Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin V-League 2014 ngày 7/2
BONGDAPLUS.VN • 08:54 ngày 07/02/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 7/2.
    Nhiều CLB chọn ngày mùng 4 tập khai Xuân
    Có lẽ mùng 4 Tết (tức ngày 3/2) được xem là may mắn, nên rất nhiều đội bóng như HV.AG, Hải Phòng, ĐT.LA, B.BD, SHB.ĐN, HA.GL… đã chọn ngày này để tập “mở hàng” sau kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, Đồng Nai và QNK Quảng Nam phải đến mùng 6 mới trở lại và họ được xem là 2 CLB tập trung trễ nhất. Cần nói thêm rằng, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo dù hội quân vào chiều mùng 6, nhưng đến hôm qua họ mới bước vào tập chính thức, bởi QNK Quảng Nam được nghỉ thi đấu vòng 4 V-League 2014.

    ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị đón tân HLV trưởng
    Theo kế hoạch, HLV người Tây Ban Nha, ông  Bruno Jose Garcia Formos (ảnh) sẽ có mặt tại Việt Nam vào chiều 10/2 tới để bắt tay vào công tác huấn luyện ĐT futsal nam Việt Nam. Hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam và vị chuyên gia này sẽ kéo dài 3 năm.


    Mục tiêu quan trọng của ĐT futsal nam Việt Nam trong năm 2014 là lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất của VCK futsal châu Á 2014 được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 30/4 đến 11/5 tới. Lễ bốc thăm VCK giải futsal châu Á sẽ diễn ra vào ngày 22/2 tới tại TP.HCM. Để chuẩn bị cho sân chơi này, ĐT futsal nam Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày vào tháng 4 tới tại Tây Ban Nha.

    Than Quảng Ninh vẫn được đá trên sân Cẩm Phả
    Vòng 1 V-League 2014, Than.QN là đội thi đấu sớm nhất (15h00) vì sân Cẩm Phả chưa xây dựng xong hệ thống chiếu sáng. Ngày 14/1 vừa qua, VPF, BTC giải đã có công văn gửi đội bóng này đề nghị hoàn chỉnh gấp giàn đèn sân Cẩm Phả. Theo điều lệ giải, nếu CLB Than.QN không đáp ứng được cơ sở vật chất, hệ thống chiếu sáng sân Cẩm Phả không đủ tiêu chuẩn thì họ phải chuyển sang thi đấu ở sân khác ở những vòng đấu tiếp theo. Ngày 5/2 vừa qua, đội bóng này đã gửi công văn đến VPF, BTC giải và cho biết rằng các thiết bị chiếu sáng ở sân Cẩm Phả đã được nhập về đầy đủ. Thời gian tới, họ sẽ gấp rút hoàn thành hệ thống chiếu sáng sân bóng của mình. Dựa theo tình hình thực tế, BTC giải đã quyết định tạm thời trận đấu giữa Than.QN  và ĐT.LA (ngày 9/2) vẫn diễn ra trên sân Cẩm Phả!

    Công Vinh dành trọn những ngày Tết bên vợ con


    Sau trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 3, tiền đạo Công Vinh của SLNA đã bay vào TP.HCM đón Tết cùng vợ con. Thời điểm này, người giúp việc cũng về nhà, nên hai vợ chồng Công Vinh phải “đầu tắt mặt tối” để chăm cho cô con gái nhỏ và gần như không có thời gian đi chúc Tết người thân. Trưa mùng 2 Tết Giáp Ngọ, Công Vinh đã phải bay ra Nghệ An tập trung cùng đội bóng vì đúng ngày này các cầu thủ SLNA đã xỏ giày ra sân. Đây là đội bóng của V-League tập luyện sớm nhất sau những ngày nghỉ lễ!

    HLV Nguyễn Văn Sỹ khánh thành nhà mới
    Sau hơn 5 tháng xây dựng, ngôi nhà mới của HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ (V.NB) đã kịp hoàn thành để anh và gia đình đón Tết Nguyên đán. Bước vào năm Giáp Ngọ, nơi ở mới của HLV Nguyễn Văn Sỹ  luôn rộng cửa chào đón những đồng nghiệp từ khắp nơi về Ninh Bình du xuân (chẳng hạn như HLV Dylan Kerr của Hải Phòng). Đồng thời, đây còn là địa điểm số 1 mà các ngoại binh của V.NB lựa chọn đến vui đón Tết cổ truyền Việt Nam cùng gia đình HLV trưởng của họ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội