Bóng Đá Plus trên MXH

B.BD - Quá nhanh và quá nguy hiểm!
Minh Hải • 10:11 ngày 06/05/2014
Chiến thắng thứ 8 liên tiếp, tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng, B.BD đã hoàn tất cú bứt phá thần tốc trên BXH. Không chỉ dừng lại ở đó, HLV Lê Thuỵ Hải đã chiêu mộ được 2 ngôi sao sáng nhất V-League để phục vụ cho mục tiêu vô địch.
    VÔ ĐỐI TRÊN MỌI CHỈ SỐ
    B.BD trở thành đội đầu tiên trong lịch sử V-League thăng tiến từ vị trí áp chót BXH lên dẫn đầu chỉ sau 14 vòng đấu và cũng trở thành đội bóng duy nhất tới thời điểm này thay tướng trong 3 vòng đầu tiên có được thành quả tuyệt vời đó. Đội bóng đất Thủ đã lột xác, đảo ngược thế cờ nhờ vào tài năng và cá tính của HLV Lê Thuỵ Hải để trở thành đội bóng số 1 ở mùa giải này trên mọi chỉ số.

    B.BD có 9 chiến thắng, nhiều nhất V-League 2014 và chỉ HN.T&T mới có khả năng vượt họ nếu giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu bù. Xét trên khía cạnh hiệu số bàn thắng - bại, đội bóng đất Thủ hơn nhà ĐKVĐ 1 bàn thắng và nếu tính cả trận đấu với V.NB, B.BD hơn HN.T&T tới 5 bàn. Ngoài ra, đội bóng đất Thủ cũng sở hữu hàng thủ kín kẽ nhất V-League 2014, với chỉ 14 bàn thua.

    Hiện tại, thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải đang đứng đầu BXH và nếu chỉ tính riêng kết quả hiệp 1, B.BD cũng giành ngôi đầu. Điều này cho thấy, “Chelsea Việt Nam” có khả năng sát thương trong hai hiệp tương đương nhau. Chưa hết, B.BD còn là đội bóng có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất V-League 2014, với 9 cá nhân đã lập công và điểm nổ được phân bố đồng đều ở tất cả các vị trí. Đặc biệt, mỗi trận đấu, mỗi giai đoạn, B.BD đều có người hùng và họ thay nhau cống hiến cho đội nhà trong sự bối rối của đối thủ.

    SAU TẤN TÀI LÀ PHƯỚC TỨ!
    Kể từ khi HLV Lê Thuỵ Hải về, B.BD đã thay đổi theo hướng tích cực. Tinh thần đoàn kết trong phòng thay đồ được cải thiện, thể lực được nâng lên và đặc biệt, hàng thủ được gia cố, hàng công được mài sắc. Tuy nhiên, không tự hài lòng với thành tích hiện tại và cũng để nâng cao khả năng cạnh tranh chức vô địch, đội bóng đất Thủ đã chiêu mộ thêm 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Tấn Tài đã gia nhập “Chelsea Việt Nam” và sự có mặt của đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ làm cho khả năng thu hồi bóng, tấn công trung lộ - nhược điểm còn lại của B.BD - được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, B.BD cũng coi như có được bản hợp đồng với Phước Tứ để hợp cùng Đình Luật thành cặp trung vệ hay nhất Việt Nam hiện tại. Theo GĐĐH Cao Văn Chóng, Phước Tứ đã kiểm tra y tế và sẽ chính thức là người của B.BD sau trận đấu tới đây của V.NB ở AFC Cup 2014.

    Để chiêu mộ 2 ngôi sao kể trên, B.BD đã phải bỏ ra hơn 8 tỷ đồng. Ngoài ra, 10 chiến thắng ở mùa giải năm nay, tính cả trận đấu ở Cúp QG, thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải nhận khoản tiền thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng - một kỷ lục khác của V-League mùa này. B.BD quá mạnh, với những chiến thắng như chẻ tre bằng triết lý tấn công đầy cống hiến và hiệu quả. Quân hay, tướng giỏi, lắm sao, nhiều tiền và đầy khát vọng, đội bóng đất Thủ đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch V-League mùa giải năm nay.

    Thanh Hoá, HN.T&T mong lột xác
    Trong khi B.BD đang tiến như vũ bão bằng những chiến thắng liên tiếp, 2 đối thủ cạnh tranh của họ là HN.T&T và Thanh Hoá cũng tích cực thay đổi để lột xác. Đội bóng xứ Thanh chiêu mộ liền một lúc 3 ngoại binh nhập tịch gồm Đinh Văn Ta, Hoàng Visai và Đặng Amaobi. Chưa hết, họ còn mua thêm tiền đạo Dincic người Serbia. 

    HN.T&T đang gặp vấn đề lớn ở hàng thủ và Sami Gallagher sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho Junior - đồng đội cũ của David Beckham ở giải nhà nghề Mỹ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội