Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận ĐT nữ Việt Nam: Nắm tay nhau thật chặt!
Đức Nguyễn • 10:17 ngày 13/05/2014
ĐT nữ Việt Nam đang có cơ hội lớn giành vé dự một VCK World Cup. Song, hơn lúc nào hết các cô gái Việt Nam cần phải nắm tay nhau thật chặt trước khi cùng nhau hoàn thành mục tiêu tối thượng.
    XEM THÊM

    1. Giấc mơ World Cup của bóng đá Việt Nam đến từ hai dữ kiện đáng chú ý. Một là tại VCK Asian Cup 2014 có 5 suất đến VCK World Cup 2015, trong đó có 4 suất cho các đội nhất, nhì bảng và 1 suất cho đội thắng trong trận play-off giữa 2 đội xếp thứ 3 tại các bảng. Hai là kết quả bốc thăm của VCK châu Á 2014 đưa ĐT nữ Việt Nam lọt vào bảng A có Nhật, Australia và đặc biệt là Jordan, đối thủ được coi là sẽ tranh vị trí thứ 3 với chúng ta. 

    Lúc này, hàng triệu NHM nước nhà đang mơ. Đó là giấc mơ lịch sử bởi chưa bao giờ Việt Nam lại gần với cánh cửa World Cup đến thế. Giấc mơ ấy càng được hun đúc, bởi chúng ta là nước chủ nhà đăng cai VCK châu Á năm nay và thầy trò HLV Trần Vân Phát đã được đầu tư rất kỹ càng để biến giấc mơ ấy thành hiện thực.


    2. Chiều mai, ĐT nữ Việt Nam sẽ ra quân và đối thủ của chúng ta chính là “đối trọng” Jordan. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng những bông hồng của Việt Nam phải cẩn trọng, vì Jordan cũng rất khát khao, cũng được đầu tư rất mạnh mẽ cho giấc mơ World Cup. Dẫu vậy, chúng ta có quyền tin vào sức mạnh của ĐT Việt Nam, không chỉ ở chuyên môn và tinh thần, mà nó còn đến từ hào khí của cả dân tộc. Sau lưng đội tuyển bây giờ là hàng triệu triệu trái tim đang chung một nhịp đập mang tên Việt Nam.

    Đường đến đỉnh vinh quang không được trải bằng hoa hồng. Muốn có mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, ĐT nữ Việt Nam cần phải vượt qua nhiều thử thách, chứ không chỉ có một đối thủ là Jordan. Mong rằng, khi cánh cửa đã hé mở, các cô gái của chúng ta sẽ biết cách đẩy cánh cửa ấy để mở ra một trang mới cho BĐVN

    Vâng, World Cup với BĐVN không còn xa diệu vợi, mà đang gần hơn. Vậy thì chẳng có lý do gì để không cùng đến sân, không cùng nắm tay nhau thật chặt và biến nó thành niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội