Bóng Đá Plus trên MXH

01h45 ngày 17/8, Real vs Fiorentina: Cú hích siêu cúp
Nhược Mai • 06:53 ngày 16/08/2014
Real Madrid vừa vùi dập Sevilla 2 bàn không gỡ trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Với đà chiến thắng đó, nhiều khả năng họ sẽ vùi dập Fiorentina để sẵn sàng cho cuộc đua đường trường ở mùa giải mới.
    Fiorentina đang có thành tích thi đấu ấn tượng. Họ thắng 7, hòa 1, chỉ thua 1 trong 9 trận đấu gần đây. Đáng chú ý, 3 trận mới nhất của đội bóng áo tím đều kết thúc với chiến thắng nghiêng về thầy trò HLV Vincenzo Montella và họ chỉ để thủng lưới 1 bàn.

    Tuy nhiên, đó là khi Fiorentina gặp những đối thủ không quá mạnh. Còn khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Champions League là Real Madrid, mọi chuyện có thể sẽ khác, đặc biệt trong bối cảnh Fiorentina ở trận này không có cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado và nhiều khả năng là cả tiền đạo chủ lực Giuseppe Rossi.

    Chuỗi 4 trận không thắng của Real Madrid trong loạt giao hữu mùa Hè vừa qua dường như không làm ảnh hưởng đến tinh thần của thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Thậm chí sau trận đấu với Sevilla ở Siêu Cúp châu Âu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất phấn khích.

    Ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu diễn ra tại Cardiff, Real Madrid đã không mấy khó khăn giành thắng lợi 2 bàn không gỡ nhờ cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo. Ở trận đấu đó, tất cả các trụ cột của đội bóng Hoàng gia đều thi đấu tốt, đặc biệt là 2 cầu thủ chạy cánh Ronaldo và Gareth Bale. Tân binh Toni Kroos cũng được HLV Ancelotti hết lời khen ngợi.


    Đang trong đà tâm lý tốt sau chiến thắng trước Sevilla, Real Madrid nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng đầu tiên trong loạt giao hữu trước mùa giải mới. Họ muốn kết thúc tour du đấu của mình bằng một chiến thắng nhẹ nhàng ở Warsaw trước Fiorentina.

    Không loại trừ khả năng ở trận này, không tính sự vắng mặt của Bale, HLV Ancelotti vẫn sẽ bố trí hàng công như trong trận gặp Sevilla. Nghĩa là Karim Benzema vẫn là tiền đạo cắm trong đội hình của Real Madrid và hỗ trợ tấn công cho anh sẽ là bộ ba giăng ngang ở ngay phía sau gồm Ronaldo, Di Maria và tân binh James Rodriguez.

    Dẫu hàng thủ của Fiorentina thi đấu khá chắc chắn trong thời gian vừa qua, nhưng nhiều khả năng các học trò của HLV Montella sẽ rất khó chặn đà thăng tiến của Real Madrid. Sẽ không quá bất ngờ nếu như trên SVĐ Narodowy, đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ có một chiến thắng ấn tượng trước đại diện của Italia.

    THÔNG TIN
    Real Madrid: Casillas, Pepe, Bale sẽ ngồi ghế dự bị. Modric vắng mặt. 
    Fiorentina: Juan Cuadrado không đá.
    Real thắng 2, hòa 1, thua 7/10 trận gần đây theo châu Á.
    Fiorentina thua 3, thắng 7/10 trận gần đây theo châu Á. 
    10/11 trận gần đây của Real Madrid kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn.
    Real thắng 3, hòa 3 và thua 4 ở 10 trận gần đây. Fiorentina thắng 7, hòa 1 và thua 2 ở 10 trận vừa qua.
    Fiorentina chỉ để thủng lưới 2/7 trận giao hữu trước mùa này. Real chỉ giữ sạch lưới trong 1/4 trận giao hữu gần đây.


    ĐẶC BIỆT
    Dưới 3 bàn cả trận: 4/5 trận gần đây của Real Madrid kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Trong khi 7/10 trận mới nhất của Real Madrid xảy ra tình trạng tương tự. Trận này sẽ dưới 3 bàn? 

    Hiệp 1 không quá 1 bàn: 7/8 trận gần đây của Real Madrid có bàn thắng hiệp 1, tuy nhiên 6/7 trận đó có không quá 1 bàn ở hiệp đầu. 5/6 trận mới nhất của Fiorentina có bàn thắng hiệp 1.

    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội