CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
- Bố cục STĐ 3 đường
- Các tuyến đường đan xen qua Mid
- Những đường dài để tiến vào khu đặt Spike
- Chủ đề bản đồ mới lấy cảm hứng từ Thái Lan
HỎI ĐÁP CÙNG ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN
Mục tiêu thiết kế của Drift là gì?
Trưởng nhóm thiết kế bản đồ Joey Simas: Drift mang đậm ý tưởng thiết kế bản đồ STĐ của chúng tôi, với những đường được chia lẻ rõ ràng nhằm mang tới những pha đấu súng dễ đoán trước hơn. Bản đồ này còn có một đoạn Mid rất dài và có nhiều đường đi để bạn có thể ra vào giao tranh một cách linh hoạt.
Cả nhóm đã lấy cảm hứng từ đâu và có muốn truyền tải thông điệp đặc biệt nào qua Drift không?
Trưởng nhóm thiết kế bản đồ Joey Simas: Chúng tôi muốn tạo ra một bản đồ với lối chơi xoay quanh đấu súng tầm xa để người chơi có thể thỏa sức "đọ tay". Ngoài việc đấu trình ngắm bắn ra, còn có dây thừng để người chơi trèo lên cao và đổi đường một cách nhanh chóng. Về mặt thiết kế nghệ thuật, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ chợ nổi của Thái Lan.
Nhóm có muốn chia sẻ những thách thức hoặc câu chuyện thú vị nào khi thiết kế Drift không?
Trưởng nhóm thiết kế bản đồ Joey Simas: Các kiến trúc và nhà ở quanh khu vực chợ nổi ở Thái Lan chủ yếu được làm bằng gỗ. Đây là một thử thách khá lớn khi chúng tôi bắt đầu khâu thiết kế bản đồ vì hóa ra tường bằng gỗ thì có dày đến mấy cũng vẫn bắn xuyên qua được. Sau rất nhiều công đoạn thay đổi và thử nghiệm, cuối cùng chúng tôi đã tìm ra được sự cân bằng hoàn hảo giữa mức độ dễ nhận biết của bản đồ và khả năng bắn xuyên tường. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để bắn Tên Trinh Sát và phóng Mắt Quỷ bạn nhé!