesare Prandelli vẫn ra sức bảo vệ những hành động ngông cuồng của học trò.
    Thời gian gần đây, tiền đạo của AC Milan đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn, người hâm mộ và giới truyền thông về những hành động ngỗ ngược của mình. Balotelli mới nhận án phạt treo giò 3 trận do có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận thua của Milan trước Naopli. Mới nhất "Bad boy" tiếp tục dính vào scandal khi đẩy một người quay phim tại nhà ga ở Naples khi ĐT Italia di chuyển từ Florence tới Naples chuẩn bị cho trận đấu với Armenia.

    Chưa hết, trong trận hòa 2-2 với Armenia hôm thứ 3 vừa qua, Balotelli cũng khiến giới truyền thông nóng mặt khi không trả lời phỏng vấn cánh phóng viên và chỉ nói một câu ngắn gọn: "Bạn nói xấu tôi, tôi ghi bàn" và tiếp tục bỏ đi.

    Chính những hành động ngông cuồng này, báo giới Italia đã đặt ra giải thuyết về việc loại Balotelli khỏi World Cup 2014. Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, HLV trưởng Cesare Prandelli cho rằng ông không thể tưởng tượng được điều đó sẽ xảy ra đồng thời khẳng định "Bad boy" của bóng đá Italia sẽ khó thay đổi bản chất của mình.

    Prandelli cho rằng Balotelli sẽ không thay đổi bản chất

    "Balotelli sẽ không bao giờ thay đổi, chúng ta phải chấp nhận điều này", HLV Prandelli cho biết trên RaiSport.

    "Đôi khi cậu ấy sai, nhưng sự điên cuồng của cậu ấy có thể đem đến cho chúng tôi một số khoảnh khắc bất ngờ trong bóng đá", chiến lược gia 56 tuổi cho biết thêm.

    Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Prandelli cho biết đang cân nhắc việc cấm sử dụng các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook trong kỳ World Cup sắp tới nhằm ngăn chặn sự nổi loạn của Balotelli và các cầu thủ khác.

    "Chúng tôi đang nghiên cứu những nội quy chặt chẽ hơn, nhất là việc xem xét loại bỏ việc sử dụng các trang mạng xã hội đối với các cầu thủ. Chúng tôi phải cân nhắc liệu có thể áp dụng nó ngay ở thời điểm này hay không, song chắc chắn sẽ phải hạn chế khi chúng tôi tham dự World Cup", HLV Prandelli cho biết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội