Bóng Đá Plus trên MXH

23h00 ngày 21/8, AEL Limasso vs Tottenham: Sức mạnh Gà trống
MINH HUY • 05:12 ngày 21/08/2014
Tottenham đã thay đổi rất nhiều dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino. Và đêm nay, chiến lược gia người Argentina sẽ cho thấy vì sao BLĐ Spurs chọn ông thay thế Tim Sherwood bằng một chiến thắng trước đội chủ nhà AEL Limassol.
    Tottenham chạy đà cho mùa giải mới rất ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Khai mạc Premier League 2014/15, Gà trống cũng giành chiến thắng ngay trên sân đội bóng cùng thành phố là West Ham. Đó là sự chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn của thày trò HLV Pochettino cho chuyến làm khách tại đảo Síp ở lượt đi vòng play-off Europa League đêm nay.

    Sau một mùa Hè mua sắm rầm rộ để tìm người thay thế Gareth Bale, kỳ chuyển nhượng Hè 2014 ở sân White Hart Lane có phần lặng lẽ. Song, nhờ đó, Tottenham có nhiều thời gian tập trung hơn cho vấn đề chuyên môn và HLV Pochettino cũng dễ dàng thử nghiệm để tìm ra đội hình ưng ý nhất với lực lượng hoàn thiện và gắn bó với nhau từ mùa trước. Những trận đấu vừa qua đã chứng tỏ sự nhuần nhuyễn trong lối chơi với sự tỏa sáng của “người cũ” như Emmanuel Adebayor, Soldado, Erik Lamela, Aaron Lennon… và đặc biệt là Christian Eriksen - tiền vệ người Đan Mạch đang dẫn dắt tuyến giữa của Spurs ấn tượng chẳng kém Bale.


    Ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới, Tottenham chơi bốc lửa, tấn công quyến rũ và ghi được rất nhiều bàn thắng. Chỉ trong 6 trận dưới thời HLV Pochettino, Gà trống “gáy” vang tới 24 lần (bình quân 4 bàn/trận) và thể hiện rõ lối chơi tổng lực đẹp mắt, có tính hiệu quả cao. Tottenham tấn công từ mọi tuyến, đa dạng, phong phú khiến các đối thủ, nhất là những đội bóng nhỏ bé như AEL rất khó chống đỡ. Dù đội bóng đảo Síp đang có phong độ vô cùng ấn tượng (AEL thắng 13, hòa 2, thua 5 ở 20 trận gần nhất; thắng 16, hòa 1, thua 3 ở 20 trận sân nhà gần đây) nhưng chắc chắn họ không phải là đối thủ xứng tầm của Spurs đêm nay.

    Xem ra với một tinh thần rất hưng phấn, sự chuẩn bị kỹ càng, phong độ tuyệt vời và lực lượng vượt trội, các ngôi sao Tottenham sẽ dễ dàng biểu dương sức mạnh, giúp Gà trống giành lợi thế lớn trước trận lượt về trong cuộc đối đầu với AEL.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - AEL Limassol: Vắng Anielzinho do bị treo giò.
    - Tottenham: Vắng Walker và  Chiriches do chấn thương.
    - Theo châu Á, AEL Limassol thắng 5/6 trận gần nhất; thắng 8/12 trận vừa qua trên sân nhà. Còn Tottenham toàn thắng cả 5 trận gần nhất; thắng 4/6 chuyến làm khách gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Từ 3 bàn trở lên: 6 trận gần nhất của AEL Limassol có trung bình 3,16 bàn/trận và 5/7 trận gần đây của Tottenham cũng có từ 3 bàn trở lên. 10 chuyến làm khách vừa qua của Tottenham cũng có tới 35 bàn thắng được ghi.


    DỰ ĐOÁN: 1-4

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội