Bóng Đá Plus trên MXH

Szczesny cảnh báo Liverpool trước màn tái đấu ở FA Cup
Chi Nguyễn • 08:55 ngày 14/02/2014
Trước trận đấu với Liverpool ở vòng 5 FA Cup diễn ra vào cuối tuần này (16/2), thủ thành Wojciech Szczesny tuyên bố Arsenal sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều so với trận thua 1-5 tại Anfield hồi cuối tuần qua.
    Như đã biết, trong cuộc đọ sức giữa 2 đội tại vòng 25 Premier League, Arsenal đã bị Liverpool dẫn trước tới 4 bàn chỉ trong 20 phút đầu hiệp 1. Kết thúc 90 phút thi đấu tại Anfield, Arsenal bị đánh bại với tỉ số chung cuộc 1-5, qua đó để mất ngôi đầu bảng vào tay Chelsea.

    Sau trận thua tan nát trước Liverpool, Arsenal đã có cuộc đọ sức với nhà đương kim vô địch M.U và chia điểm với tỉ số 0-0. Trong trận đấu này, Szczesny đã thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp “Pháo thủ” giữ sạch mành lưới. Và thủ thành người Ba Lan tự tin tuyên bố Arsenal đã lấy lại tinh thần để bước vào trận tái đấu với Liverpool khi 2 đội gặp nhau ở vòng 5 FA Cup vào Chủ nhật này.

    “Đó sẽ là trận đấu quan trọng với Arsenal bởi chúng tôi từng để họ ghi tới 5 bàn. Trận thua đó cũng có thể xem là một sự sỉ nhục. Chúng tôi muốn trả lại món nợ này càng sớm càng tốt, và cơ hội đã đến chỉ 1 tuần sau đó. Tôi muốn nói rằng thất bại đó chỉ là một khoảnh khắc sơ sẩy của Arsenal. Chúng tôi đã có 2 trận đấu tệ hại ở mùa giải năm nay (tính cả trận thua 3-6 trước Man City)”, Szczesny đã nói.



    “Tôi tin rằng Arsenal sẽ không lặp lại những sai lầm như thế nữa sau khi đã phòng ngự chắc chắn ở trận đấu với Man United. Bạn không thể nói rằng một Arsenal thực sự đã thi đấu ở Anfield mà cần phải đánh giá chúng tôi qua một quá trình dài. Trước Man United có những tiền đạo hàng đầu, chúng tôi đã phòng ngự hiệu quả và hi vọng điều đó sẽ lặp lại ở cuộc tái đấu với Liverpool”, thủ thành người Ba Lan tuyên bố.

    Có thể lời cảnh báo của Szczesny sẽ trở thành sự thực khi Arsenal sẽ có sự phục vụ của Mathieu Flamini. Tiền vệ người Pháp vừa hết án treo giò 3 trận và chắc chắn sẽ góp phần cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự từ xa của Arsenal, điểm yếu mà họ bị Liverpool khai thác triệt để trong trận đấu giữa 2 đội tại Anfield cách đây ít ngày.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội