Bóng Đá Plus trên MXH

Bình Luận Asian Cup 2014: Việt Nam - điểm đến!
KHẮC SƠN • 16:38 ngày 12/05/2014
VCK futsal châu Á vừa kết thúc thì cũng là lúc VCK Asian Cup nữ 2014 chính thức bắt đầu. Thật tuyệt vời khi Tổ quốc và các sân vận động của chúng ta lại trở thành điểm đến của những giấc mơ chinh phục đỉnh cao của làng bóng đá châu lục.
    Việt Nam giờ đã trở thành điểm đến quen thuộc của những sự kiện bóng đá lớn nhất châu Á. Thậm chí, nhiều người nói vui, nếu vận dụng hết năng lực và kinh nghiệm của mình thì chúng ta sẽ thành công trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Mong như thế bởi không tính yếu tố tài chính thì việc tổ chức thành công các sự kiện lớn sẽ giúp nền bóng đá chứng minh vị trí và khả năng của mình. Hay nói cách khác, hoàn thành những cam kết với AFC cũng là cách để chúng ta khẳng định chân giá trị của mình, đồng thời, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của bóng đá châu lục!

    Những ngày qua, các quan chức AFC khi đến TP.HCM, được chứng kiến các khán đài sôi động và đỏ rực, đã không giấu nổi sự xúc động. Họ bảo, trao sứ mệnh tổ chức sự kiện lớn cho VFF là một quyết định đúng. 

    Nhưng, với bóng đá Việt Nam, những sự kiện lớn mà chúng ta gánh vác sẽ mang đến cơ hội để quảng bá hình ảnh, sức mạnh của bóng đá Việt Nam nói riêng và Tổ quốc Việt Nam nói chung. 

    Bạn bè quốc tế đã và sẽ được chứng kiến một Việt Nam thân thiện, đoàn kết và tự trọng. Và, bản thân những người yêu bóng đá Việt Nam chúng ta đã có cho mình giấc mơ, những hành động vì phẩm giá, khát vọng của mình. Chúng ta thấy, mình có thật nhiều tiềm năng và vô cùng mạnh mẽ nếu biết nắm chặt tay nhau vì mục đích cao cả. Bằng chứng là từ các nhà tổ chức đến CĐV bóng đá đã thật sự bùng cháy để có được một sự kiện hoàn hảo và đó là sự hỗ trợ vô bờ bến với các cầu thủ đang thi đấu trên sân.

    Một sự kiện lớn nữa chuẩn bị khai màn. Bên cạnh giấc mơ World Cup, các nữa cầu thủ cũng chiến đấu vì một mục tiêu khác, đó là quảng bá cho thương hiệu Việt Nam! 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội